Trẻ hóa da, lấy lại nét thanh xuân tươi trẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi hienseo, 21/6/21.

Lượt xem: 168

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Làn da lão hóa chắc chắn sẽ kéo theo tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo, nhiều nếp nhăn. Để Trẻ hóa da tại nhà, bạn hãy áp dụng 1 trong số các cách dưới đây nhé.

    1. Trẻ hóa da bằng mặt nạ bột nghệ trộn sữa chua

    Hỗn hợp bột nghệ trộn sữa chua sẽ mang lại hiệu quả trẻ hóa da và làm trắng da vô cùng hiệu quả. Lý do vì trong bột nghệ có chứa curcumin, có tác dụng tẩy sạch nhẹ dịu trên da, giúp bạn mau chóng có làn da trắng sáng .Sữa chua cung cấp độ ẩm và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, tuy nhiên 2 nguyên liệu này kết hợp lại sẽ mang lại hiệu quả trẻ hóa da vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]
    Sử dụng mặt nạ bột nghệ trộn sữa chua để trẻ hoa da mặt


    Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 chiếc bát sạch, trộn 1 thìa bột nghệ và 3 thìa sữa chua không đường, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau khoảng 15 phút rửa lại mặt với nước mát. Kiên trì thực hiện cách này 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy tình trạng da được cải thiện rõ rệt.

    2. Trẻ hóa da bằng Vitamin E

    Vitamin E có tác dụng trẻ hóa da hiệu quả. Không chỉ cung cấp độ ẩm mà chất chống oxy hóa có trong Vitamin E sẽ có tác dụng làm chậm lão hóa da. Chính vì thế mà bạn chỉ cần áp dụng đúng cách, sẽ mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ mà không phải ai cũng biết đâu nhé. Cách thực hiện cũng rất quan trọng, bạn có thể mua VitaminE để uống hoặc có thể thoa trực tiếp Vitamin E lên da. Tuy nhiên nên thoa 1 lớp mỏng. Ngoài ra nhiều chị em cũng kết hợp trong uống ngoài thoa để tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần.

    [​IMG]
    Trẻ hóa da mặt bằng mặt nạ Vitamin E

    Với cách trẻ hóa da này không chỉ làm đẹp da mà còn tốt cho sức khỏe, chính vì thế mà bạn nên thực hiện đúng cách để mau chóng làm đẹp da nhé.

    Thêm 1 cách trẻ hóa da nữa mà bạn nên áp dụng để tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả, đó là sử dụng công nghệ New Thermage 2018 tại Saigon Smile Spa. Đây là công nghệ hiệu quả ngay lập tức sau 1 buổi trị liệu, các đường nét trên khuôn mặt sắc nét, da săn chắc rõ rệt và kết quả hoàn hảo, trọn vẹn trong vòng 3 tháng. Hiệu quả duy trì đến 3 năm. New Thermage 2018 giúp trẻ hóa da ở tất cả các vùng da trên cơ thể: mặt, tay, cổ, bụng… với các đầu nhỏ đi sâu vào từng dùng da ngóc ngách giúp trẻ hóa da, làm căng da, săn chắc nhất.

    [​IMG]
    Công nghệ New Thermage 2018 tại Saigon Smile Spa


    Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được tư vấn về công nghệ Nâng cơ mặt và nhận ưu đãi từ Saigon Smile Spa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x