Vì sao nên đi du lịch Bồ Đào Nha?

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi zekseopro, 20/9/22.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 194

  1. Offline

    zekseopro Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    26
    Nói đến các quốc gia du lịch Châu Âu thì điển hình hơn cả là Bồ Đào Nha. Hàng năm có rất nhiều người đến du lịch Bồ Đào Nha, vậy du lịch Bồ Đào Nha có những địa điểm nào độc đáo để thu hút nhiều người đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé.

    Một trong bảy quốc gia hàng đầu trên thế giới về hưu trí
    Bồ Đào Nha đã từng được BBC bình chọn là một trong bảy quốc gia thích hợp nhất cho tuổi già. Khi đi du lịch Bồ Đào Nha, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì khí hậu ở đây ôn hòa quanh năm, với mức nắng trung bình hàng năm là 3.300 giờ, đây chính là quốc gia mà bạn muốn nghỉ hưu.

    Quốc gia rẻ nhất trong khu vực đồng euro
    Tờ Guardian của Vương quốc Anh đã thực hiện một cuộc khảo sát dựa trên dữ liệu từ Eurostat, và Bồ Đào Nha có sức mua đồng euro cao nhất trong khu vực đồng euro, tức là quốc gia có mức giá rẻ nhất đối với thực phẩm, ở Lisbon, thủ đô của Bồ Đào Nha, có một cái gọi là “phố ẩm thực phong cách Michelin” “Nơi tập trung hầu hết các món ăn của Bồ Đào Nha và chỉ cần bỏ ra từ 8 đến 15 euro (tương đương ~200.000 VNĐ đến 338.000 VNĐ) là bạn có thể thỏa mãn vị giác.

    [​IMG]

    Quốc gia rẻ nhất trong khu vực đồng euro

    Chỗ ở ở Bồ Đào Nha gần như là quốc gia tiết kiệm chi phí nhất ở châu Âu, ở Lisbon, một khách sạn 5 sao được đánh giá cao có giá khoảng 140 euro một đêm, tương đương ~3.389.789 VNĐ, còn một khách sạn bình dân chỉ khoảng 508.468 VNĐ.

    Vẻ đẹp Lisbon

    [​IMG]

    Lisbon, thủ đô của Bồ Đào Nha, được xây dựng trên 7 ngọn đồi tươi tốt với những con đường dốc, vì vậy nó được gọi là "thành phố của bảy ngọn đồi"! Một số người nói rằng vùng nông thôn châu Âu kém thịnh vượng hơn các thành phố lớn, và nó cũng giống như Tây Ban Nha. trên bán đảo Iberia. So với Barcelona và Madrid ở Nam Âu, Lisbon cũng sôi động hơn và có lịch sử lâu đời hơn Paris và London.

    Lisbon lãng mạn, đó không phải là sự lãng mạn lãng mạn hay sự lãng mạn nhẹ nhàng giữa những cặp tình nhân, mà là một thứ tình cảm vừa tồn tại cổ kính vừa có sức sống, đồng thời cũng phảng phất nỗi buồn

    Lisbon đầy màu sắc, tất cả các loại màu sắc hòa trộn và kết hợp ở đây, ngay cả các cửa sổ cũng tràn ngập các loại màu sắc, giống như một bảng màu bị lật ngược bởi Chúa.  

    Lisbon là văn học
    Từ những con đường và ngõ hẻm, đến xe điện, tác phẩm điêu khắc, cửa sổ, ghế, và tất cả các loại cửa hàng nhỏ, đều có một phong vị riêng của văn học và nghệ thuật.

    Lâu đài São Jorge ở Lisbon   
    Lâu đài São Jorge, nơi đã chứng kiến toàn bộ lịch sử của Bồ Đào Nha, là điểm ngắm cảnh cao nhất ở Lisbon. Leo lên lâu đài, bạn không chỉ có thể trải nghiệm những tòa nhà và tàn tích lâu đời nhất ở Lisbon mà còn có thể nhìn ra Đại Tây Dương vô cùng tráng lệ.  

    Santa Justa Lift Ngoài lâu đài Thánh George, nơi đây còn có thang máy Santa Justa, đây là loại thang máy bằng thép thẳng đứng duy nhất ở Lisbon, bắt đầu hoạt động từ năm 1902. Nó cao 45 mét và có nội thất cổ điển. lối trang trí tân Gothic, được đổi từ điện hơi nước sang điện vào năm 1905. Hiện nay nó là một thang máy tham quan nổi tiếng ở Lisbon và được đặt tên là Di tích Lịch sử Quốc gia vào năm 2002.  

    Người thiết kế ra chiếc thang máy này cũng rất nổi tiếng, ông từng là học trò của nhà thiết kế tháp Eiffel người Pháp Alexandre Gustave Eiffe.

    Đỉnh thang máy có tầm nhìn tuyệt vời, nhìn ra toàn cảnh thành phố Lisbon, phong cảnh thực sự là bất khả chiến bại.Ngoài vẻ đẹp của Lisbon thì đồ ăn cũng rất đáng để mong đợi. Ngoài Lisbon, Bồ Đào Nha còn có những địa điểm du lịch đáng đến khác

    Kết luận
    Hy vọng bài viết trên của B.Elite Travel sẽ giúp các bạn biết thêm về các điểm du lịch Bồ Đào Nha và có được hành trình vui chơi đầy thú vị.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x