Vì sao phải thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy lạnh định kì

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dinhtung0806, 21/11/15.

Lượt xem: 451

  1. Offline

    dinhtung0806 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    252
    Nước ta là một nước có khí hậu nóng bức nhu cầu sử dụng máy lạnh cũng từ đó tăng lên và việc bảo trì cái máy lạnh rất cần thiết để có thể biết được may lanh của có gắp vấn đề gì không ?không có cái gì mà sử dụng lâu mà không hổng hốc vậy khi nào chúng ta cần kiểm tra và vệ sinh máy lạnh. Để có thể biết rõ hơn tôi đi vào chi tiết để các bạn được vì sao phải thường xuyên kiểm tra và vệ sinh định kỳ cho máy lạnh.

    Khi đến một thời gian nhất định thì máy lạnh chúng ta cần kiểm tra vì không có bất cứ cái nào mà không bị hổng hóc và không vệ sinh thì dàn nòng và lạnh sẽ bị bám bụi khiến cho máy lạnh trở nên yếu hơn trước và cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

    Khi chúng ta bảo trì máy thì chúng ta sẽ đem lại nguồn không khí mát mẻ và không ảnh hưởng đến sức khỏe và làm tăng độ bền của may lanh gia re và sẽ biết được bộ phận nào sắp hư hỏng để sửa chữa nhanh chóng. Làm cho hoạt động của máy tốt và ổn định và còn tiết kiệm chi phí điện năng và tránh tình trạng mạch điên bị hở.

    thời gian cho việc bảo trì máy lạnh là phụ thuộc vào vệ sinh định kỳ và tần suất sử dụng tùy theo nhà ở hay cơ quan. Nếu nhà ở thì cứ độ 3-4 tháng/ lần nếu tần suất máy thấp hơn thì cứ 6 tháng/1 lần.cơ quan thì ít hơn là 3 tháng/lần nếu mà nơi đó nhiều bụi thì 1-2 tháng/lần còn đối với các nhà xưởng thì 1 tháng/ lần.
    quy trình để vệ sinh máy lạnh và bảo trì trình tự qua các bước sau: - kiểm tra trước khi bảo dưỡng.

    - Làm vệ sinh thiết bị trao đổi:

    - Tháo vỏ máy.

    - Vệ sinh thiết bị trao đổi nhiệt.

    - Mở vỏ máy.

    - Làm vệ sinh hệ thống nước ngưng.

    - Nắn cánh tỏa nhiệt.

    - Lắp vỏ máy.

    - Làm vệ sinh lưới lọc không khi.

    - Tra dầu mỡ quạt.

    - Kiểm tra các thiết bị điện.

    - kiểm tra gas.

    Sau khi tôi trả lời cho những thắc mắc lâu nay của khách hàng vì sao lại phải thường xuyên định kỳ kiểm tra và vệ sinh may lanh funiki của bạn.tôi có một gợi ý cho các bạn đến một nơi uy tín để mua hãy liên hệ (08) 3730.7773 – 0908.113.440. nếu có gì sai sót trong lúc các bạn được tư vấn hãy liên hệ thông qua 0966677440 chúng tôi sẽ lắng nghe than phiền của dịch vụ hoặc các bạn có thể truy cập qua website maylanhgiagoc.vn để được biết thêm thông tin chi tiết.
     
    #1
: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x