" Ưu đãi 20% " trồng răng sứ và cạo vôi răng " miễn phí "

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 5/3/16.

Lượt xem: 556

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Một hàm răng chắc khỏe không những là nền tảng cho một cơ thể khỏe mạnh, mà còn đem lại giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Ngoài ra, răng đều đặn, sáng bóng cùng hơi thở thơm tho cũng là một trong những yếu tố đem đến sự thành công về mặt giao tiếp, trong công việc lẫn các mối quan hệ. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau như: răng bị thưa, sâu, mẻ răng hay xô lệch nhau… mà bạn không thể sở hữu được hàm răng đẹp như ý muốn.
    Trong những năm gần đây, trồng răng sứ là phương pháp nha khoa dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Răng sứ có thể thay thế những chiếc răng bị mất, gãy vỡ, sậm màu, răng mọc không đúng vị trí, răng bị nhiễm tetracycline… góp phần tăng sự tự tin và mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ.
    [​IMG]
    Trồng răng sứ trở thành giải pháp nha khoa của nhiều người

    Trong đó, răng sứ Zirconia là sự lựa chọn tối ưu được các nha sĩ khuyên dùng vì nó có thể khắc phục nhược điểm của răng sứ kim loại như dễ bị đổi màu, có thể gây dị ứng, thời gian sử dụng không bền… Zirconia là răng toàn sứ (100% sứ) được thiết kế bằng hệ thống CAD/CAM với các ưu điểm vượt trội so với các loại răng sứ kim loại về màu sắc thẩm mỹ và tính tương thích sinh học.
    Ưu điểm của loại răng sứ Zirconia:

    + Tính quang học: Trong bất cứ môi trường, hoàn cảnh nào răng toàn sứ nhìn đều như răng thật. Còn với dòng sứ kim loại, có thể bị nhìn thấy ánh đen của kim loại khi bạn bước vào môi trường có nhiều ánh sáng như ở các bar, nhà hàng, quán cafe…
    + Tính thẩm mỹ: sứ Zirconia – Cercon là sứ tinh khiết 100% nên không tạo ra màu đen ở viền nướu như sứ kim loại và đồng thời nó có màu sắc tự nhiên, sáng hơn so với các loại răng sứ thông thường khác.
    + Răng sứ Zirconia - Cercon không gây ra phản ứng phụ hóa học và dị ứng nướu răng nên bệnh nhân không bị viêm nướu kéo dài như sứ kim loại.
    [​IMG]
    Răng sứ Zirconia có màu sắc tự nhiên như răng thật, tồn tại vĩnh viễn

    + Tính chính xác: Toàn sứ Zirconia - Cercon là một trong những thế hệ toàn sứ mới nhất và hiện đại nhất hiện nay trên thế giới. Toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng sứ cho mỗi bệnh nhân (CAD - Computer Aided Design) - sản xuất (CAM - Computer Aided Manufacture) đều thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân.
    + Tính bảo tồn: Đối với những răng cối phía trong, hiện nay đã có Răng sứ làm hoàn toàn bằng Zirconia, kết hợp đảm bảo màu sắc tự nhiên mà chỉ phải mài 0,5mm - 1mm mô răng, bảo tồn tủy răng tuyệt đối.
    Ngoài ra, theo các chuyên gia thì Zirconia là một loại vật liệu “sạch” có đặc tính chống ăn mòn tuyệt vời. Việc này là vì áp lực cao của Zirconia với oxy, dẫn đến một sự hình thành của một lớp oxit mỏng ngay cả ở nhiệt độ phòng. Tạo một mảng phim oxit là nguyên nhân cho khả năng tương thích sinh học cao của zirconia... Zirconia được sử dụng trong cấy ghép y học nhiều như hông, vít xương van tim.
    [​IMG]
    Răng sứ Zirconia có độ tương thích cao đối với cơ thể người


    Độ tương hợp sinh học cao, Zirconia giúp giảm đi một lượng lớn áp lực lên hệ miễn dịch của con người, giảm thiểu sự đào thải. Điều này làm tăng cường hơn nữa bởi chất lượng vượt trội của Zirconia là không gây dị ứng, thích nghi với tất cả mọi người kể cả những trường hợp bị tim mạch, huyết áp hay tiểu đường. Ziconia là vật liệu rất tốt để đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của mọi trường hợp phục hình răng với công nghệ CAD/CAM tiên tiến cho thông số chính xác và độ sát khít răng cao.
    Trồng răng toàn sứ Zirconia không chỉ cải thiện chức năng nhai nuốt, phát âm thông thường mà còn có thể giúp bạn tự tin hơn với nụ cười và hàm răng đều đẹp của mình.
    [​IMG]

    Trồng răng sứ Zirconia mang lại nụ cười tươi rạng rỡ hết lệch lạc và thưa răng


    Nhân dịp ra mắt công nghệ trồng răng sứ Zirconia và mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, Trung tâm Nha Khoa của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trân trọng gởi tới bạn chương trình ưu đãi “khủng” tới 30% cho những ai đến sử dụng dịch vụ trồng răng toàn sứ Zirconia 100% tự nhiên như răng thật, không đổi màu và tồn tại vĩnh viễn
    Ngoài ra, nhân dịp ra mắt Trung tâm Nha khoa Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chúng tôi còn gởi tới bạn nhiều ưu đãi với mức giá “hot” đặc biệt cho 2 dịch vụ niềng răng (giảm 30%) và trồng răng (giảm 20%).


    >>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: http://koreadental.vn/cao-voi-rang-mien-phi-tai-benh-vien-tham-jw-han-quoc.html
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x