Vệ sinh chiếc máy lạnh thường xuyên hơn

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquangngai, 2/12/15.

Lượt xem: 470

  1. Offline

    seoquangngai Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    171
    để có một chiếc máy lạnh đó là một niềm vui của rất nhiều người nhưng khi có về máy lạnh chúng ta bị hư thì chúng ta không biết phải làm thế nào.
    Để có được một chiếc May lanh trong nhà đó là một niềm vui không nhỏ. Nhưng khi mua về chiếc máy lạnh của chúng ta có vấn đề thì lúc đó chúng ta cảm thấy rất khó chịu. Nhất là chiếc máy lạnh của bạn tỏa hơi nóng. Vậy nguyên nhân từ đâu mà chiếc chúng ta bị như vậy. hãy tìm hiểu rõ nguyên nhân bên trong nhé.
    Kiểm tra bộ phận bên trong

    Bạn mở cục lạnh ra và kiểm tra bên trong. Bạn nên sử dụng đèn pin để tìm được các đường ống dẫn khí nằm ở bên trong điều hòa. Những đường ống dẫn khí này thường rất nhỏ và được làm bằng đồng. Bạn chạm tay vào những đường ống đó để kiểm tra xem chúng có lạnh hay không. Nếu bạn cảm nhận thấy chúng bị đóng băng, bạn có thể làm bước tiếp theo.

    Chúng ta nên kiểm tra bên phong

    Bạn tắt máy lạnh Toshiba và kiểm tra xem bộ lọc của máy lạnh có bị bẩn quá hay không. Nếu thấy bộ lọc bị bụi bẩn bám, bạn nên vệ sinh cho bộ lọc hoặc thay mới bộ lọc nếu cần thiết.

    [​IMG]

    Phải kiểm tra cục máy lạnh

    Khi thấy May lanh gia re phả ra khi nóng, việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra cục lạnh của máy lạnh. Cục lạnh của máy lạnh là phần đặt trong nhà, giúp lưu thông khí mát ra khắp căn phòng.
    Dàn lạnh bên trong mất vệ sinh

    Dàn lạnh do lâu ngày sử dụng mà không vệ sinh khiến bụi bẩn bám dày vào, nên không tỏa ra hơi lạnh được. Hãy vệ sinh cho dàn lạnh thường xuyên 3 tháng một lần nhé.

    Phải bật chế độ quạt gió bên trong

    Sau khi thay bộ lọc cho máy lạnh Toshiba, bạn bật chế độ quạt gió.Nguyên nhân của việc máy lạnh phả ra khí nóng là do bộ lọc quá bẩn đã làm cho khí lạnh không thể lưu thông ra ngoài. Lúc này, khí lạnh sẽ dồn lại tại những đường ống dẫn khí làm cho các đường ống bị đóng băng.Khi bạn bật chế độ quạt gió, băng trong các đường ống sẽ tan hết.

    [​IMG]

    Chờ cho băng tan hết

    Việc làm tan băng trong đường ống dẫn khí có thể mất khá nhiều thời gian. Tốt nhất bạn nên bật quạt gió kết hợp mở cửa sổ để cho băng trong đường ống nước tan nhanh hơn.

    Sau khi đường ống nước trở lại như bình thường, khí lạnh được lưu thông trở lại và máy lạnh sẽ làm mát như bình thường.

    Bật sai chế độ

    Khi bạn bật sai chế độ thì máy sẽ không lạnh, chỉ có hơi gió thoảng thoảng đôi khi còn tỏa ra hơi nóng nữa.

    Lốc máy lạnh bị hỏng

    Lốc là 1 bộ phận quan trọng nhất của điều hòa, nó được coi như trái tim của điều hòa. Một khi máy nén(lốc) bị hư thì điều hòa không bao giờ hoạt động cả.

    [​IMG]

    Nhiệt kế của máy lạnh bị hư

    Nó trông giống như một miếng bạc nhỏ nằm gần các bộ lọc. Nếu nhiệt kế này bị hỏng thì hệ thống có thể sẽ không nhận được thông số nhiệt độ chính xác và do đó không thể đưa ra quyết định có nên bật máy hay không?

    Cầu chì máy lạnh bị hỏng

    May lạnh daikin Cầu chì nội tuyến trên các bộ lọc(lọc điện) có thể tháo rời ra, hãy rút phích cắm điều hòa và kiểm tra xem câu chì còn dùng được hay không? Nếu nó bị hỏng thì nên thay thế cái mới.

    Máy lạnh hết ga

    Nếu không có ga thì điều hòa chỉ hoạt động bằng máy nén thi sẽ không bao giờ lạnh được mà còn làm hư hỏng một số bộ phận khác của điều hòa.
     
    #1
: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x