Biện pháp an toàn điều trị chứng khô âm đao

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi vnmartonline, 18/4/17.

Lượt xem: 206

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    1 giải pháp khác cũng thường được bác sỹ chỉ định là sử dụng phương thuốc bổ sung estrogen, hay là hoặc còn được gọi là hormone thay thế. Hormone estrogen trong thuốc uống sẽ đi vào máu đến niêm mạc âm đạo, giúp thành âm đạo dày hơn và với ẩm ướt hơn. tuy nhiên, uống estrogen thay thế dạng phương thuốc với thể khiến cho tăng nguy cơ bệnh tai biến mạch máu não, thành thử, nếu như bắt bắt buộc dùng, nên với sự theo dõi và kiểm soát bên bác sỹ.

    [​IMG]
    có 1 biện pháp an toàn cùng với cực tốt trong tương lai sở hữu chứng khô âm đạo, ấy là dùng món ăn uống chức năng bổ sung nội tiết. khi thân thể xảy ra thiếu hụt nội tiết tố, chức năng buồng trứng mắc rối loạn nên phương pháp phải chăng nhất là bổ sung hoạt chất sinh vật học Pregnenolone giúp kích thích cơ thể tự tăng sinh estrogen cùng progesterone tự nhiên, giúp làm ẩm và mềm niêm mạc âm đạo giả.




    bên cạnh đó, khi mắc phải khô âm đạo chị em cũng Không hạn chế quan hệ tình dục, bởi thực tại để cho thấy việc quan hệ dục tình giúp khiến cho nâng cao lượng máu di chuyển đến âm đạo, giúp những mô âm đạo khỏe mạnh hơn, từ đó cũng giúp làm cho giảm chứng khô âm đạo.

    - hay là hoặc cáu gắt, cơ thể bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm.

    - tính nết điều chỉnh,lo âu, hot giận.

    - Cảm giác thiếu tập hợp cùng với lầm lẫn trong trí tưởng.

    - tín hiệu loãng xương ( Đau nhức bắp thịt, mất sức, Cơn đau khớp, chuột rút…), xuất hiện những vấn đề về tim mạch ( bệnh tăng huyết áp cao, trái tim đập nhanh,tức ngực…).

    - Chứng khô âm đạo, giảm thiểu ham muốn tình dục.

    - Bầu vú teo, mềm cùng với xệ, lượng mỡ giảm bớt đi rõ rệt do thiếu hụt estrogen.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x