Vương Nhất Bác là ai?

Thảo luận trong 'Bài viết spam' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 16/12/19.

Lượt xem: 426

  1. Offline

    dayhoctienghan Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    68
    Sự thành công trong cả âm nhạc, lẫn diễn xuất đã giúp Vương Nhất Bác trở thành một trong những ngôi sao trẻ được săn đón hàng đầu Cbiz.

    Vương Nhất Bác là ai?

    Vương Nhất Bác là idol trong nhóm nhạc nam Hàn Quốc - Trung Quốc UNIQ. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh phát triển mạnh khi bắt đầu trở về quê hương Trung Quốc. Đặc biệt, sau thành công của phim Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Vương Nhất Bác ngày càng được củng cố. Và theo thông tin đã được xác nhận, anh sẽ chính thức tham gia Hữu Phỉ cùng với “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh trong thời gian tới.

    Vậy hãy cùng YAN tìm hiểu đôi nét về tiểu sử, đời tư, cũng như tình cảm của nam diễn viên đa tài, chăm chỉ này nhé!


    Vương Nhất Bác trở thành ngôi sao triển vọng mới trong Cbiz sau thành công của phim Trần Tình Lệnh

    Tiểu sử Vương Nhất Bác

    • Tên thật: Vương Nhất Bác (王一博)
    • Ngày sinh: 05/08/1997
    • Cung hoàng đạo: Sư Tử
    • Quê quán: Lạc Dương, Hà Nam, Trung Quốc
    • Chiều cao: 1m8
    • Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên, Người dẫn chương trình
    • Weibo: UNIQ-王一博 ( www.weibo.com/u/5492443184)
    • Instagram: yibo.w_85
    Dù xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng Vương Nhất Bác lại thành công nhất ở mảng điện ảnh. Không chỉ thế anh còn chứng tỏ khả năng trong nhiều lĩnh vực như người dẫn chương trình truyền hình hay tay đua motor chuyên nghiệp. Nhờ vào hướng đi đúng đắn cùng sự nỗ lực, Nhất Bác đã trở thành một trong “Tứ tiểu thiên vương Cbiz”, ngôi sao triển vọng được các đạo diễn săn đón ở tuổi 22.

    [​IMG]

    Vương Nhất Bác - một trong "Tứ tiểu thiên vương sinh sau năm 1995" trong Cbiz

    Vào năm 2011, khi mới 13 tuổi, Vương Nhất Bác đã tham gia cuộc thi nhảy toàn quốc, lọt vào top 16 người của team Hiphop và chính thức trở thành thực tập sinh của Yuehua Entertainment.

    Sự hợp tác của YG và Yuehua giúp Vương Nhất Bác có cơ hội được đào tạo tại YG Entertainment. Sau đó, 15/09/2014 nhóm nhạc nam Hàn Quốc-Trung Quốc UNIQ chính thức debut với các thành viên Châu Nghệ Hiên, Lý Vấn Hàn, Kim Sungjoo, Cho Seungyoun và maknae Nhất Bác, anh đảm nhận vai trò nhảy chính, rapper.


    Dù không thành công tại Hàn Quốc, nhưng UNIQ cũng gặt hái được không ít thành công tại Trung Quốc, Nhật Bản

    Tuy nhiên, giữa một rừng những nhóm nhạc idol tài năng và nhiều vấn đề khác về việc quảng bá nhóm nhạc, UNIQ dường như đuối sức và không có triển vọng cho lắm, chính vì thế Vương Nhất Bác trở về phát triển tại quê hương - Trung Quốc.

    [​IMG]

    Việc trở về đất nước tỷ dân phát triển sự nghiệp quả là một bước ngoặc lớn trong cuộc đời Vương Nhất Bác. Nếu nói sự thành công của anh hôm nay là may mắn thì không thể mà mỗi bước đi đều có sự cân nhắc, dựa vào thực lực vốn có, cần cù và chớp lấy cơ hội đúng lúc.

    Sau khi trở về Trung Quốc, Vương Nhất Bác bắt đầu tham gia nhiều show truyền hình, đặc biệt anh trở nên nổi tiếng và được công chúng biết đến khi đảm nhận vai trò MC chính cho chương trình Thiên thiên hướng thượng. Chính bước ngoặt này giúp nam ca sĩ một bước trở thành một trong "Tứ tiểu thiên vương sinh sau năm 1995".

    [​IMG]

    Không chỉ thế, dựa vào khả năng vũ đạo tốt, anh còn vinh dự được ngồi vào chiếc ghế huấn luận viên vũ đạo của Produce 101 China khi chỉ mới 21 tuổi.

    Hành trình chinh phục #1 BXH sao quyền lực của tay ngang Vương Nhất Bác


    Năm 2016, Vương Nhất Bác lần đầu bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 trong Đối tác hoàn hảo và Im lặng! Yêu đi. Cho đến năm 2019, anh đã sở hữu một gia tài những phim đã đóng đồ sộ như Đại thoại Tây du 3, Thanh đạm là mỹ vị nhân gian, Học viện tư lập Thục Sơn, …

    Tuy nhiên, bộ phim giúp anh tỏa sáng và trở thành một trong những “tiểu thịt tươi” hút fans chính là Trần Tình Lệnh. Sau thành công của Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đang thay nhau thống lĩnh BXH Sao Hoa Ngữ có độ truyền thông cao nhất trong nhiều tuần. Đặc biệt, tuần 36, anh đã chính thức leo lên giữ vị trí đầu bảng.
    [​IMG]

    Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến trong poster phim Trần Tình Lệnh

    Ở tuổi 22, Vương Nhất Bác trở thành một trong top những ngôi sao được săn đón nhất Trung Quốc, sở hữu bộ phim truyền hình hút khán giả nhất của Trung Quốc năm 2019. Đến 09/2019, trang Weibo cá nhân của anh đã có đến khoảng 25,928,843 người theo dõi, nhất cử nhất động của anh đều trở thành tâm điểm và “nhảy vọt” lên top tìm kiếm trong thời gian ngắn.
    [​IMG]

    Trang cá nhân của Vương Nhất Bác trên Weibo

    Chính vì sự thành công và nổi tiếng như hiện nay, anh được “chọn mặt gửi vàng” tham gia phim Hữu Phỉ cùng với diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Priest được đánh giá cao trên douban, đạo diễn phim chính là người từng làm mưa làm gió màn ảnh với phim Sở Kiều truyện. Chính vì thế Hữu Phỉ được khán giả đánh giá cao và kỳ vọng rất nhiều.
    [​IMG]

    Nội dung phim Hữu Phỉ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và thiếu nam Tạ Duẫn cùng trưởng thành và trở thành anh hùng trong thời đại đó.

    Không chỉ trở thành một diễn viên triển vọng, Vương Nhất Bác còn tận dụng khả năng âm nhạc của mình triệt để. Anh chính là giọng ca nam chính trong ca khúc Tình yêu thứ cấp - bản OST của phim Once Again, Just dance - bài hát chủ đề của Xuan Wu Festival lần thứ 4, Heart Affairs of the Youth - phim hoạt hình Crystal Sky of Today, …

    Thoát khỏi bóng dáng của một nghệ sĩ trên sân khấu, Vương Nhất Bác còn đốn tim khán giả trong hình tượng một tay đua chuyên nghiệp “cool ngầu” mang áo số 85 trong đội xe Vạn Lí Đạt Yamaha, MLT Yamaha.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x