Ủy thác đầu tư là gì? Đây có phải là kênh đầu tư hiệu quả?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoer, 14/9/19.

Lượt xem: 695

  1. Offline

    seoer Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    287
    Ủy thác đầu tư là gì?
    Ủy thác hiểu đơn giản là bạn giao cho cá nhân, pháp nhân – bên được ủy thác, nhân danh bạn để làm một việc nhất định nào đó mà bản thân bạn không thể làm hoặc không muốn làm.
    Đánh giá dự án Elgalcoin
    Nói ngắn gọn trong đầu tư tài chính, ủy thác đầu tư là hình thức bạn giao tiền cho bên nhận ủy thác (bên nhận vốn đầu tư) – có thể là ngân hàng, các công ty quản lý quỹ, các công ty tài chính, các quỹ đầu tư để tiến hành hoạt động đầu tư nhằm mục đích sinh lợi.

    Ủy thác có hợp pháp ở Việt Nam không?
    Hiện tại, rất nhiều công ty, các quỹ được thành lập nhận ủy thác từ nhà đầu tư để giao dịch nhằm kiếm lời. Việc làm này rất phổ biến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý hiện tại pháp luật Việt Nam chỉ mới đưa ra các chế tài cùng việc quản lý đầu tư dành cho thị trường chứng khoán, những hình thức đầu tư khác như đầu tư forex, đầu tư vàng… chưa được công nhận, có rất nhiều kẽ hở để cho kẻ xấu lợi dụng và lách luật. Vì thế, nếu bạn tham gia ủy thác đầu tư bạn nên thận trọng nếu không có thể dẫn tới tình trạng mất trắng cũng như không được pháp luật bảo vệ quyền lợi cho cá nhân bạn.
    Có nên đầu tư Elgalcoin
    Ưu và nhược điểm của ủy thác đầu tư
    Loại hình đầu tư nào thì cũng đều có những ưu nhược điểm riêng của nó. Dưới đây là những ưu nhược điểm của ủy thác đầu tư mà mình nhận thấy:

    Ưu điểm
    Có nguồn lợi nhuận hấp dẫn, đặc biệt là trong các tháng đầu tiên. Ngoài ra, nếu bạn tìm được các nhà quản lý quỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thì bạn cũng có thể kiếm được lợi nhuận đều đặn mà không phải mất công, mất sức vào bất cứ việc gì.

    Khả năng sinh lời cao hơn gửi tiền ngân hàng. Điều này cũng đúng thôi, nếu không có lợi nhuận hấp dẫn thì sẽ không thể nào thu hút được vốn, tiền từ các cá nhân có tiền nhàn rỗi.
    Hướng dẫn đăng ký Elgalcoin
    Nhược điểm
    Trong nhiều trường hợp nhà đầu tư rất dễ bị lừa và mất tiền. Bởi không có gì là đảm bảo chắc chắn 100% tiền đầu tư của bạn sẽ sinh lời, nhất là khi bên nhận ủy thác có ít kinh nghiệm về tài chính, đầu tư. Hoặc thậm chí, thay vì đầu tư bên nhận ủy thác sẽ cao chạy xa bay với số tiền của bạn. Nên đây có thể sẽ là hình thức mang đầy tính rủi ro mà bạn cần phải cân nhắc trước khi tham gia.



    Làm sao để ủy thác đầu tư thành công?
    Để ủy thác đầu tư thành công thì gồm rất nhiều yếu tố, đôi khi cần cả sự may mắn nữa. Dưới đây là một số kinh nghiệm của mình.

    Lựa chọn công ty nhận ủy thác uy tín
    Đây là điều tối quan trọng, bởi họ – các quỹ đầu tư, các công ty chính là những người sẽ nắm vận mệnh số tiền của bạn. Nên việc tìm hiểu kỹ lưỡng lịch sử hoạt động, hình thức kiếm tiền từ các công ty này như thế nào, họ sử dụng nguồn vốn huy động để ủy thác vào các kênh đầu tư nào, có an toàn hay không, là việc bạn nên làm 1 cách thận trọng, tránh tiền mất tật mang!

    Một số tiêu chí cơ bản để đánh giá một quỹ đầu tư uy tín bạn cần quan tâm như: Có lịch sử tốt về lợi nhuận & quản trị rủi ro, lợi nhuận xoay vòng thấp, rõ ràng về mặt chi phí, chứng mình được sử hiệu quả thông qua tổng lợi nhuận đầu tư, đưa ra các báo cáo phân tích khả quan và minh bạch…
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x