Xuống phố năng động và lôi cuốn phái đẹp…

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi shopyuna, 28/9/16.

Lượt xem: 682

  1. Offline

    shopyuna Expired VIP
    • 16/11

    Bài viết:
    100
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ

    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt






    ✔ 130.000đ - Vòng tay da Loky Hàn Quốc phong cách [Y487]. Chất liệu: Da. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 175.000đ - Đồng hồ da Swidu Date Hàn Quốc phong cách, cá tính [Y445]. Chất liệu: Da. Freesize

    [​IMG]
    ✔ 150.000đ - Vòng tay Titan Xích Trắng Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y437]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]
    ✔ 135.000đ - Nhẫn titan Spike Gold phong cách, nổi bật [Y432]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]
    ✔ 125.000đ - Vòng tay titan Tama họa tiết cá tính [Y428]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]
    ✔ 120.000đ - Nhẫn Titan Red Dragon Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y419]. Chất liệu: Titan. Freesize

    http://shopyuna.com/components/com_jshopping/files/img_products/thumb_419-Nhan-Titan-Red-Dragon.jpg

    ✔ 109.000đ - Áo thun nam Zegna Hàn Quốc mạnh mẽ, năng động [Y362]. Màu: xanh, trắng. Chất liệu: Thun cotton. Size M

    [​IMG]
    ✔ 175.000đ - Đồng hồ Steel Nary chống nước lịch lãm, phong cách [Y344]. Chất liệu: Inox. Freesize. Có hộp đẹp

    [​IMG]
    ✔ 150.000đ - Vòng tay da Star Rock phong cách, nổi bật [Y338]. Chất liệu: Da. Freesize

    [​IMG]
    ✔ 135.000đ - Vòng tay Jay Art Hàn Quốc cá tính, phong cách [Y277]. Màu: đen, nâu. Chất liệu: Da + Hợp kim. Freesize

    [​IMG]
    ✔ 115.000đ - Dây chuyền Đầu Lâu Skull Titan phá cách, nổi bật [Y258]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]
    ✔ 89.000đ - Vòng tay New Fire bản lĩnh, phong cách [Y257]. Màu: đen, tím, đỏ. Chất liệu: Titan. Freesize


    [​IMG]


    http://shopyuna.com

    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng

    0938.272.275 - 0967.775.275

    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng

    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k



    Áo thun là trang phục được nhiều bạn nam yêu thích và lựa chọn. Nhưng cách phối áo thun phù hợp và hợp dáng người thì không phải ai cũng biết. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn một số cách mix áo thun đẹp cho nam các bạn có thể tham khảo nhé!

    Áo thun trơn là loại trang phục có thể được tìm thấy trong tủ đồ của mọi chàng trai. Chúng mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và là lựa chọn yêu thích phù hợp với cả những dịp tiệc tùng lẫn nơi công sở. Chúng tôi sẽ giúp bạn biến hóa chiếc áo thun trơn theo nhiều phong cách khác nhau để chúng không trở nên nhàm chán.

    Lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung

    Buổi sáng chỉ cần một chiếc áo thun trơn, áo vest khoác ngoài và quần kaki sáng màu là bạn đã có một set đồ hoàn hảo cho ngày đi làm.

    Một chiếc áo vest nhẹ nhàng bên ngoài áo thun trơn màu thể hiện vẻ lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung.

    Nam tính, mạnh mẽ

    Áo thun trơn là loại trang phục rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế, kiểu may,... Mọi người có thể tha hồ lựa chọn theo phong cách, theo vóc dáng hay sở thích bản thân...

    Vẫn là cách phối truyền thống với quần jeans mang đến cho bạn vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ, bạn có thể tạo thêm dấu ấn bằng những phụ kiện như túi xách, vòng tay và giày,...

    Trẻ trung và năng động

    Mùa hè với tiết trời nóng nực, oi bức thì áo thun trơn và quần shorts lại là đôi bạn thân. Không chỉ mát mẻ, thoải mái mà những chiếc quần shorts jeans, kaki còn mang đến cho bạn một phong cách thời trang dạo phố, đi biển rất trẻ trung và hiện đại.

    Áo thun trơn và quần shorts là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè.

    Layering hoàn hảo cùng sơ mi

    Những chiếc áo phông một màu đơn giản này sẽ thật hoàn hảo cho phong cách layer khi đi cùng với quần trousers hay denims.

    Màu sắc "dễ chịu" nhất cho phong cách layering là màu trắng, vì bạn có thể phối nó với bất kỳ kiểu áo sơ mi nào. Tuy nhiên, nếu khéo léo kết hợp, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều màu áo thun khác.

    Như vậy là chỉ với một chiếc áo thun trơn, bạn có thể biến hóa chúng cùng nhiều set đồ khác nhau. Bạn cũng đừng quên bổ sung thêm phụ kiện cho từng set đồ để giúp cho tổng thể bộ trang phục thêm nổi bật nhé.

    Phần 2: 5 cách phối đồ nam cá tính với áo thun polo


    Áo thun polo ( hay còn được gọi là áo thun cổ trụ) đã được sử dụng rộng rải kể từ năm 1920. khởi đầu từ một quý ông tên là Lewis Lacey. Ông Lacey là một người chơi polo (môn thể thao đánh khúc môn cầu trên ngựa, chưa phổ biến tại Việt Nam )

    Rất nhiều quý ông xem chiếc áo thun polo là người bạn thân vì đặc tính đầy biến hóa và dễ phối đồ. Gợi ý 5 cách phối đồ nam cá tính với áo thun polo cho nhiều phong cách khác nhau, từ công sở, tiệc tùng cho đến những buổi dã ngoại.


    Chẳng cần phải là một vận đông viên tennis hay chơi golf chuyên nghiệp, bạn vẫn có thế sở hữu một phong cách mạnh mẽ, thể thao và không kém phần lịch lãm nếu biết cách phối đồ nam cá tính với chiếc áo polo trắng cổ điển.

    Bí quyết của phong cách này là bạn nên chọn áo thun màu trơn hoặc có sọc nhuyễn, hạn chế các chi tiết quá to và đừng quên rằng chiếc áo phải thật vừa vặn. Sau đó là phối áo với một chiếc quần kaki màu sáng như ghi nhạt, màu be hoặc trắng. Cuối cùng là một đôi giày cùng tông màu và đừng quên kết hợp cùng tất ngắn cổ. Nếu da bạn không hợp với màu trắng, bạn cũng có thể những màu sáng khác như ghi nhạt, màu xanh bạc hà, màu pastel…

    Áo polo trắng và quần kaki tạo nên một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn lịch lãm và phong cách

    Bạn nên chọn áo thun polo đúng size và được làm bằng chất liệu thun cotton cao cấp

    2. Phong cách thể thao năng động

    Do được làm bằng chất liệu thun nên cách phối áo thun polo theo phong cách thể thao năng động luôn dễ dàng, đơn giản và dễ đẹp nhất. Để thử cách phối đồ nam cá tính này, bạn có thể kết hợp mặc áo polo bên trong và khoác một chiếc bomber jacket (áo khoác ngắn bằng vải dù) bên ngoài, và mặc cùng một chiếc quần jogger, hoặc quần short kaki cũng là một lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những đôi giày thể thao màu sáng hoặc giày loafer bằng vải canvas.



    3. Áo thun polo thay thế cho sơ mi

    Nếu bạn cảm thấy nhàm chán và ngột ngạt khi thường xuyên phải mặc áo sơ mi cùng áo vest, hãy thử thay thế sơ mi bằng một chiếc áo polo bên trong để tạo hình ảnh mới mẻ, trẻ trung hơn. Áo thun polo có cổ, kết hợp cùng áo blazer hay áo vest vẫn đủ lịch sự cho những buổi tiệc hay môi trường công sở, dĩ nhiên nếu công việc của bạn không đòi hỏi bạn phải ăn mặc theo đúng phong cách business dresscode.

    Hãy ưu tiên chọn áo thun polo trơn có màu sậm để mặc cùng áo vest sáng màu để tạo điểm nhấn, kết hợp cùng chiếc đồng hồ dây da và giày tây kiểu brogue sẽ càng hoàn hảo.



    4. Cách phối đồ nam cá tính với một chút biến tấu

    Nếu như một chiếc áo blazer vẫn khiến bạn cảm thấy quá cứng nhắc, bạn có thể không cần khoác áo ngoài nữa mà chỉ chọn áo polo mặc cùng quần tây. Cách phối đồ này thích hợp cho những sự kiện không quá quan trọng nhưng cũng không cho phép bạn ăn mặc quá xuề xòa. Lúc này hãy chú trọng lựa chọn một chiếc quần thật vừa vặn và tôn dáng. Để không quá “tầm thường”, hãy sơ vin áo và nhấn nhá thêm bằng một chiếc thắt lưng, và đừng quên cài hết nút ở cổ áo để thêm phần lịch sự.

    Sơ vin áo thun polo với quần tây giúp bạn trông vẫn lịch sự cho những buổi tiệc

    5. Phong cách mùa hè nhiệt đới

    Cho những sự kiện không quá trang trọng và bạn muốn làm mới hình ảnh một chút, một chiếc áo thun polo có thêm màu sắc và họa tiết sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy. Bạn cần chọn những màu sắc sáng và ấn tượng như xanh navy, xanh da trời với họa tiết hoa lá hay những họa tiết mang cảm hứng của thập niên 70. Cách phối áo thun polo họa tiết với quần shorts kaki và giày loafer sẽ giúp bạn trông khá sành điệu mà vẫn thoải mái và trẻ trung.

    Áo thun polo có họa tiết hay phối màu theo kiểu color block cũng tạo nên phong cách thời trang nổi bật.

    Dù chọn cách phối đồ nào trong 5 gợi ý trên, bạn cũng nên bắt đầu với chiếc áo thun polo chất lượng, có chất liệu thun cotton thoáng mát và thấm mồ hôi. Nên nhớ điều làm nên sự khác biệt về giá cả và thương hiệu chính là ở chất liệu mang đến sự thoải mái cho người mặc mà vẫn giữ được phom dáng của chiếc áo.


    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x