“Sức hút khó cưỡng” của xe máy điện Vespas

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi suzika, 13/6/17.

Lượt xem: 778

  1. Offline

    suzika Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    84
    Xe máy điện Vespas là dòng xe điện bán chạy nhất của hãng Suzika, với nhiều ưu điểm trong tính năng và thiết kế, dòng xe điện này được rất nhiều người sử dụng và tin dùng.

    Xe điện Vespas sở hữu phong cách tinh tế và độc đáo, tôn lên sự trang nhã của một phong cách độc đáo nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái khi điều khiển. Thiết kế yên xe dài hơn so với các loại xe điện khác, tạo nên chỗ ngồi thoải mái và rộng rãi cho người dùng. Khoảng cách từ yên xe đến tay cầm được bố trí hợp lý tạo sự thoải mái cho người ngồi.

    [​IMG]

    Xe máy điện Vespas có khung xe được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất liệu thép cacbon có độ cứng cao, giúp xe có khả năng chịu tải trọng lớn lên tới 180kg. Nhựa của xe được làm bằng loại nhựa ABS, PP nguyên sinh theo công nghệ đúc áp lực tạo độ bền cao giúp xe đi 3 năm vẫn như mới. Xe được trang bị hệ thống giảm xóc toàn diện trước và sau. Ống lồng giảm chấn thủy lực, cùng với hệ thống giảm xóc trợ lực, giúp giảm trọng lượng của xe mang lại cảm giác êm ái hơn khi đi qua những cung đường có địa hình gồ ghề, phức tạp.

    [​IMG]

    Cùng với vẻ ngoài sang trọng, xe máy điện Vespas còn được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Xe được trang bị động cơ với công suất 800w, sử dụng 5 bình ắc quy 60V 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 70 – 80km, thời gian sạc từ 10 – 12 tiếng.

    [​IMG]

    Xe máy điện Vespas được trang bị hệ thống chống bó phanh ABS. Trên bánh trước được trang bị bánh cảm biến và một cảm biến điện tử có thể lập tức xác định tốc độ và sự giảm tốc của bánh xe so với vận tốc của xe, tránh nguy cơ bó cứng phanh và mất điều khiển xe nhờ đó đảm bảo sự cân bằng, giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn, đặc biệt trong những điều kiện đường xá có ma sát thấp như đường ướt hay đường bẩn. Hệ thống chống bó phanh ABS kết hợp với thân thép nguyên khối của Vespas tạo ra một chuẩn mực cao hơn về độ an toàn.

    [​IMG]

    Không chỉ là dòng xe điện có thiết kế đẹp, tinh tế trong từng đường nét, xe điện Vespas cũng được đánh giá là ổn định và an toàn, hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED Halogen, đồng hồ điện tử hiển thị chính xác các thông số kỹ thuật, xe sử dụng lốp không săm chuyên dụng mới nhất hiện nay cùng hệ vành đúc chắc chắn càng làm tăng thêm độ chất cho xe.

    Sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    ★ Tel: 04.6657.2288

    ★ Youtube: https://www.youtube.com/xediensuzikavietnhat

    ★ Facebook page: https://www.facebook.com/xediensuzikavietnhat/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x