Tư vấn các loại đèn led tiết kiệm điện cho khách hàng ở quận 6

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 2/4/20.

Lượt xem: 327

  1. Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    851
    Các bóng đèn sợi đốt truyền thống sử dụng khá nhiều năng lượng để tạo ra ánh sáng, 90% năng lượng bị tiêu thụ dưới dạng tỏa nhiệt. Lượng năng lượng mất đi cũng chính là số tiền chúng ta phí phạm. Vậy làm cách nào để có được bài toán vừa tiết kiệm chi phí và vừa tiết kiệm được năng lượng trong việc sử dụng đèn chiếu sáng, vivaled.vn giúp bạn lựa chọn những đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng mới.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện của chúng tôi tại den led tphcm.
    Theo các chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng, các bóng đèn tiết kiệm năng lượng mới, cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về mầu sắc, độ sáng, như bạn mong muốn, ngoài ra chúng còn rất hiệu quả trong việc sử dụng điện năng, điều đó giúp bạn tiết kiệm tiền trong ví của mình.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện của chúng tôi tại den led roi thanh ray.
    Hiện trên thị trường có ba loại đèn chiếu sáng sử dụng hiệu quả năng lượng như: Đèn sợi đốt tiết kiệm năng lượng (halogen), đèn huỳnh quang compact (CFLs) và đèn phát sáng diot (LEDs).
    Với những người vẫn ưa thích sử dụng bóng đèn sợi đốt, giờ có thể thay thế bóng đèn sợi đốt truyền thống bằng đèn sợi đốt tiết kiệm năng lượng mới.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện của chúng tôi tại den led ray trang tri.
    Đèn sợi đốt tiết kiệm năng lượng (hay là đèn halogen) có thể giúp tiết kiệm 25% năng lượng và tăng tuối thọ lên gấp 3 lần so với đèn truyền thống. Đèn sợi đốt thế hệ mới cũng đa dạng về hình dáng, màu sắc và còn có thể sử dụng bộ điều chỉnh sáng tối.
    Các đèn huỳnh quang compact (CFLs) thực ra là một dạng của đèn huỳnh quang bóng dài mà bạn đã sử dụng trong phòng khách, nhà bếp hay trong kho của mình. Các bóng đèn này sử dụng ít điện năng hơn các bóng sợi đốt thông thường. Các đèn CFLs có thời gian sử dụng lâu gấp 10 lần và tiêu thụ khoảng ¼ năng lượng so với các đèn sợi đốt truyền thống, mà vẫn cho lượng ánh sáng như nhau.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x