Tưng bừng đón xuân với ngàn quà tặng khi thanh toán trực tuyến qua My MobiFone

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi myname, 16/2/18.

Lượt xem: 1,293

  1. Offline

    myname Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    207
    Ứng dụng My MobiFone là một trong những ứng dụng chăm sóc khách hàng quen thuộc với người dùng di động Mobifone với rất nhiều tính năng hữu ích như: cập nhật thông tin về khuyến mại, cung cấp thông tin chăm sóc khách hàng, tra cứu tài khoản, nạp tiền, tìm hiểu thông tin và đăng ký/hủy các dịch vụ giá trị gia tăng, thông tin về các cửa hàng của MobiFone... Trong đó, nổi bật là tính năng thanh toán trực tuyến qua ứng dụng My Mobifone.

    Đây là một hình thức thanh toán vô cùng đơn giản và thuận tiện, giúp khách hàng thanh toán bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà không cần dùng tiền mặt hay phải ra cửa hàng.

    Hàng tháng, Mobifone luôn có các chương trình khuyến mãi 50% mệnh giá nạp tiền cho các thuê bao có cài đặt ứng dụng My Mobifone nên các bạn hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng này để được hưởng ưu đãi nhé.

    Đặc biệt trong tháng 2/2018, Mobifone dành hàng ngàn quà tặng cho thuê bao trả sau thực hiện thanh toán trực tuyến thành công qua ứng dụng My Mobifone hoặc web Mobifone.

    Danh sách quà tặng:

    - Pin sạc dự phòng Tuxedo

    - Loa nghe nhạc Bluetooth.

    Để tham gia chương trình:

    - Thuê bao trả sau của Mobifone có phát sinh cước trong tháng 11/2017, CHƯA sử dụng dịch vụ thanh toán cước trực tuyến trong 3 tháng gần nhất (tháng 9,10,11/2017), thanh toán trên ứng dụng My MobiFone từ 300.000đ trở lên trong thời gian triển khai chương trình.

    - Thuê bao trả sau của Mobifone ĐÃ thanh toán cước trên ứng dụng My MobiFone, có giá trị thanh toán cước từ 1.000.000đ trở lên trong thời gian triển khai chương trình.

    Chương trình sẽ kết thúc khi tặng hết 6580 sản phẩm.

    Chúc các bạn đón một năm mới vui vẻ - may mắn – hạnh phúc!

    Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x