Wild Wild Wet - điểm đến hấp dẫn dành cho cả gia đình

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi datxanhHN, 3/5/18.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 358

  1. Offline

    datxanhHN Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    147
    Wild Wild Wet là một trong những công viên nước nổi bật nhất của đảo quốc sư tử. Đến với nơi đây bằng tấm vé máy bay đi Singapore du khách có thể thửu sức với nhiều trò chơi cảm giác mạnh hay tham gia cuộc phiêu lưu với các môn thế thao nước.

    Vài nét về công viên nước Wild Wild Wet

    Công viên nước Wild Wild Wet được mở cửa từ năm 2014, là công viên nước đầu tiên và lớn nhất của Singapore. Công viên từng nhận được nhiều giải thưởng cấp quốc tế về dịch vụ du lịch và giải trí. Nếu bạn có chuyến du lịch cùng cả gia đình và muốn tận hưởng không gian giải trí đẳng cấp thì nơi đây chắc chắn là một điểm đến vô cùng lý tưởng.

    [​IMG]


    Bên trong khuôn viên công viên nước Wild Wild Wet có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh, đòi hỏi sự gan dạ hay những môn thể thao dưới nước giúp du khách có thể nâng cao khả năng vận động và xả stress cực kỳ hiệu quả

    [​IMG]


    Đừng bỏ qua cảm giác sảng khoái khi được trượt trên những ống nước dài, ngoằn ngèo hay ngồi trên xuồng và lướt như một vận động viên chuyên nghiệp.

    Đặc biệt, Wild Wild Wet còn có cả một bể bơi với sóng thần nhân tạo mang đến cho du khách cảm giác vô cùng chân thực và phấn khích. Sau khi vui chơi, hãy dành thời gian ngâm mình trong làn nước mát lạnh, trong sạch ở đây nhé. Nếu đã thấm mệt và muốn tận hưởng cảm giác thư giãn, giảm đau cơ, du khách có thể hưởng liệu pháp massage sủi bọt trong bể sục Jacuzzi.
    Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Los Angeles tiết kiệm có thể liên hệ ngay với đại lý Aivivu để tham khảo gia ve may bay di Los Angeles

    [​IMG]

    Đối với các em nhỏ có thể đến khu vui chơi với mực nước chỉ sâu khoảng 0.3m được thiết kế theo chủ đề phòng thí nghiệm, sân chơi giáo sư với các trò chơi trượt nước, bậc thang và đài phun nước. Hệ thống trò chơi đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của tất cả du khách.

    Giờ mở cửa: thứ Hai, Tư Sáu mở cửa từ 13h – 19h; thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ mở cửa từ 10h – 19h.

    Giá vé: 19$S/người lớn, 14$S/trẻ em từ 3 – 11 tuổi. Nếu đi theo gói gia đình gồm 2 người lớn và 2 trẻ em thì là 60$S.

    Điện thoại liên hệ: (+65) 65819128

    Những điều du khách cần lưu ý khi đến Wild Wild Wet

    Nếu bạn có ý định đến Wild Wild Wet trong chuyến du lịch Singapore hãy mang theo quần áo dự phòng, kem chống nắng, khăn và đồ dùng vệ sinh cá nhân.

    Lưu ý không mang theo thức ăn và đồ uống từ bên ngoài và công viên. Trong công viên có tủ đựng đồ cho thuê từ 1 – 3$S để phòng tránh thất lạc đồ đạc. Nếu chẳng may quên đồ đạc ở ngoài, bạn có thể đi ra và trở vào nhưng phải nhớ xin một cái tem của ban quản lý phòng vé.

    Wild Wild Wet là khu công viên nước giải trí tuyệt vời nhất tại Singapore vì thể các bạn đừng nên bỏ quên điểm đến du lịch này khi ghé đảo quốc sư tử nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x