Worldcup888 news: Sắp "say goodbye" với Mourinho

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 17/2/20.

Lượt xem: 306

  1. Offline

    HoangTrung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    360
    Tottenham Hotspur vẫn đang trải qua giai đoạn phục hưng dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Lúc này, Lilywhites đã cho thấy những sự khởi sắc, dù vậy chắc chắn Mourinho vẫn sẽ cần thêm những quân bài mới để hiện thực hóa những tham vọng mà ông có với đội bóng thành bắc London.
    Đọc thêm: Soi kèo 888
    Và một trong số những điều mà ông thầy người Bồ cần làm, đó là tìm một phương án thay thế Jan Vertonghen. Trung vệ người Bỉ sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng phía Bắc London vào cuối mùa giải, và thời gian qua được cho là sẽ trở lại mái nhà xưa Ajax để thi đấu.
    [​IMG]
    Vertonghen không muốn trở lại Hà Lan thi đấu lúc này.

    Tuy nhiên, mới đây tờ báo De Telegraaf đã khẳng định điều ngược lại. Theo ấn phẩm Hà Lan, Vertonghen có thể sẽ không ưu tiên việc trở lại Hà Lan thi đấu. Rõ ràng, điều này là có thể hiểu được bởi ở tuổi 32, trung vệ này vẫn có thể thi đấu ở một môi trường bóng đá có đẳng cấp cao hơn nhờ vào kinh nghiệm chinh chiến dày dạn của mình.
    Ở một diễn biến khác, trong bối cảnh cần tìm người thay thế Vertonghen, HLV Jose Mourinho được cho là đã đưa Nathan Ake vào tầm ngắm. Theo đó, chính sự tiến bộ của Ake kể từ khi rời Stamford Bridge là điều khiến cựu thuyền trưởng MU muốn anh trở thành người thay thế cho cậu học trò người Bỉ.
    Pha phòng thủ thể hiện đẳng cấp của Jan Vertonghen:
    Kể từ khi Barca để vuột mất chiếc Cúp Champions League ở mùa giải năm ngoái, Messi đã liên tục đề xuất với ban lãnh đạo nhanh chóng tái hợp cùng chân sút xứ Samba để giúp anh có thêm một đối tác ăn ý trên hàng công.

    Còn về phía Neymar, cựu thần đồng Santos cũng liên tục bày tỏ mong muốn được trở lại sát cánh bên El Pulga. Thậm chí tiền đạo 28 tuổi còn sẵn sàng bỏ tiền túi để góp phần vào việc chi trả phí chuyển nhượng cho Paris Saint-Germain, song thượng tầng CLB đã rút lui khỏi thương vụ này với lý do ngân quỹ hạn hẹp.
    Tuy nhiên, trước nguy cơ mất đi ngôi sao số một vào tay các ông lớn khác, Barca buộc phải lên kế hoạch tái kích hoạt việc chiêu mộ Neymar ở phiên chợ hè 2020 như liều thuốc trấn an tinh thần Messi.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x