Trẻ hóa da bằng các mặt nạ collagen

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi hienseo, 12/1/21.

Lượt xem: 173

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Collagen là chất rất cần thiết với làn da, nó có tác dụng làm tăng tính đàn hồi cho da, giúp cho da luôn được tươi trẻ, vì thế, các chị em cần phải thường xuyên bổ sung collagen cho da. Để bổ sung collagen cho da, các chị em có thể tự chế các mặt nạ collagen cho mình, như vậy sẽ an toàn và tiết kiệm hơn. Dưới đây là những loại mặt nạ collagen dễ làm và hiệu quả nhất, các chị em hãy tham khảo và thử làm xem sao.

    Mặt nạ collagen bằng lòng trắng trứng

    Đây chính là một trong những mặt nạ collagen tự nhiên đơn giản và an toàn nhất, vậy nên đã có rất nhiều chị em đã lựa chọn mặt nạ này đề bổ sung collagen cho mình.

    Trong lòng trắng trứng có chứa nhiều protein và chất chống oxy hóa, vì thế nó có khả năng rất tốt trong việc làm tăng tính đàn hồi cho da, giúp cho da luôn được săn chắc và mịn màng, đồng thời còn ngăn chặn sự lão hóa của da.

    [​IMG]
    Mặt nạ collagen bằng lòng trắng trứng​
    Cách thực hiện:

    -Lấy 1 lòng trắng trứng gà, đánh lòng trắng trứng cho đến khi thấy sủi bọt.

    -Có thể cho thêm 1 thìa mật ong vào đánh cùng để tăng thêm tính hiệu quả.

    -Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lòng trắng trứng lên da.

    -Đợi đến khi thấy mặt nạ khô lại thì bóc ra.

    -Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

    Mặt nạ collagen từ bưởi

    Bưởi cũng là một trong những loại quả thường xuyên được sử dụng để làm đẹp, nhất là làm trẻ hóa da vì trong bưởi có chứa nhiều vitamin C, loại vitamin có vai trò cần thiết với làn da.

    Ngoài ra trong bưởi còn có chứa hàm lượng axit, axit này có tác dụng tẩy da chết, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới cho da, giúp cho da được trắng sáng và mịn màng, nhất là nó còn có khả năng tăng cường quá trình sản sinh collagen cho da, nhờ vậy da sẽ trở nên căng mịn và săn chắc hơn.

    [​IMG]
    Mặt nạ collagen từ bưởi​
    Cách thực hiện:

    -Lấy khoảng 3-4 múi bưởi, bóc vỏ, cho bưởi vào máy ép, ép lấy nước.

    -Cho đường vào trộn chung với nước ép bưởi sao cho chúng trở thành hỗn hợp sền sệt.

    -Thoa đều hỗn hợp lên da sau khi đã rửa sạch mặt với nước ấm.

    -Giữ nguyên hỗn hợp trên da khoảng 5 phút, cuối cùng là rửa mặt với nước lạnh.

    Mặt nạ collagen từ quả bơ và kiwi
    Theo phân tích trong quả bơ có chứa nhiều chất béo, vì thế nó sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho da, kích thích tái tạo da và nhất là kích thích sản sinh collagen cho da. Còn trong quả kiwi có chứa nhiều vitamin C có tác dụng dưỡng trắng da, tăng cường hệ miễn dịch cho da. Vậy nên, quả bơ và kiwi được kết hợp với nhau sẽ trở thành công thức làm đẹp rất tuyệt vời.

    [​IMG]
    Mặt nạ collagen từ quả bơ và kiwi​
    Cách thực hiện:

    -Lấy nửa quả bơ và nửa quả kiwi, gọt bỏ vỏ.

    -Cho cả hai loại quả vào máy xay xay nhuyễn.

    -Rửa sạch mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở ra rồi đắp đều hỗn hợp lên da.

    -Nằm thư giãn 15 phút rồi rửa mặt với nước.

    Trên đây là những loại mặt nạ collagen từ tự nhiên cho nên rất an toàn và tốt cho da. Chỉ cần các bạn chăm chỉ thực hiện đắp một trong số các loại mặt nạ này lên da từ 2-3 lần/tuần, các bạn sẽ thấy ngay được làn da mình được cải thiện rõ ràng.

    Và ngoài cách bổ sung collagen bằng các loại mặt nạ collagen như chúng tôi vừa hướng dẫn, các bạn có thể làm trẻ hóa da hay bổ sung collagen cho mình bằng cách thực hiện các trị liệu da bằng công nghệ cao hay thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage, Phương nghệ trẻ hóa da hàng đầu hiện nay.

    Nếu như với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, các bạn vẫn chưa thấy “thỏa mãn” hay vẫn còn băn khoăn thì hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 1900 1299 để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x