Để chọn mua xe đạp học xinh chất lượng cao tiết kiệm dựa trên tiêu chí nào?

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 29/8/16.

Lượt xem: 322

  1. Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    336
    Bởi sự tiện ích và tiết kiệm xe đạp điện càng ngày càng được người mua ưa chuộng và tin sử dụng. Tuy nhiên, chọn lựa xe đạp thể thao như thế nào để tiết kiệm tối đa chi phí thì không phải người dùng nào cũng biết.

    Trong bài viết này, Xedaphot.vn đã tổng hợp một số tiêu chí khi chọn mua một chiếc xe đạp tiết kiệm chi phí tối đa để chia sẻ với bạn:

    1. Chiếc xe đạp giant chất lượng cao của thương hiệu lớn

    Một thương hiệu lớn và uy tín sẽ mang tới cho người mua cảm giác yên tâm hơn khi dùng sản phẩm. Thương hiệu của một chiếc xe đạp giant tphcm không chỉ nói lên quy mô, tầm vóc của nhãn hiệu đó mà nó còn cho mọi người biết những chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau này; sự d khi bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, sửa chữa hoặc mức độ lời lỗ khi chuyển nhượng xe;...

    Nếu các bạn hoặc người thân, người quen đã từng đi xe đạp học sinh và có ấn tượng tốt, hãy tiếp tục mua sản phẩm cùng thương hiệu đó. Mặc dù khác dòng nhưng những sản phẩm cùng một thương hiệu sẽ có những điểm chung nhất định giúp các bạn không quá lạ lẫm, tránh các trường hợp hỏng hóc đáng tiếc xảy ra do việc không quen sử dụng xe.

    Một thương hiệu lớn phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về quy mô, chất lượng sản phẩm và được tín nhiệm ởi các tổ chức uy tín.

    [​IMG]

    2. Mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng

    Khi tiết kiệm trở thành tiêu chí hàng đầu để lựa chọn và bình chọn hiệu quả sử dụng của một chiếc xe đạp giant giá rẻ thì câu hỏi mà người tiêu dùng nào cũng đặt ra, đó là: Mức tiêu hao nhiên liệu của xe đạp điện như thế nào là lý tưởng (tiết kiệm)?

    Thực tế chứng minh, so với xe chạy ắc quy, xe đạp chạy pin có ưu thế tiết kiệm hơn. Tuy giá thành xe đạp chạy pin không "dễ chịu" như xe đạp chạy ắc quy nhưng mà đồ bền của thỏi pin lại cao hơn rất nhiều so với ắc quy.

    Bên cạnh đó, với khoảng thời gian sạc thỏi pin là 8 tiếng, xe chạy ắc quy chỉ có thể chạy trung bình từ 25 – 40km/lần sạc. Ngoài ra, xe chạy thỏi pin có thể đi được quãng đường trung bình lên tới 80km/lần sạc mà chỉ phải sạc trong 6 tiếng. Chi phí tiền điện vì vậy cũng phải chăng hơn.

    Tuy vậy, xe máy điện chạy pin thường có tải trọng vừa phải: khoảng từ 150 – 200kg. Bởi vậy, nếu muốn một chiếc xe có tải trọng lớn hơn, người tiêu dùng có thể chọn các chiếc xe chạy ắc quy với thiết kế lớn hơn nhưng mà mọi người buộc phải chấp nhận mức tiêu hao nhiên liệu lớn hơn.

    >> tham khảo thêm về phụ kiện xe: phụ kiện xe đạp.

    3. Giá bán xe được niêm yết công khai & bình ổn

    Một bí quyết mà người mua đã có kinh nghiệm dùng xe đạp san sớt, đó là, khi mua xe đạp hãy tìm tới các cửa hàng bán xe theo đúng giá thành niêm yết công khai và không bị "làm giá".

    Tuy nhiên, tình trạng "làm giá thành", không niêm yết giá công khai,... lại "nhan nhản" trên thị phần xe điện từ nhiều năm nay vì đây là mặt hàng đang khá hút khách. Bởi vậy, nếu mọi người chưa có điều kiện tài chính dư dả, hãy tham khảo thật kĩ trước khi mua xe. Hãy dành thời gian để khảo sát thực tế vì nếu chỉ đơn thuần tìm hiểu trên mạng, mọi người rất dễ bị mua phải một chiếc xe kém chất lượng với mức giá "trên trời".

    4. Chất lượng xe phải đi đôi với hình thức

    Chọn mua xe đạp giant vừa tiết kiệm vừa đẹp mắt là bài toán không dễ giải. Điều này còn dựa vào vào sở thích, nhu cầu sử dụng, phong cách cá nhân, ngân sách,... Một chiếc xe hình thức đẹp nhưng nhanh hết điện và thời gian sạc điện lâu hoặc ngược lại, một chiếc xe bền bỉ nhưng hình thức chỉ đạt điểm dưới trung bình,... thì những ưu thế đó chưa đủ mạnh để thuyết phục người mua quyết định mua.

    Một chiếc xe đạp hội tụ đầy đủ những yếu tố về chất lượng và hình thức để bảo đảm hiệu quả dùng lâu bền nhất mới là phương tiện xứng đáng để người dùng "trao trọn tin yêu".

    5. chế độ hậu mãi tốt

    Một chiếc xe đạp học xinh giá rẻ tiết kiệm tối đa chi phí phải là chiếc xe đẹp và bền bỉ song song với mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng, không bị "làm giá" khi mua và chế độ hậu mãi tốt. Chế độ hậu mãi ở đây bao gồm chế độ bảo hành, bảo trì khi xe gặp sự cố, hỏng hóc và chế độ bảo dưỡng định kì.
     
    #1
: xe đạp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x