Top 5 địa chỉ bán giày lười nam được anh em đánh giá cao nhất

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi duongthisinh, 23/10/19.

Lượt xem: 313

  1. Offline

    duongthisinh Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    93
    Hiện nay, anh em dễ dàng tìm thấy vô vàn những mẫu giày lười da nam da bò trên thị trường nhưng chắc hẳn anh em sẽ rất hoang mang và phân vân khi lựa chọn một địa điểm thích hợp để chọn mua giày vì hàng thật – giả khó mà kiểm chứng được qua cái nhìn đầu tiên.

    Tuy nhiên, top 5 địa chỉ bán giày lười nam chuẩn dưới đây sẽ giúp anh em giải đáp được khúc mắc đó và chọn được 1 đôi giày đúng chuẩn với giá tiền mà mình bỏ ra.

    1. Đồ da Tâm Anh

    [​IMG]
    Đến với đồ da Tâm Anh bạn nhanh chóng bắt gặp những đôi giày lười nam cao cấp được gia công tỉ mỉ, đường chỉ may tinh tế, da trơn bóng, chắc chắn và giá cả hợp lý và cảm giác thật khi cầm trên tay bởi chất da cực mát.

    Tâm Anh có 1 điểm mạnh đó là ngoài việc mang tới sản phẩm đồ da chất còn là việc luôn cập nhật xu hướng thời trang mới lên, giúp những đôi giày lười nam hàng hiệu luôn có gu nhất tại đây.

    Những đôi giày lười nam hàng hiệu tại Đồ da Tâm Anh không những siêu bền với chất liệu da bò thật 100% từ tự nhiên mà còn có rất nhiều kiểu dáng, gam màu đẹp mắt, form giày ôm chân, đi êm và thoải mái nên rất được ưa chuộng, nhiều sao Việt người nổi tiếng cũng đã gửi lòng tin đến Đồ da Tâm Anh.
    [​IMG]

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo nên chính sách bảo hành 12 tháng, đổi trả hàng miễn phí trong vòng 15 ngày và bảo trì sản phẩm trọn đời với các quá trình: làm mới, làm sạch, làm bóng, làm mềm sản phẩm giúp khách hàng luôn yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn 1 thương hiệu có thâm niên hoạt động đã khá lâu.

    Ngoài các địa chỉ mua hàng trực tiếp của hệ thống đồ da Tâm Anh thì khách hàng còn chọn mua hàng online vì dịch vụ nhanh gọn mà vẫn được hưởng trọn vẹn mọi nhu cầu chính mà khách mong muốn

    Anh em tham khảo các địa chỉ của Tâm Anh dưới đây nhé:

    · 86 Cầu Giấy, HN.

    · 105 Tây Sơn, Đống Đa, HN.

    · 44 Bùi Thị Xuân, Đống Đa, HN.

    · 177 Trần Phú, Hà Đông, HN.

    · 11 Quán Thánh, Ba Đình, HN.

    · 1071 Đường CMT8, P7, Q.Tân Bình, TP. HCM.

    · 70 Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang.

    · Giá thành dao động: 480.000 – 1.100.000 VNĐ

    2. Đồ da La Force

    Nhắc tới giày lười nam cao cấp người ta sẽ nhớ đến ngay La Force với những đôi giày lười nam da bóng, da trơn…được làm ra với tất cả tâm huyết và sự cố gắng của các nghệ nhân làng giày. Với mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam, La Force không ngừng nỗ lực và phát triển.
    [​IMG]

    Được các tín đồ về đồ da tin dùng trong đó có các quý ông thành đạt luôn chọn La Force là nơi để tìm kiếm một đôi giày lười nam hàng hiệu do đó, sở hữu một đôi giày lười nam tại La Force bạn dễ dàng kết hợp cùng với nhiều bộ trang phục khác nhau như công sở hay đồ dạo phố mà vẫn khiến các chàng trai nổi bật và ấn tượng.

    Luôn luôn sử dụng chất liệu da bò thật 100% vì thế mà các đặc tính của da như: mềm mại, dẻo dai, da có thể thở nên sẽ mát vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông; đặc biệt là độ bền của da đem lại cho một đôi giày lười nam tuổi thọ rất cao (3-5 năm, có khi lên đến 7 năm nếu được bảo quản và làm sạch cẩn thận) giúp anh em đã sử dụng sản phẩm của Laforce là không muốn đi tìm thương hiệu khác thay thế.
    [​IMG]

    Chính sách bảo trì cực tốt “mua một lần – bảo dưỡng trọn đời”, cùng với 12 tháng bảo hành kể từ ngày mua hàng, đổi trả hàng trong vòng 30 ngày, chính sách rất đáng nhắc đến mà không nơi nào có. Ngoài ra khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình tại cửa hàng và hệ thống online trên website và fanpage, dịch vụ vận chuyển, giao hàng tận nhà và miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển với hóa đơn từ 1 triệu đồng.

    Hãy tham khảo các địa chỉ dưới đây:

    · Số 158 Thái Hà, HN

    · Số 58 Phố Huế, HN

    · Số 38 Trần Phú, Hà Đông, HN

    · Số 206 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN

    · F4-C09-Tầng 4 Lotte Department – 54 Liễu Giai, HN

    · Và 19 store trên toàn quốc.

    · Giá dao động: 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ

    3. Vina Giầy

    Vina Giầy là một công ty chuyên bán các loại giày dép cho cả nam và nữ được biết đến nhiều năm nay. Những đôi giày lười nam tại đây có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng phù hợp với nhiều lứa tuổi như: giày lười nam công sở, giày lười nam trẻ trung, những mẫu giày lười nam mới nhất luôn được cập nhật.
    [​IMG]

    Vina Giầy tự hào đạt danh hiệu danh dự “hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm, vì là sản phẩm phẩm dành cho người Việt nên càng không phải lo về giá, khách hàng dễ dàng có thể tự đầu tư cho mình một đôi giày lười nam công sở thời trang.

    Chính sách bảo hành, đổi trả, sửa chữa bạn có thể yên tâm gửi gắm và đặt niềm tin vào Vina Giầy.

    Tham khảo ngay các địa chỉ dưới đây để đem về một đôi giày lười cao cấp nhé:

    · Số 262 và 229 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, HN

    · Số 36 Hàng Ngang, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, HN

    · Số 27 Cổ Linh, tầng 1 TTTM AEON, Long Biên, HN.

    · Số 257 Hùng Vương, BIG C, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

    · Số 61 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh

    · Mức giá giày lười da nam: 780.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ

    4. Giày da TINO

    Xét về giá thì giày lười da nam ở Giày da TINO có mức giá trung bình khoảng từ: 400.000 – 1.200.000 VNĐ vì vậy khá là dễ dàng để sở hữu một đôi giày lười nam hàng hiệu cho mình tại đây.
    [​IMG]

    Kiểu dáng giày lười da nam tại TINO luôn bắt kịp thị hiếu của khách hàng, cập nhập các xu hướng thời trang công sở mới nhất do đó, anh em sẽ dễ chọn lựa và phối đồ phù hợp.

    Giày da TINO cũng áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng, dịch vụ sửa làm mới, đánh bóng hoàn toàn miễn phí, bảo hành 12 tháng sau khi mua.

    · Địa chỉ:

    · Số 38 Ngõ 105 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN

    · Số 32 Trương Công Giai – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – HN

    5. Menz Leather

    Nếu bạn muốn tìm một đôi giày lười hàng hiệu độc lạ làm điểm nhấn thì Menz là một địa điểm đáng ghé tới.

    Tại Menz cũng có các chính sách bảo dưỡng, đổi trả hấp dẫn như bảo hành 3 năm và miễn phí vận chuyển với hóa đơn từ 1 triệu đồng.
    [​IMG]

    Menz hiện tại có 2 cơ sở tại tuy nhiên khách hàng vẫn có thể đặt mua các sản phẩm giày lười da nam và các sản phẩm khác qua website hoặc fanpage của Menz.

    Địa chỉ:

    · Tầng 2 – 211 (163 mới ) Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN

    · Số 314 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, HN

    · Mức giá dao động: 1.450.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ

    Những tín đồ của giày lười nam da thật đâu rồi? anh em còn phân vân gì nữa khi 5 địa chỉ cung cấp giày lười xịn đã được bật mí? Ghé ngay tới 1 trong 5 địa chỉ đồ da trên hoặc truy cập vào website cũng như fanpage của hãng đồ da đó và tìm cho mình một đôi giày lười da nam ưng ý ngay thôi nào.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x