“Giải mã” sự thất bại của 3 người phụ nữ quyền lực thế giới trong năm 2016

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi tamkate, 10/1/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 622

  1. Offline

    tamkate Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    37
    Hylary Clinton, Park Geun-hye hay Angelina Jolie là 3 người phụ nữ quyền lực thế giới trong năm 2016. Cả ba đều gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp, nhưng trong năm 2016 vừa qua, họ đều không gặp may mắn trong công việc lẫn cuộc sống gia đình.

    [​IMG]

    Họ đều là những người tài năng nhưng sao vẫn thất bại

    Có lẽ không cần nhắc quá nhiều về danh tiếng cũng như địa vị của ba người phụ nữ này vì tất cả đều quá nổi tiếng với địa vị và vai trò hết sức quan trọng trong các quốc gia và tổ chức.

    Tuy nhiên, trong năm 2016, họ liên tục thất bại trên chính trường cũng như đời sống hôn nhân. Vậy nguyên nhân nào khiến họ lại “xui xẻo” đến vậy?

    Về mặt tài năng, chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định họ là những người tài, vì để có được những vị trí quan trọng mang tầm quốc tế như vậy quả là điều không dễ dàng. Nguyên nhân khiến họ thất bại chỉ có thể nói đó là vấn đề về vận may. Yếu tố may mắn luôn đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống và phải chăng năm 2016 là một “năm hạn” với họ.

    Tuy nhiên, nhìn nhận vấn đề này dưới góc độ nhân tướng học, các chuyên gia đã có những chia sẻ khá thú vị. Trong đó, hình dáng đôi lông mày tác động khá lớn đến sự may mắn của 3 người phụ nữ nói trên. Tuy không quyết định tất cả, nhưng chúng có sự trùng hợp khá kinh ngạc và bấ ngờ khi so sánh.

    Tuy nhân tướng học nói chung và hình dáng lông mày nói riêng không quyết định tất cả vận mệnh con người nhưng nó có liên quan chặt chẽ và tác động khá lớn. Do đó, việc thay đổi hình dáng lông mày không những giúp bạn đẹp hơn mà theo tướng số còn giúp cải biến phần nào con đường vận mệnh. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, tránh những xui rủi trong công việc làm ăn và cuộc sống vợ chồng. Nếu cần tìm hiểu kỹ hơn về phun xăm lông mày theo tướng số, bạn có thể click TẠI ĐÂY để tham khảo.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x