Trang tải game The Biking Dead cho điện thoại

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 22/8/16.

Lượt xem: 467

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Bạn đang tìm kiếm một trò chơi game mien phi vui nhộn với chủ đề zombie? Bạn yêu thích game đua xe địa hình với những màn phô diễn kỹ thuật lái xe hoành tráng? Hãy trải nghiệm ngay The Biking Dead for iOS để tham gia vào những chặng đua xe đạp hài hước khó quên nhưng không kém phần kịch tính cùng nhân vật xác sống. Game có tên đầy đủ là The Biking Dead: Survival Course Simulator và được phát triển theo thể loại game tốc độ xen lẫn yếu tố gây cười. Người chơi sẽ nhập vai một con zombie, có thể thay đổi hình dáng bên ngoài, xe và trang bị rồi quăng mình vào những cuộc đua xe đạp địa hình đầy thử thách.
    [​IMG]
    Mặc dù được phát triển từ chủ đề zombie - vốn bị cho là mang nhiều yếu tố kinh dị rùng rợn, nhưng trái lại, The Biking Dead sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái và nhiều giờ chơi game vui bất tận billiard cho mọi đối tượng người chơi. Cho dù mang chút hơi hướng của dòng game chạy bất tận Endless Run nhưng ở mỗi level, The Biking Dead sẽ đưa ra cho nhiều người một nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành. Thông thường, đó sẽ là một mốc khoảng cách tối thiểu mà bạn cần vượt xe qua. Càng về sau thì quãng đường này càng dài và đòi hỏi người chơi phải tìm cách trụ lâu hơn trên lộ trình của mình.
    [​IMG]
    Trên nền đồ họa vẽ tay đẹp mắt và nhạc nền được lựa chọn khá kĩ, The Biking Dead nổi bật như một game đua xe hài hước dành tặng cho mùa Halloween sắp đến. Giống như đa số game miễn phí khác, The Biking Dead cũng chứa video quảng cáo và các gói IAP mất phí, nhưng bỏ qua 2 yếu tố phiền toái này, chúng ta xem su kien game mobile sẽ có một sản phẩm game tốc độ xen lẫn yếu tố kinh dị và vui nhộn để giải trí mỗi dịp cuối tuần hay những lúc rảnh rỗi. Game phù hợp với mọi đối tượng người chơi do phần hình ảnh đã được tiết chế, giảm bớt cảm giác rùng rợn và đáng sợ như nhiều game chủ đề zombie khác.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x