Xây nhà yến đạt chuẩn cần có những gì ?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 6/12/22.

Lượt xem: 1,768

  1. Offline

    mayphunsuongtmd Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    19
    Để xây dựng được một ngôi nhà nuôi yến bạn đã phải bỏ ra một khoản đầu tư không nhỏ với hy vọng công việc sẽ thuận lợi và thu về lợi nhuận gấp nhiều lần so với số tiền đã bỏ ra lúc ban đầu. Tuy nhiên thực tế cho thấy có không ít mô hình nhà yến hình thành và đã phải từ bỏ vì không hoạt động được, không đem lại kết quả tốt. Đây chính là hậu quả của việc không có hiểu biết rõ ràng cũng như tìm hiểu chuẩn về quy trình cũng như cách thiết kế và cả về những hiểu biết về thiết bị nhà yến cần có.

    Các thiết bị nhà yến cần phải có trong nhà yến

    Điều cần lưu ý là khi xây mới thì nhà yến của bạn sẽ có nhiều mùi xi măng và thiếu đi tính tự nhiên. Do đó các bạn cần có những loại dung dịch tạo mùi phân chim, khiến cho môi trường như có bầy đàn của chim yến để dẫn dụ được chim.

    Cài đặt loa nhà yến có tác dụng phát âm thanh để dẫn dụ chim yến làm tổ. Để có âm thanh trung thực, chân thật nhất với yến thì chất lượng của chính chiếc loa phát âm là rất quan trọng. Loa cũng cần được chú ý về công suất vì nó cần phải hoạt động liên tục để đạt hiệu quả tối đa.

    Các thiết bị nhà yến thuộc nhóm thiết bị phun sương gồm có các loại béc phun, ống dẫn nước phun sương, các loại co, ống nối… chọn được loại thiết bị tốt sẽ giảm được chi phí duy trì cho nhà yến của bạn.
    Ngoài ra, sửa chữa nhà yến cũng tốn thời gian của bạn, vì thế chọn thiết bị nhà yến tạo ẩm chất lượng cũng khiến cho mọi việc dễ dàng hơn.

    Những điều cần lưu ý khi lựa chọn gỗ nhà yến dòng Bạch Tùng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp gỗ Bạch Tùng tuy nhiên chất lượng của chúng lại không đảm bảo nên rất dễ gây nên những hiện tượng như mốc, dễ mọt, dễ mục,…

    Nếu những loại gỗ nhà yến này được đưa vào thi công nhà yến thì năng suất tổ yến được tạo ra sẽ giảm sút nghiêm trọng đồng thời gây thiệt hại lớn cho chủ đầu tư, vì vậy bạn nên tìm đến những cơ sở có uy tín để tìm mua được những thanh gỗ đảm bảo chất lượng nhất.

    Nếu như gỗ Meranti được nhập từ Malaysia có giá thành cao khiến cho những hộ gia đình nuôi yến còn phân vân trong việc chọn lựa thì giá gỗ nhà yến – gỗ Bạch Tùng có lẽ là loại gỗ thay thế thích hợp nhất. Bởi đây là loại gỗ không những có độ bền tốt mà còn có giá trị sử dụng hơn hẳn các loại gỗ khác.

    Nhà yến đạt chuẩn thì cần có những gì?

    Ai cũng biết nhà yến là mô hình tổ yến nhân tạo để nuôi yến lấy thành phẩm đem lại nguồn thu lớn cho con người. Tuy nhiên không phải cứ xây nhà yến lên rồi để im là chim yến sẽ tìm đến làm tổ, bạn cần phải có những thiết bị hỗ trợ để gọi bầy cho yến về làm tổ cũng như các thiết bị bên trong nhà yến để tạo ra một môi trường phù hợp nhất, giống nhất với môi trường sinh sống tự nhiên của yến. Những thiết bị hỗ trợ đó gọi chung là thiết bị nhà yến.
    Khi mua bất cứ thiết bị tạo ẩm nhà yến nào tại đây, quý khách đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Không chỉ vậy, Fujinest cũng cam kết là nơi bán máy tạo ẩm giá rẻ nhất, chiết khấu cao với những đơn hàng số lượng lớn, giúp bạn tiết kiệm hơn.

    Mọi thắc mắc về máy tạo ẩm nhà yến, xin liên hệ hotline 0586.499.499 để được tư vấn và báo giá.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x