Yêu một người, là tô thêm vào đời ta những sắc màu

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi baothegioiphunu, 22/7/17.

Lượt xem: 788

  1. Offline

    baothegioiphunu Expired VIP
    • 8/11

    Bài viết:
    54
    Đã nắm tay em xin anh đừng cố nắm thêm một bàn tay khác, vì một bàn tay chỉ có thể truyền hơi ấm cho một bàn tay..Tin Tức Phụ Nữ

    Khi yêu một ai đó, điều đó có nghĩa là con tim sẽ rung động khi họ xuất hiện và giữa vô vàn những con người đi qua đời ta, họ như một miếng ghép hoàn hảo cho chính mình. Sự mới mẻ rồi sẽ dần được thay thế bằng sự thú vị, khi thú vị rồi sẽ đến sự thích thú, thích thú rồi lại đến sự yêu thương, yêu thương rồi lại là sự cần thiết để đi cùng nhau đến khi nào còn có thể; là vì thiếu nhau cuộc sống chẳng còn hương vị. Người ta thưởng bảo nhau, cái nắm tay trong tình yêu cũng giống như gia vị của một món ăn. Hai người yêu nhau nhưng chẳng nắm tay nhau bao giờ điều đó có nghĩa là nó không còn là tình yêu nữa.

    [​IMG]

    Yêu một người, là tô thêm vào đời ta những sắc màu.Thế nhưng, có những người chỉ thích sự chinh phục và họ sẽ chẳng ngại ngần vẽ vào đời ta những gam màu tối. Chinh phục một cô gái được xem là sở thích, là chiến tích của phái mạnh. Nhưng anh ơi, sau chiến thắng ắt có kẻ bại trận. Và nếu như kẻ bại trận đó là con gái, là phái yếu mà đáng ra anh đã phải bảo vệ cô ấy thì anh có tưởng tượng nỗi vết thương mà anh để lại cho cô ấy lớn đến nhường nào. Mất bao lâu để lành lặn một trái tim anh nhỉ?

    Người ta chia tay nhau có vô vàn lý do. Vì không hợp nhau, vì không thể yêu nhau nữa, vì không có thời gian dành cho nhau, nhưng anh biết không điều đó chỉ đơn giản là trái tim của một trong hai không còn nữa vị trí cho người còn lại. Người ta bảo họ chia tay nhau, hết yêu nhau vì cạn duyên rồi, nhưng em thì không nghĩ vậy. Duyên do người tạo, nên dài hay ngắn, còn hay hết là ở con người. Chia tay rồi, anh mong chúng ta là bạn. Làm sao có thể là bạn khi ta đã từng làm nhau đau, đã từng nắm tay nhau bước qua những giông bão để rồi hôm nay chúng ta đi cùng nhau, mỗi người lại nắm lấy một bàn tay khác. Thay vì dành cho nhau nụ cười ấy, hai chúng ta lại quay ngược đời nhau để cùng cười về hai hướng khác nhau. Đau lòng chết mất đó anh ạ. Làm sao người ta lại làm bạn của nhau để trông thấy nhau hạnh phúc bên một người khác, sở hữu những cái đã-từng-là-của-mình? Tâm Sự Eva

    [​IMG]

    Anh không cần phải nắm tay đưa em đi khắp thế gian. Con gái cũng chỉ cần những điều rất nhỏ nhoi, một cái nắm tay giữa chốn đông người, một cái ôm những lúc em buồn, một cái xoa đầu khi em giận dữ hay chỉ đơn giản là một ít thời gian dành cho em dù anh đang làm gì. Một chút thôi, vài phút thôi anh ạ. Chắc chắn vài phút trò chuyện cùng anh hơn hẳn mấy món quà với vài dòng chữ lạnh lẽo không đủ để xoa dịu nỗi nhớ anh. Nhiều người bảo phụ nữ khó hiểu, dễ thay đổi, nhưng đâu cần phải hiểu phụ nữ thì mới có thể yêu được họ. Bằng tình yêu anh có thể xoa dịu tất cả những nỗi hờn giận, đau đớn, cả những vết thương lòng của cô ấy nữa. Chỉ cần anh yêu cô ấy như chính cô ấy yêu anh. Trọn vẹn và thủy chung.

    [​IMG]

    Sinh ra trong thân phận con gái, họ vốn đã được gọi là phái yêu, vốn đã rất thiệt thòi. Nên anh ơi, nếu anh đã chọn yêu một cô gái, xin anh đừng vì muốn chinh ohục cô ấy, cũng đừng vì thú vui của mình. Vết thương anh gây ra, có thể sẽ nhanh chóng lành lặn khi có ai đó sẵn sàng hàn gắn nó. Nhưng cũng có thể là rất lâu, hoặc không bao giờ cô gái ấy dám mở lòng mình ra nữa. Xin anh hãy nói lời yêu một cách có trách nhiệm, đừng nhầm lẫn rằng trách nhiệm là khi đã xảy ra một chuyện gì đó ngoài ý muốn. Yêu một người không yêu mình chính là chuyện ngoài ý muốn đau khổ nhất của đời con gái anh ạ. Anh hãy là một phái mạnh thật sự, đã bước đến bên em, thì nắm chặt lấy tay em, chịu trách nhiệm với lời yêu anh nói, chịu trách nhiệm với chính con tim anh vì nếu bất chợt anh rời đi, những bước chân ấy sẽ giày xéo tim em. Chúng ta có thể đi cùng nhau qua những con đường, thì cũng có thể rẽ cùng nhau ở một ngã ba cuộc đời.

    [​IMG]

    Suy cho cùng, khi con gái yêu một ai đó, họ cũng chỉ mong người đó sẽ là cuối cùng, là cái nắm tay mãi mãi. Con gái không mộng mơ, mà con gái hay ao ước, ước tất cả là mãi mãi để không có sự chia ly, không có những vết sẹo sâu hoắm, không có những nỗi đau mà phải đánh đổi thời gian để làm lành, là không có những tháng ngày phải cố gắng mạnh mẽ để bước qua. Con gái không sợ một mình, con gái không sợ cô đơn, điều duy nhất con gái sợ là đã mở cửa con tim để người khác bước vào rồi không thể ngăn họ bước ra khi đã in dấu trên nó.Tình Yêu Hôn nhân

    Em không cần phải là mối tình đầu đầy tiếc nuối và day dứt của anh, em chỉ cần em là tình cuối. Một mối tình không nồng nhiệt, không dành hết tuổi thanh xuân, không phải đợi chờ. Hãy nắm tay em khi anh bước đến, khi anh còn yêu. Để khi anh thôi không nắm nữa, em tự biết đã đến lúc mình phải rời đi.

    Theo : baothegioiphunu.com/em-chi-muon-ta-yeu-nhau-vua-du-de-cai-nam-tay-luon-am.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x