Tổng hợp kiến thức cơ bản về dress shoes

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi duongthisinh, 17/7/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 420

  1. Offline

    duongthisinh Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    93
    Ai đó đã nói rằng phụ kiện thời trang nói chung và giày da nam thời trang nói riêng là một phát minh vĩ đại nhất của loài người. Nhận định này hoàn toàn chính xác. Bởi đôi giày chính là phụ kiện thể hiện chính xác được cá tính thời trang cũng như tính cách của người sử dụng nó. Bạn nhất định sẽ trở thành một người đàn ông phong cách thời trang đẳng cấp khi trong tủ đồ của bạn có mặt một đôi dress shoes.


    Một vài đặc điểm của dress shoes
    [​IMG]

    Dress shoes được biết đến là món phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ quý ông thời hiện đại nào, đó chính là cái tên gọi của kiểu giày để diện trong những dịp đặc biệt, hay các sự kiện trang trọng thậm chí các quý ông có thể diện chúng trong trang phục hàng ngày để thể hiện đẳng cấp của mình.


    Một đôi dress shoes hoàn hảo thường được làm từ da thuộc hay da thật, đôi giày có thiết kế độc đáo cùng với màu sắc nhã nhặn. Hơn thế nữa, việc chúng ta phối kết hợp trang phục cùng với dress shoes còn dễ dàng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ việc kết hợp với bộ suit nghiêm túc đến những chiếc áo sơ mi, áo len, quần chinos, quần âu…


    Về tone màu thì màu cơ bản là màu đen truyền thống. Đó là bởi những đôi giày màu đen không bao giờ trở nên lỗi mốt hay lạc lõng khi kết hợp cùng những trang phục có màu sắc khác nhau.


    Hiện nay, để đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dùng thì các nhà thiết kế đã đưa ra những mẫu giày tây nam đẹp, chính hãng với nhiều kiểu dáng trẻ trung, màu sắc đa dạng và tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với nam giới.


    Một số mẫu dress shoes đang phổ biến hiện nay

    [​IMG]
    Giày tây luôn là điểm nhấn ấn tượng cho trang phục của phái mạnh đồng thời gây được ấn tượng đối với đối phương. Bạn cần từ bỏ ngay kiểu suy nghĩ chỉ cần một hai đôi giày da là đủ. Và bắt đầu tìm hiểu các mẫu giày khác nhau hãy biến tủ giày của bạn trở nên phong phú hơn với những loại giày phù hợp với những mục đích sử dụng khác nữa, hãy làm chúng đa dạng hơn về phong cách và chất liệu.


    Nhắc đến dress shoes người ta thường nhắc đến một số kiểu giày được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay như: giày derby, giày oxford, giày brogue, giày blucher, giày monk strap, giày slip-on (giày lười)… Từng kiểu giày kể tên ở trên mỗi kiểu đều có công dụng, chức năng đặc trưng, và chúng có thể phối với các loại trang phục nhất định. Riêng đối với kiểu giày oxford thì hiện nay cũng đã trở thành mẫu giày nữ hot nhất hiện nay
    [​IMG]

    Bạn đã có loại giày tây nam nào trong các loại giày tây cơ bản được kể tên ở trên. Hãy biến tủ giày của mình thêm phong phú và đa dạng hơn về những loại giày tiện dụng và thật ưng ý nhé. Bởi nó cũng giúp các bạn tự tin hơn, nổi bật hơn, toát vẻ sang trọng và lịch lãm hơn khi ra đường đấy.
    Bộ sưu tập giày tây ấn tượng 2018 dành cho dân công sở: http://laforce.vn/giay-da-nam/giay-tay-nam/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x