Trang tải game Mosaic cho điện thoại

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 12/12/15.

Lượt xem: 468

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Mosaic - Game of Gods là game ghép hình đầy màu sắc, mang đến một thế giới đẹp như cổ tích và cuốn hút dành cho trẻ em. Trong thế giới của trẻ thơ, mọi thứ đều đơn giản, lung linh và lạc quan. Chúng suy nghĩ như thế và cũng tìm kiếm tải game miễn phí có thể mang đến cảm giác đó. Chắc chắn Mosaic - Game of Gods sẽ khiến lũ trẻ thích thú khi mà nó đưa trẻ vào một thế giới xinh đẹp, với sứ mệnh khôi phục lại vũ trụ cân bằng với những phép thuật diệu kỳ. Chơi Mosaic - Game of Gods, đặt các mảnh vỡ của cuộc sống trở lại với nhau, khôi phục sự hài hòa và cân bằng cho vũ trụ.
    [​IMG]
    Vũ trụ tồn tại cân bằng giữa Chaos và Creation. Họ mang lại sự hài hòa và cân bằng cho mọi vật. Họ đang xem những dòng chảy của cuộc sống. Tuy nhiên, khi Chaos bộc phát cơn giận dữ của mình, quyết định xóa sổ tất cả cuộc sống trên Trái đất, làm cho vùng đất vốn xinh đẹp bị phá hủy, không còn gì nguyên vẹn nữa. Và bây giờ chỉ có Goddess of Creation mới có thể mang mọi thứ game offline android trở về và chế ngự trái tim của Chaos. Chơi Mosaic - Game of Gods, bé sẽ vào vai Vị chúa tạo ra thế giới, sở hữu những phép thuật có thể khôi phục lại mọi vật trở về với sự sống vinh quang trước đây của nó.
    [​IMG]
    Mosaic - Game of Gods bao gồm 150 hình ảnh của những cảnh vật, sinh vật bị Chaos phá hủy, khi hoàn thành việc ghép tranh, bạn sẽ nhận ra chúng đẹp đến ngỡ ngàng. Mosaic - Game of Gods có cách chơi tai game online ios rất đơn giản, bên tay phải của trò chơi sẽ có một loạt những miếng ghép, bé sẽ dùng chuột đặt từng miếng vào trong bức tranh, để tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh. Mỗi miếng ghép sẽ có hình dạng tương ứng với chỗ khuyết trên bức tranh, khi ghép đúng vị trí, miếng ghép sẽ hiện lên lấp lánh với phép thuật được phủ trên đó. Bên dưới trò chơi có một thanh trạng thái hiển thị mức độ hoàn thành nhiệm vụ, thời gian đã qua, và số sao có thể đạt được.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1
: GAME

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x