Tổng hợp giá một số chuyến đi Sài Gòn

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi ngtuananh1122, 17/8/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 460

  1. Offline

    ngtuananh1122 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    73
    Bản tin vé máy bay đi Sài Gòn

    Hà Nội và Sài Gòn là 2 trung tâm kinh tế , là 2 cửa ngõ giao thông của Việt Nam tới các nước khác trên thế giới. Lượng khách đi lại giữa 2 thành phố bằng máy bay là một con số không hề nhỏ. Cùng điểm qua bản tin chặng bay khứ hồi giữa Hà Nội - Sài Gòn nhé :

    Bản tin vé máy bay chặng Hà Nội - Sài Gòn

    Chặng bay từ Hà Nội đi Sài Gòn:

    Chặng bay này được khai thác tới 50 chuyến mỗi ngày vào ngày cao điểm, đây là chặng bay có lượng khách nhiều nhất trong ngày. Cả 3 hãng hàng không khai thác liên tục ve may bay di Sai Gon ( mỗi hãng khoảng 15 chuyến bay mỗi ngày )

    Giá vé thấp nhất cho chặng này ngày 15/08/2015 là của Jetstar với mức giá 690.000đ, Vietjet Air là 900.000đ còn của Vietnam Airlines giá vé thường ổn định hơn giá thấp nhất là 1.199.000đ

    [​IMG]

    Điểm qua bản tin vé máy bay từ Côn Đảo đi Sài Gòn ngày 15/08/2015

    [​IMG]


    Hiện tại chuyến bay chỉ được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác nhưng với tần suất khá lớ, lên tới từ 5-7 chuyến bay mỗi ngày, tăng mạnh vào mùa cao điểm.

    Vé máy bay Vietnam Airlines có chuyến khởi hành sớm nhất lúc 7h25 phút và chuyến cuối lúc 17h55 phút, giá vé cho chặng bay này hiện đang có mức giá là 1.450.000đ. Mỗi chuyến bay kéo dài từ 1h tới 1h5 phút.

    Có rất nhiều chuyến bay cho bạn lựa chọn mỗi ngày nên bạn không cần lo lắng thời gian của các chuyến, bạn có thể thoải mái lựa chọn những khung giờ phù hợp nhất cho hành trình của mình.

    Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch HOT nhất nước ta, nhưng khách du lịch tới Phú Quốc sẽ phải đặt chuyến khứ hồi từ Phú Quốc về Hồ Chí Minh thì mới có thể đi tới những điểm khác. Vậy người ở Phú Quốc đặt vé máy bay đi Sài Gòn để làm gì ?

    Sài Gòn là trung tâm văn hóa, phát triển kinh tế bậc nhất nhì nước ta, vì vậy số lượng khách du lịch, người lao động từ Phú Quốc tới Hồ Chí Minh thường xuyên sử dụng chuyến bay này.

    Bản tin vé máy bay từ Vinh đi Sài Gòn

    Vinh và Sài Gòn khoảng cách lên tới 1400km thì việc lựa chọn máy bay là phương tiện thuận lợi nhất khi đi lại giữa 2 điểm này. Hiện tại sân bay Vinh cũng đã được cải tiến, phát triển cơ sở hạ tầng, phục vụ được số lượng lớn hành khách cùng lúc, dẫn đến di chuyển bằng đường hàng không ngày càng phát triển.

    Bạn đang muốn đặt một tấm vé máy bay từ Vinh đi Sài Gòn mà chưa tìm được mức giá ưng ý, hay chưa biết chọn hãng hàng không vận chuyển nào yên tâm. Cung VietAir.tv điểm qua bản tin vé máy bay từ Vinh đi Sài Gòn nhé:

    Phục vụ tuyền đường bay từ Vinh tới Sài Gòn hiện tại đang có 3 hãng hàng không nội địa cùng khai thác với tần số khá lớn chuyến bay trong một ngày.

    [​IMG]

    Bảng giá tham khảo vé máy bay từ Vinh đi Sài Gòn

    - Vé máy bay Vietnam Airlines từ Vinh đi Sài Gòn được khai thác 4 chuyến bay mỗi ngày. Vietnam Airlines là hãng hàng không truyền thống, đợt này chưa có khuyến mãi nên giá vé là khá cao chuyến thấp nhất là 1.500.000đ và chuyến cao nhất là 2.870.000đ.

    - Vé máy bay Vietjet Air từ Vinh đi Sài Gòn cũng có tới 4 chuyến bay một ngày, mức giá khá rẻ so với Vietnam Airlines, chuyến bay rẻ nhất lúc 20h00 là 799.000đ còn chuyến bay đặt nhất trong ngày là 1.250.000 lúc 12h 55 phút

    - Vé máy bay JetStar từ Vinh đi Sài gòn được khai thác với tần suất lớn, 5 chuyến mỗi ngày, là hãng hàng không giá rẻ nên mức giá phù hợp cho người lao động hoặc các bạn sinh viên, giá vé 1 chặng chỉ từ 699.000đ

    Một số lời khuyên cho bạn khi lựa chọn vé máy bay chuyến bay.

    Vietnam Airlines luôn là hãng hàng không hàng đầu, uy tín ở Việt Nam, các chuyến bay đều được đảm bảo, mang đến cho sự hài lòng của quý khách.

    VietAir.tv là đại lý vé máy bay chính hãng của Vietnam Airlines tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và là đại lý trực tuyến hàng đầu trên toàn quốc. Luôn mang đến cho quý khách những sự lựa chọn, những mức giá tốt nhất, rẻ nhất cho những chuyến bay nội địa ( ve may bay di Ha Noi, vé máy bay đi Sài Gòn , ... ) Nếu bạn lựa chọn vé máy bay Vietnam Airlines cho những chặng bay này thì nên chú ý :

    - Mỗi chặng có khoảng 16 chuyến bay mỗi ngày, chuyến sớm nhất khoảng 6h và muốn nhất khoảng 23h vì vậy bạn có thể khá thoải mái trong việc lựa chọn thời gian để đi, giờ xuất hành, giá vé chặng phù hợp nhất. Vietnam Airlines có mức giá cao nhất trong 3 hãng hàng không nhưng cũng bù lại sẽ có những dịch vụ tốt hơn.

    - Những hãng hàng không giá rẻ như JetStar, Vietjet Air cũng có khá nhiều chuyến bay trong ngày, đặc biệt sẽ có nhiều khuyến mãi giảm giá, thích hợp cho người có nhiều thời gian, đặc biệt là sinh viên, học sinh mong muốn đi du lịch giá rẻ.

    Sài Gòn ( TP HCM ) được biết đến như một thành phố có nhịp sống sôi động với tên gọi “ Hòn Ngọc viễn Đông”. Sài Gòn là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước cũng như điểm tham quan du lịch được đầu tư hoành tráng, có sức sôi động mạnh mẽ các du khách tới mọi miền.

    Sài Gòn có rất nhiều khu du lịch vui chơi, giải trí. Các phương tiện di chuyển trong thành phố và ra ngoại thành vô cùng thuận tiện. Đến với Sài Gòn, quý khách có thể tham quan Dinh độc lập, nhà thờ Đức Bà, địa đạo Củ Chi….Ngoài ra,bạn nào có nhu cầu mua sắm thi không thể không biết đến chợ Bến Thành, chợ Bình Tây, trung tâm thương mại Parkson Sài Gòn….

    Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết mua vé máy bay như thế nào ? hãy nhấc máy lên và gọi tới HOTLINE : 1900 1796 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

    VietAir.tv kính chúc quý khách có những chuyến đi như ý !
     
    #1
: ve may bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x