Vật liệu lọc nước phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 21/4/18.

Lượt xem: 499

  1. Offline

    thangktpm Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    211
    Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình ở nước ta vẫn đang sử dụng nước giếng khoan cho sản xuất và đời sống. Theo đó, một trong những vấn đề thường gặp nhất ở loại nước này là có màu vàng do bị nhiễm phèn. Tùy theo mức độ phèn mà chúng ta sẽ có những biện pháp xử lý khác nhau. Một giải pháp được khá nhiều hộ gia đình lựa chọn là sử dụng cột lọc nước composite. Tại sao lại chọn nó mà không phải một loại thiết bị nào khác? Vài thông tin sau đây sẽ cho bạn câu trả lời!

    Nước sinh hoạt đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống của chúng ta. Làm thế nào để có nguồn nước sạch và an toàn? Bằng việc vận dụng các thiết bị môi trường chuyên dụng như máy lọc nước, cột lọc nước - cột lọc composite… kết hợp với những vật liệu lọc nước thông dụng, chúng ta sẽ an tâm hơn trong việc sử dụng nguồn nước hàng ngày ở nơi ở, làm việc của mình. Vậy thì vậy liệu lọc nước bao gồm những gì?


    Cột lọc composite được cấu tạo bởi 2 thành phần chính: Phần cốt bao gồm: sợi thủy tinh, sợi Bazan, sợi hữu cơ, sợi cacbon, sợi Bor, sợi Cacbua Silic, than hoạt tính, sợi kim loại, sợi ngắn và các hạt phân tán, cốt vải; phần vật liệu nền: chất liệu nền polime nhiệt rắn, chất liệu nền polime nhiệt dẻo, chất liệu nền Cacbon, chất liệu nền kim loại.


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên sản xuất, phân phối vật liệu lọc nước thông dụng. Không khó để chọn mua được những vật liệu theo đúng nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, cần cần nhắc kỹ về giá thành, chất lượng của sản phẩm chọn mua để đảm bảo chúng phát huy đúng chức năng và không chứa thành phần gây hại làm ảnh hưởng đến nguồn nước cũng như sức khỏe của gia đình bạn.

    Cấu tạo của hệ thống xử lý nước phèn bằng cột lọc nước composite bao gồm: Bình áp lực có dạng hình trụ đúng bằng composite cùng các ống chuyền, dẫn nước. Vận tốc nước khi lọc sơ bộ và khử sắt thường từ 8 – 20m/h mang tới hiệu quả rõ rệt cũng như lượng nước sạch, an toàn cho sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x