Vẻ đẹp của Kareliya thu hút khách du lịch Nga

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi datxanhHN, 14/4/18.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 889

  1. Offline

    datxanhHN Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    147
    Nếu bạn có chuyến du lịch với tấm vé máy bay giá rẻ tại http://aeroflot.com.vn/ve-may-bay-di-nga-gia-bao-nhieu-tien/, du khách đã có cơ hội đến với xứ sở Bạch Dương nhưng đã quá quen thuộc với các địa danh như Moscow hay St. Peterburg thì có thể đến Kareliya - vùng đất du lịch nổi tiếng với hòn đảo Kizhi cùng các công trình nhà thờ bằng gỗ độc đáo và các Tu viện Valaam thiết kế đồ sộ.

    [​IMG]
    Lâu đài viipuri của Kareliya – Nga
    Cộng hòa Kareliya là một chủ thể của Liên bang Nga với thành phố thủ đô là Petrozavodsk dân số là 643.548 theo điều tra dân số Nga năm 2010.

    Địa lý

    Đất nước này nằm ở phía Tây Bắc của Liên Bang Nga, giữa lòng biển Trắng và biển Baltic. Đường bờ biển Trắng của là Kareliya 630 km
    Diện tích: 172.400 km² (66.600 mi²)

    Khí hậu

    Cộng hòa Kareliya có khí hậu lục địa Đại Tây Dương. Mức nhiệt trung bình của tháng Một là -8.0 °C, và tháng Bảy là +16.4 °C. Lượng mưa trung bình là 500–700 mm.

    Biên giới
    Biên giới nội địa: Giáp với Murmansk Oblast, Arkhangelsk Oblast, Vologda Oblast, Leningrad Oblast
    Biên giới quốc tế: Giáp với Phần Lan (chiều dài đường biên giới: 723 km)
    Giáp với biển, hồ: Biển Trắng , Hồ Onega, Hồ Ladoga
    Đỉnh cao nhất: Đỉnh Nuorunen với chiều cao 576 m (1.890 ft)

    [​IMG]

    Sông

    Quốc gia này có đến 27.000 con sông trong đó có một số dòng sông lớn như
    Sông Vodla (Vodlajoki, 149 km)
    Sông Kem (Kemijoki, 191 km)
    Sông Kovda (Koutajoki)
    Sông Shuya (Suojoki)
    Sông Suna (Suunujoki) với Thác Kivach (Kivatšun vesiputous)
    Sông Vyg (Uikujoki)

    Hồ

    Số lượng hồ nước của Kareliya lên tới 60 nghìn hồ trong đó các hồ và đầm lầy tại Kareliya có chứa khoảng 2.000 km³ nước sạch. Hồ Ladoga và Hồ Onega cũng là những hồ nước lớn nhất của Châu Âu

    [​IMG]

    Du lịch

    Không chỉ sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp, hồ Kareliya còn là một trong những vùng lãnh thổ nổi tiếng về du lịch của Nga. Nơi đây có những công trình kiến trúc độc đáo, nền văn hóa độc đáo
    Khi du lịch Nga, Kareliya là một trong những vùng lãnh thổ nổi tiếng nhất mà du khách không thể bỏ lỡ. Các điểm kiến trúc, văn hóa và lịch sử độc đáo mà khi đi tour du lịch nga tại Kareliya bạn phải tới đó là Kizhi và Valaam.

    Đảo Kizhi và nhữn điều thú vị

    Đảo Kizhi là một hòn đảo nằm trên hồ Onega nổi tiếng với những nhà thờ và các công trình bằng gỗ khác vô cùng độc đáo. Đây cũng là một địa điểm du lịch Nga nổi tiếng đối với nhiều khách du lịch với tấm vé máy bay Vietnam Airline. Phần lớn những công trình này đều được dựng lên tại chỗ, chỉ có một số ít được chuyển từ nơi khác đến. Theo truyền thuyết của văn hóa địa phương, các tòa nhà được làm từ một cây búa, sau đó người thợ cả đã ném nó xuống hồ.

    [​IMG]

    Ngày nay Kizhi là viện bảo tàng bảo tồn dân tộc học và kiến trúc lịch sử quốc gia của người Nga. Năm 1990, hòn đảo này đã được đưa vào danh sách di sản thế giới của UNESCO.

    Một số công trình nổi bật trên đảo Kizhi mà du khách có thể tham quan như Nhà thờ Biến hình, Nhà thờ Pokrov, Nhà thờ Lazar Phục sinh....

    [​IMG]
    Các tu viện Valaam nằm trên đảo Valaam – hòn đảo lớn nhất trong hồ Ladoga của Kareliya (Nga). Đây cũng là hồ lớn nhất ở châu Âu.

    [​IMG]
    Ấn tượng với thiết kế tu viện Valaam – một điểm du lịch du khách không thể bỏ qua.
    Du lịch Kareliya vào bất cứ thời điểm nào trong năm thì du khách cũng đều có những trải nghiệm độc đáo, trong đó có thể kể đến các hoạt động như đi xe trượt tuyết và chạy từ bờ biển tới một hòn đá. Hoặc bạn cũng có thể ghé thăm thác nước Kivach hoặc cao nguyên Chair Demon vào mùa hè để thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x