Vì sao một số thương gia quyết định mua laptop HP Spectre?

Thảo luận trong 'Mua bán sửa chữa Vi tính' bắt đầu bởi koolsheep, 17/4/17.

Lượt xem: 621

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Do mục đích công việc cần đi lại nhiều và thường xuyên làm việc với laptop nên vấn đề lựa chọn dòng laptop sở hữu các chức năng cao cấp và độ bảo mật tốt là rất cần thiết. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người 01 chiếc laptop có tính năng rất tốt, thích hợp với nhu cầu và đẳng cấp thương gia, đó là HP Spectre.

    Cấu trúc mỏng

    Đây là thiết kế thường thấy của 01 chiếc laptop thương gia. Đẳng cấp ở đây chính là thiết kế tinh tế và gọn nhẹ. HP Spectre có độ dày chỉ khoảng 10,4 mm và khối lượng siêu nhẹ 1,11kg, bên viền làm bằng nhôm công nghệ CNC, bên dưới máy thì làm từ sợi carbon cao cấp giúp định hình thiết kế siêu mỏng. Ngoài ra, bản lề máy làm mạ vàng đồng ánh kim rất đẹp, thể hiện đẳng cấp sang trọng và thẩm mỹ của người sử dụng.

    Bền bỉ, tiện lợi

    Do mục đích công việc phải đi lại nhiều và thường xuyên làm việc với laptop nên vấn đề chất lượng cũng rất quan trọng. Dù rất mỏng nhưng HP Spectre sở hữu thiết kế vô cùng chắc chắn, chịu đựng sự va đập rất lớn. Toàn bộ máy được phủ lớp kính Corning Gorilla Glass 4, đảm bảo khả năng chống chịu va đập và trầy xước cho máy lên rất nhiều lần.

    Tiện lợi chính là đặc điểm tốt nhất của HP Spectre, đặc biệt là khả năng thực hiện việc mở máy và xếp máy vô cùng nhanh chóng và nhẹ nhàng, 01 tính năng ít gặp ở các dòng laptop khác.
    [​IMG]
    Cấu hình mượt mà

    Một số thương gia thường không yều cầu cấu hình máy siêu khủng, tiêu chuẩn chỉ là thao tác mượt mà và nhanh chóng. HP Spectre có cấu hình khá “chất” : bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6, RAM 8 GB, ổ lưu trữ PCIe NVMe M.2 SSD 256 GB , màn hình 13,3 inch, độ phân giải chuẩn Full HD IPS chống chói. Vừa đủ để sử dụng các phần mềm thông dụng như email, Microsoft Office, những CMS đơn giản…

    Thời lượng pin dài

    Một số buổi họp kéo dài thường xuyên, đòi hỏi thời lượng pin của máy phải rất dài, đảm bảo cho cuộc họp diễn ra trôi chảy. Nắm được nhu cầu này, HP đã thiết kế cho Spectre thời lượng sử dụng pin lên tới 9g hoạt động liên tục, 01 thống kê cực kỳ ấn tượng.

    Bảo mật cao

    Bảo mật là yếu tố quan trọng cuối cùng khi tìm kiếm laptop của một số thương gia. Lý do vì sao máy phải được bảo mật tốt thì các bạn không phải bàn cãi nữa rồi do đa phần một số tài liệu quan trọng của doanh nghiệp hay được lưu lại trong laptop cá nhân mà. Dòng laptop HP Spectre được trang bị chip TPM hoạt động dựa trên khả năng mã hóa phần cứng, kể cả khi thất lạc máy bạn cũng không cần quá lo lắng dữ liệu bên trong sẽ bị đánh cắp.

    Xem thêm các bài khác về laptop tại đây
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x