Tottenham nhắm HLV 32 tuổi thay Pochettino

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 14/11/19.

Lượt xem: 404

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 13/11: Patrick Vieira cho rằng Ronaldo phải biết tuân thủ mệnh lệnh của HLV trưởng ở Juventus.
    Vieira ủng hộ Juventus vụ Ronaldo. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, link m88 2019 HLV trưởng của Nice là Patrick Vieira bày tỏ sự ủng hộ với Juventus khi biết về vụ Ronaldo vùng vằng và tự ý rời SVĐ sau khi bị thay ra. “Tôi không ngạc nhiên khi Juventus thường xuyên chiến thắng, tôi đã ở đó và các cầu thủ được đón về để phục vụ CLB, kể cả các siêu sao. Ở Juventus, CLB chính là ngôi sao số 1”, Vieira nói.

    David Villa giải nghệ. Tiền đạo David Villa đã công bố quyết định giải nghệ trong màu áo CLB Vissel Kobe cuối năm nay, khi mùa giải J-League chỉ còn 3 vòng đấu. Anh đã có 19 năm thi đấu và được biết đến chủ yếu qua thời gian khoác áo Valencia, Barcelona và Atletico Madrid lẫn ở ĐT Tây Ban Nha. Rời nghiệp chơi bóng nhưng Villa vẫn gắn bó với bóng đá khi anh đã M.Ua CLB Queensboro ở New York, Mỹ để chuẩn bị dự giải bóng đá United Soccer League, giải đấu mà Didier Drogba cũng đang góp mặt với tư cách chủ sở hữu của Phoenix Rising.

    Rakitic cáu vì sự im lặng của Valverde. Đài phát thanh Cadena SER ở TBN cho biết tiền vệ Ivan Rakitic đang bất mãn với tình hình của cá nhân anh ở Barcelona. Trong mùa hè qua Rakitic đã xin được rời CLB nhưng bị từ chối, trong khi HLV Ernesto Valverde không có ý định trọng dụng anh trong bối cảnh đã có Arthur và Frenkie De Jong.

    Arsenal được khuyên “M.Ua” Brendan Rodgers. HLV Brendan Rodgers đã có được thành công ngoài dự kiến từ khi dẫn dắt Leicester City tháng 2 năm nay và cựu danh thủ Paul Merson đã khuyên đội bóng cũ Arsenal nên sẵn sàng trả tiền để mời Rodgers về thay Unai Emery. “Arsenal trả hơn 70 triệu bảng cho một tiền vệ cánh chưa từng đá ở Premier League (chỉ Nicholas Pepe). Tôi mà làm chủ Arsenal thì tôi sẽ nhả 40 triệu bảng để đền bù hợp đồng của Rodgers ngay sáng mai”, Merson nói.

    [​IMG]

    Messi hoãn đá giao hữu vì sợ khủng bố. Theo kế hoạch trận giao hữu giữa bet69 ĐT Argentina và ĐT Uruguay sẽ diễn ra vào ngày 18/11 tại Tel Aviv, thủ đô Israel. Tuy nhiên kế hoạch này có thể sẽ bị hoãn lại thậm chí là hủy bởi những lo ngại về sự an toàn của các cầu sau những lo ngại về bất ổn chính trị khi Israel trúng 50 quả tên lửa từ Dải Gaza. Đây được xem như đòn đáp trả của quân đội Palestine phóng vào Israel.

    HLV Troussier đưa U19 Việt Nam đi Pháp đá giao hữu. “Phù thủy trắng” Philippe Troussier sẽ đưa U19 Việt Nam đi châu Âu dự giải giao hữu Toulon Tournament trước thềm vòng chung kết U19 châu Á 2020. “U19 Việt Nam sẽ tham dự giải tập huấn Toulon Tournament tại Pháp. Đây là giải đấu có nhiều cường quốc thường góp mặt. Tại châu Á, chỉ Nhật Bản và Qatar là hai nước mạnh thường xuyên tham dự. Giải đấu này cũng có nhiều đội Nam Mỹ như Brazil, Uruguay, Argentina”, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận.

    Tiền vệ Thái Lan M.Uốn thắng cả Malaysia và Việt Nam. Sarach Yooyen cho biết đội tuyển Thái Lan hiện rất tự tin và đủ khả năng giành trọn sáu điểm ở hai trận tới. "Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và nắm rất rõ chiến thuật của HLV. Tôi tin Thái Lan đang tiến bộ từng ngày", tiền vệ Sarach Yooyen chia sẻ. "Tôi kỳ vọng Thái Lan sẽ giành trọn sáu điểm ở hai lượt trận tới. Trước mắt, toàn đội cần tập trung để chơi thật tốt trước Malaysia".

    Gary Neville: “Xem Liverpool thắng tệ như đi đám tang”. Cựu hậu vệ Man Utd Gary Neville thừa nhận không vui khi chứng kiến Liverpool thắng Man City cuối tuần qua. "Thật đau đớn khi phải xem trận đấu đó. Tôi đã mặc toàn đồ đen hôm nay, đi kèm một chiếc cà vạt màu đen.Trận đấu như một đám tang, còn tệ hơn một đám tang. Đây là đám tang của tôi và các anh đang chứng kiến nó như tôi đã bảo", Gary Neville nói sau khi xem trận Liverpool thắng Man City 3-1.

    Thần đồng Real Rodrygo bày tỏ khao khát lớn: “Tôi thực sự hài lòng với cách đã bắt đầu ở Real Madrid. Không thể nào tốt hơn được nữa. Mọi thứ đã diễn ra rất tốt. Mọi thứ đã tiến triển thậm chí nhanh hơn tôi mong đợi và hy vọng tôi có thể tiếp tục sống trong những điều tuyệt vời”.

    Arsenal M.Ua Pepe 72 triệu bảng là sai lầm: Nicolas Pepe đang vật lộn để đáp ứng kỳ vọng của mức giá 72 triệu bảng - một kỷ lục CLB. Tôi đã từng nói Pepe là một thương vụ mạo hiểm nhất là khi Arsenal chi ra chừng đó tiền. Pepe có tiềm năng lớn nhưng không phải là người tôi nghĩ họ nên chiêu mộ”, người cũ Charlie Nicholas nói.

    Pulisic khó thành Hazard: “Chỉ có một số ít cầu thủ đạt tới đẳng cấp của Hazard. Như tôi biết, Pulisic không đặt mình dưới áp lực trở thành Hazard mới. Tôi đã nói chuyện với anh ấy nhận thấy không có áp lực từ CLB, từ HLV trưởng và anh ấy vẫn ổn”, đồng đội cũ tại DortM.Und, Nuri Sahin bình luận.

    Tottenham nhắm HLV 32 tuổi thay Pochettino: HLV Pochettino đang gặp phải áp lực rất lớn, ông đứng trước khả năng bị sa thải. Julian Nagelsmann – người gây ấn tượng ở Hoffenheim, dẫn dắt Tottenham là khả năng có thể xảy ra, HLV trẻ này được nhắm trong trường hợp Pochettino không thể cải thiện tình hình.

    Napoli sẵn sàng bán Koulibaly, M.U mừng rỡ: Theo Gazzetta dello Sport, Napoli sẵn sàng bán Kalidou Koulibaly vào mùa hè tới nếu nhận được đề nghị hấp dẫn. Ngoài ra, Dries Mertens, Jose Callejon, Lorenzo Insigne, Allan, Elseid Hysaj và Faouzi Ghoulam cũng có thể ra đi.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x