Các dưỡng chất từ thảo mộc tự nhiên để tạo thương hiệu phấn nụ bà Phương

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi thanhthang, 25/10/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 496

  1. Offline

    thanhthang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    251
    Vì không muốn một tinh hoa của dân tộc bị thất truyền, bà đã truyền thụ bí quyết làm Phấn nụ lại cho người con gái út của mình là bà Trần Thị Thiểu (hay bà Hường). Tiếp nhận bí quyết làm Phấn nụ từ mẹ, bà Hường đã bắt đầu sản xuất Phấn nụ để bán cho người dân xứ Huế, vừa để mưu sinh cũng là để giữ nghề. Chính nhờ sự kiện này mà Phấn nụ mới được bước ra khỏi giới hạn cung cấm và phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ. Nhờ phát huy tốt bí quyết nghề nghiệp mà mẹ để lại nên chỉ sau một thời gian ngắn, Phấn nụ Huế của bà Hường đã nổi tiếng khắp xứ kinh kỳ dạo đó. Người dân Huế gắn bó và ưa chuộng sản phẩm của bà chỉ bởi duy nhất một lý do - đem lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ và làm đẹp làn da cho phái nữ. Làm Phấn nụ rất khó, nó đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ và kiên nhẫn của người chế biến. Chỉ cần sơ suất hay cẩu thả trong bất kỳ công đoạn nào thì cả mẻ phấn nụ cung đình đó có thể sẽ phải bỏ đi.

    [​IMG]

    Từ đó, người ta gọi tắt là phấn nụ. Nếu có thời gian rãnh rỗi, lướt qua các diễn đàn mua bán mỹ phẩm trên Internet, các bạn của phannubatung.org có thể thấy khá nhiều người ở TPHCM nhập mặt hàng này về để kinh doanh. Điều này cho thấy, xu hướng sử dụng phấn nụ để làm đẹp ngày càng tăng tại thành phố này. Phấn nụ đều đầy đủ các mặt hàng như cửa hàng chính tại Huế. Phấn nụ bà Phương bao gôm phấn nụ dưỡng da, phấn nụ trang điểm, phấn nụ trị mụn, phấn nụ trị nám, …. Nhìn chung, phấn nụ được chia ra làm hai loại: phấn viên và phấn nước. Thành phần chính của phấn nụ là thạch cao loại tốt nhất không pha lẫn tạp chất cùng với 10 loại thuốc bắc quý hiếm chủ yếu là rễ cây dùng để dưỡng da. Công đoạn để làm ra phấn nụ rất cầu kỳ, cần sự tinh tế và khéo léo của người thợ.

    [​IMG]

    Phấn nước trị mụn: Các dưỡng chất từ dược thảo thiên nhiên sẽ thấm sâu vào da mặt giúp da kiểm soát được lượng nhờn, trị mụn tận gốc, tổn thương da do mụn sẽ được hồi phục từ bên trong. Sau vài ngày sử dụng các cùi mụn nổi và cả mụn ẩn dưới da sẽ bị đẩy lên bề mặt da và mụn sẽ khô, teo nhỏ lại rồi từ từ bong ra. Bộ sản phẩm phấn nụ trị mụn là sự kết hợp hoàn hảo và đầy đủ để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình sử dụng, vừa điều trị, vừa trang điểm tự nhiên, mịn đẹp. Sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên theo công thức cổ truyền sẽ mang lại cho người dùng làn da sáng đẹp như ý sau thời gian kiên trì sử dụng. Đặc biệt, dùng càng lâu càng đẹp và không có hóa chất gây hại cho da. Nước hoa hồng: Nước hoa hồng có tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, làm mềm da, cân bằng độ ẩm và kiểm soát nhờn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x