Ví nam cầm tay da bò hàng hiệu VCTLA9081-2-D

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi duongthisinh, 20/6/20.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 620

  1. Offline

    duongthisinh Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    93
    Clutch cầm tay nam trong xu hướng hiện đại có những thay đổi gì? Một chiếc cặp khóa số kết hợp với một chiếc ví trong thiết kế liệu có phải là sự kết hợp hoàn hảo. Hãy cùng khám phá siêu phẩm ví cầm tay nam hàng hiệu khóa số VCTLA9081-2-D của LaForce. Đây là mẫu ví được đa số anh em cánh mày râu yêu thích, vì lý do gì một chiếc clutch cầm tay thu hút đông đảo anh em đến vậy.

    [​IMG]

    Thuộc bộ sưu tập ví cầm tay mới nhất của LaForce trong năm 2020, ví cầm tay nam khóa số VCTLA9081-2-D nổi bật với chất liệu da bò được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Đây là da bò nguyên miếng, thuộc dòng chất liệu được tuyển chọn để sản xuất những phụ kiện hàng hiệu.

    [​IMG]

    Clutch cầm tay nam VCTLA9081-2-D thiết kế kiểu khóa số độc đáo và lạ mắt. Nếu như những chiếc cặp táp khóa số thường tạo cảm giác hơi “già dặn” và “chín chắn” thì với ví cầm tay VCTLA9081-2-D gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung và chính chi tiết khóa tăng thêm tính bảo mật cho ví.

    [​IMG]

    Anh em có để ý chi tiết đó là những chiếc ví hay phụ kiện nào càng xịn thì càng chú ý đến chi tiết nhỏ nhất, đường may là ví dụ tiêu biểu. Đường chỉ may của VCTLA9081-2-D được thực hiện một cách tỉ mỉ, chắc chắn theo đúng tiêu chuẩn chung khung xuất khẩu châu Âu.

    [​IMG]

    Thiết kế ví nam cầm tay nam VCTLA9081-2-D bao gồm 2 ngăn chính và nhiều ngăn phụ, anh em hoàn toàn có thể đựng được giấy tờ, tiền bạc cũng như các loại thẻ card, atm. Ví nam cầm tay khóa số VCTLA9081-2-D đáp ứng được mọi nhu cầu của anh em mà kích thước vẫn nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Đặc biệt, ví được thiết kế thêm tay cầm chắc chắn, đảm bảo an toàn tối đa cho anh khi sử dụng.

    Clutch cầm tay nam VCTLA9081-2-D có màu đen rất dễ dàng kết hợp trang phục, phụ kiện khác. Hơn nữa, màu đen còn là màu sắc thời thượng và không bao giờ lỗi mốt.

    [​IMG]

    Kích thước ví da nam cầm tay VCTLA9081-2-D tiêu chuẩn: 23.5cm x 6.5cm x 17cm


    * Thông tin chi tiết chất liệu:

    + Chất liệu ví cầm tay được làm từ da bò nhập khẩu 100%

    + Da ví cầm tay nam được xử lý đúng quy trình nên sử dụng càng lâu thì ví sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn


    Ví da cầm tay nam khóa số VCTLA9081-2-D hiện có giá 2.180.000đ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và free shipping toàn quốc.

    Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://vidanam.org/vi-cam-tay-nam/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x