Trandau.net nhận định Hull City vs Blackburn, 01h45

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi kim2016, 20/8/19.

Lượt xem: 280

  1. Offline

    kim2016 Thành viên chính thức
    • 38/45

    Bài viết:
    1,110
    TX: 2 1/2

    Sau 3 vòng đấu tại Championship 2019/20, Hull City giành được 4 điểm, tạm xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đây là thành tích không quá tệ khi họ đã phải chạm trán hai đội cửa trên là Swansea City và Brentford. Điều đáng bàn là trên sàn giao dịch châu Á, Hull City toàn thắng cả 3 trận từ đầu mùa.

    [​IMG]
    Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da/soi-keo-bong-da-c1-champions-league/

    Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 4 là cơ hội không thể tốt hơn để Hull City hướng tới chiến thắng. Tại vòng 2, khi có lợi thế về mặt sân bãi họ đã thi đấu xuất sắc để đánh bại Reading với tỷ số 2-1. Từ mùa giải trước, Hull City đã được coi là kênh đầu tư tốt trên sân nhà. Trong vòng 15 lần tiếp khách trước đó ở Championship, Hull City thắng 12 trận theo kèo châu Á.

    Đối thủ sắp tới là Blackburn đã đánh bại Hull City ở cả 2 trận đối đầu mùa giải trước. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Blackburn lại không có được phong độ tốt. Sau 3 trận, Blacburn mới giành được 3 điểm. Chiến thắng duy nhất của họ là trước Middlesbough trên sân nhà với tỷ số tối thiểu 1-0.

    Trên sân khách trong khuôn khổ Championship, Blackburn vẫn luôn là kênh đầu tư kém an toàn. 7 trận xa nhà trước đó đội bóng có biệt danh Hoa hồng để thua 5 trận cả về tỷ số và kèo châu Á. Lực lượng hiện tại lại không có được tình trạng tốt nhất với chấn thương của Darragh Lenihan, Jacob Davenport và Ryan Nyambe nên Blackburn càng khó hứa hẹn sẽ giành kết quả tốt ở vòng 4.

    Cuộc tiếp đón Blackburn trên sân nhà mùa trước, Hull City chấp -1/4 theo kèo châu Á và đã để thua với tỷ số 0-1. Vì vậy khi nhà cái tiếp tục để Blackburn được chấp +1/4 ở trận đấu này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy hào hứng với lựa chọn cửa dưới. Tuy nhiên, với tính hình hiện tại, theo giới chuyên gia, Hull City mới là lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn.

    Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

    Chìa khóa thắng kèo:

    - Hull hòa 2/5 trận gần nhất.

    - Blackburn thắng 2/3 trận sân khách.

    - 9/10 lần gần nhất 2 đội gặp nhau đều về Xỉu.

    Thông tin đối đầu:

    - Hull City thắng 3, hòa 3, thua 5 trên 11 trận đối đầu trước đây.

    - Trong 11 trận đối đầu kể trên, 9 trận khép lại với tối đa 2 pha lập công.

    Thông tin lực lượng:

    Hull City: Angus MacDonald và Callum Elder vắng mặt vì chấn thương.

    Blackburn: Vắng Jacob Davenport vì chấn thương, khả năng ra sân của Tosin Adarabioyo còn bỏ ngỏ
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x