Victoria Song f(x) chuộng gu ăn mặc thời thượng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hitube88, 24/8/20.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 435

  1. Offline

    hitube88 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    294
    Bạn là một người đam mê thời trang, luôn cập nhật cho mình những tin tức, mẹo vặt thời trang mới nhất. Bạn không muốn mình trở nên lỗi thời, lạc hậu so với thời đại. Vậy thì hãy cùng theo dõi, khám phá các tin tức thời trang mới nhất cùng chúng tôi nhé.

    Đừng quên nhấn vào các đường dẫn sau đây để cập nhật những tin tức mới nhất: shop quan ao nu, shop vay dam nu

    Cựu trưởng nhóm f(x) diện kiểu tóc mái bằng cắt ngắn cá tính, vẽ eyeliner dáng xếch, tạo dáng chuyên nghiệp trong loạt ảnh chụp cho tạp chí Harper's Bazaar.
    [​IMG]
    Sau khi f(x) đóng băng mọi lịch trình từ năm 2017, Victoria Song (Tống Thiến) chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại quê nhà Trung Quốc. Cô tích cực tham gia show truyền hình, diễn xuất, làm người mẫu ảnh cũng như KOLs cho một số hãng thời trang lớn. Kể từ lúc cắt mái tóc dài để diện kiểu tóc bob chấm vai, Victoria cũng có sự thay đổi rõ rệt về gu thời trang. Nữ chính phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc chuộng ăn mặc cá tính pha lẫn quyến rũ, đồng thời lăng xê phong cách trang điểm sắc sảo với đôi mắt được kẻ eyeliner chỉn chu cùng đôi môi được tô điểm bằng màu son thời thượng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Thay đổi sang hình ảnh gợi cảm, đằm thằm, Victoria tự tin tạo dáng trong những thiết kế đầm ngắn khoe chân thon, hở vai trần nuột nà và ôm sát cơ thể. Cô là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng phiên bản Trung Quốc như Harper’s Bazaar, InStyle, Cosmopolitan…




    [​IMG]
    Victoria theo đuổi phong cách sexy một cách chừng mực. Cô lựa chọn trang phục áo 2 dây crop top có phần cổ xẻ sâu vừa phải, khoác hờ áo blazer khoe khéo vòng một tinh tế, mix kèm quần vải bóng ôm sát tôn đôi chân thon dài.

    [​IMG]
    Phối áo blazer kèm váy ngắn có tông màu đen, cựu trưởng nhóm f(x) sử dụng phụ kiện thắt lưng da kết hợp dây đeo ngọc trai sang chảnh của Chanel. Victoria thoa son đỏ nhằm tăng thêm phần cuốn hút cho diện mạo.




    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhờ sở hữu lượng fan hùng hậu trong quãng thời gian làm thần tượng dưới trướng công ty SM, Victoria được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình khi trở về hoạt động tại quê nhà. Cô là một trong những sao giải trí xứ Trung được các nhà mốt danh giá như Jimmy Choo, Chanel để mắt đến, trở thành KOL vinh dự góp mặt trên hàng ghế đầu trong nhiều show diễn và tham gia một số chiến dịch quảng cáo.

    [​IMG]
    Victoria Song chất ngầu trong bộ trang phục cây đen được tạo điểm nhấn bằng áo khoác màu hồng nổi bật của Chanel. Nữ ca sĩ mix thêm khăn quấn cổ có gắn logo hãng thời trang xa xỉ nước Pháp như một món phụ kiện độc đáo cho set đồ.




    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    1. Tích cực hoạt động trong lĩnh vực thời trang với vai trò KOL, gương mặt đại diện của nhãn hàng, Victoria thay đổi ngoạn mục về phong cách cá nhân dù trên thảm đỏ hay đời thường. Túi xách là vật bất ly thân của nữ ca sĩ sinh năm 1987. Cô sở hữu nhiều mẫu túi có kích cỡ và hình dáng khác nhau, đều đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x