Trang tải game Trolls vs Vikings cho điện thoại

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 29/1/16.

Lượt xem: 356

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Trolls vs Vikings là game chiến đấu đưa người chơi vào thế giới sử thi, hòa mình vào cuộc chiến khốc liệt giữa người Trolls và người Vikings cổ xưa. Trolls vs Vikings là sự kết hợp của rất nhiều dòng game khác nhau, yêu cầu người chơi tải game miễn phí phải có những tố chất của người lãnh đạo như biết dùng người đúng nơi đúng lúc và tổ chức nguồn lực hợp lý. Khung cảnh sử thi cùng với cuộc chiến kéo dài hơn 30 giờ chơi của game sẽ khiến bạn ngậm ngùi khi cuộc chiến kết thúc. Giao diện cũng như cách chơi khá giống với game nổi tiếng Plants vs. Zombies nhưng cốt truyện khác biệt là điều làm nên nét đặc biệt của game.
    [​IMG]
    Trolls vs Vikings đưa người chơi vào 1 cuộc chiến sử thi giữa hai tộc người Trolls và Vikings. Bạn sẽ đặt chân lên vùng đất Trolls huyền diệu và phải chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược Vikings dã man. Để chiến thắng, người chơi game android cần phải có khả năng đưa ra các chiến lược phù hợp, đương nhiên không thể thiếu sự hỗ trợ từ các phép thuật màu nhiệm và 1 chút may mắn. Màn hình giới thiệu ban đầu sẽ mang đến các lựa chọn ngôn ngữ, âm lượng cho âm thanh, kết nối với các tài khoản mạng xã hội hoặc lựa chọn mua các món đồ trong cửa hàng của Trolls vs Vikings.
    [​IMG]
    Bên cạnh khả năng truy cập vào bảng xếp hạng online, bạn cũng có thể xem danh sách phần thưởng mình đã đạt được trong game cũng như kết nối với tài khoản mạng xã hội của mình. Game cũng có các thử thách hàng ngày sự kiện game mobile hiển thị phía trên cùng của bản đồ để kiếm thêm vàng. Hiệu ứng trong game được trau chuốt khá kĩ và gameplay cũng không hề đơn giản khi bạn bước vào các level cao hơn. Trolls vs Vikings chính là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game phòng thủ và game chiến đấu.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x