Trung tâm đào tạo kế toán thực tế đi làm

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngoctran89, 9/4/21.

Lượt xem: 75

  1. Offline

    ngoctran89 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    6
    - Khoá học khoảng 24 buổi (chỉ có 4 buổi kiến thức cơ bản để em hiểu bản chất công việc kế toán gồm những gì và làm như thế nào, được cập nhật luật thuế và thông tư nghị định mới ban hành còn lại 20 buổi học toàn bộ là thực hành, số buổi thực hành là không giới hạn) học khoảng hơn 2 tháng là thành thạo.

    - Học cả trên phần mềm Misa, tài liệc học đều là chứng từ hoá đơn sống học tổng hợp luôn: kế toán kho, công nợ, xuất nhập khẩu, tiền lương, thương mại-dịch vụ... tức là học đến khi tự quyết toán được Thuế và lên dc BCTC cuối năm em nhé.

    - Học phí khoá này là 4 triệu chưa giảm, ĐANG ƯU ĐÃI CHỈ TRONG DỊP NÀY 30%, sinh viên giảm 40% nhé. NẾU CÓ BẠN ĐĂNG KÝ CÙNG THÌ BẢO ANH ĐỂ ĐƯỢC GIẢM THÊM NỮA NHÉ. Học phí giảm rồi đã bao gồm tài liệu và chứng chỉ k phát sinh thêm nhé em. Nếu em chưa học được ngay có thể đăng ký nhận ưu đãi trước rồi học sau cũng được, học phí cũng có thể đóng tạm trước 1 phần.

    - Có các ca học: SÁNG 8H30-11H - CHIỀU 14H-16H30 - TỐI 18H-20H30 cho e chọn, học 3 buổi 1 tuần theo lịch 2-4-6 hoặc 3-5-7, nếu em bận ngay thường hoặc ở xa có thể học ca chủ nhật hàng tuần, học sáng và chiều (8H30-11H30- 13H30-16H30) chủ nhật. Thời gian học tương đương 3 buổi trong tuần rồi.
    - Được cấp Chứng Chỉ ngay khi kết thúc, chứng chỉ do Kế Toán Hà Nội Group cấp được Sở GDĐT Hà Nội chứng nhận, lưu thông toàn Quốc và không thời hạn.
    - Cam kết dạy đến khi thành thạo, nếu cuối khoá mà phần hành nào em chưa vững thì có thể xin học lại mà KHÔNG mất phí em nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x