Top bếp từ Bosch được người Việt tin dùng!

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 31/10/17.

Lượt xem: 537

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    578
    Bạn đang tìm mua một chiếc bếp từ cho gia đình để giúp căn bếp thêm sáng đẹp và những món ăn của bạn ngon đúng vị? Bếp từ Bosch PKF375FB1E mang kiểu dáng thiết kế hiện đại sang trọng cùng những tính năng ưu việt sẽ là một sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Ngoài ưu điểm mang tính thẩm mỹ cao, bếp còn có những tính năng ưu việt như lập trình thời gian nấu, kiểm soát nhiệt độ dầu và bảng điều khiến dễ sử dụng, chỉ cần những nút bấm nhẹ nhàng, bạn có thể có món ăn ngon đúng vị.

    Màu đen sang trọng, quý phái sẽ khiến cho căn bếp nhà bạn đẹp theo phong cách thật hiện đại mà tinh tế, ngoài ra viền bếp được thiếu kế bằng thép không gỉ, siêu bền bỉ và thân thiện với môi trường.

    Xem Thêm: bếp từ Fagor

    Những chị em nội trợ có thể đặt thời gian nấu tùy thích cho từng lần nấu ăn, từng khu vực bếp. Tính năng DirectSelect giúp chọn vùng nấu và từng cấp độ nhiệt bằng những nút bấm trên bếp.

    Chức năng kiểm soát nhiệt độ dầu khiến cho những món chiên trở nên hấp dẫn, ngon đúng điệu. Bạn có thể lựa chọn những mức độ nấu, sau đó chảo rán được làm nóng với nhiệt độ phù hợp nhất. Với 9 cấp độ nấu ăn cho từng vùng, dù cho những món ăn cầu kỳ và khác nhau thì cũng trở thành hoàn hảo.

    Chế độ bảo hành: Bếp từ Bosch được bảo hành 2 năm chính hãng tại cửa hàng, khách hàng không cần phải mang thiết bị đến tận cửa hàng mà chúng tôi với những đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp sẽ đến và bảo hành cho gia đình nhà bạn.

    Hệ thống siêu thị nhà bếp Quang Vinh là đại lý phân phối bếp từ Bosch PKF375FB1E cũng như các thiết bị nhà bếp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.Cũng như tất cả các sản phẩm khác hiện đang được trưng bày tại Eurocook. Với hệ thống showroom tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, quý khách có thể dễ dàng đến với các địa chỉ gần nhà để trải nghiệm sản phẩm.

    Khách hàng xem thêm: bếp từ Chefs
     
    #1
: bếp từ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x