Tổng hợp cách phối quần kaki cực kỳ kute dành cho nam

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hitube88, 9/2/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 421

  1. Offline

    hitube88 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    294
    Chưa bao giờ mà việc phối quần kaki nam lại trở lại dễ dàng đến như vậy đối với bạn. Chỉ cần vài món đồ đơn giản, rẻ tiền là bạn đã có thể có một sét đồ cực kỳ nam tính và kute

    Quần Kaki được cho là chiếc quần “Thần thánh”, nếu biết cách biến tấu thì chỉ với một chiếc quần kaki thôi bạn đã có thể mang phong cách từ lịch sự, thanh lịch, nhã nhặn, đến trẻ trung năng động thậm trí là phá cách cho những phi vụ đi chơi với đồng bọn. Cùng thời trang Duy Nguyễn tổng hợp toàn bộ những cách phối đồ với quần kaki nam để giúp việc set đồ của bạn dễ dàng và sành điệu hơn.

    1. Đâu là quy luật trong cách phối quần kaki nam ?
    Quy luật 1 trong cách phối quần kaki nam :
    Đừng bao giờ sắn gấu quần “như một chàng nông dân” khi diện quần kaki, trường hợp có thể chấp nhận nhất là khi bạn đang chạy đua với một cơn mưa. Nhưng xét cho cùng thời trang đánh bay thời tiết, tốt nhất hãy dẹp ngay suy nghĩ sắn ống nông dân khi phối đồ với quần kaki nam nhé.

    [​IMG]

    Quy luật 2:

    • Trong cách phối đồ với quần kaki nam: Quần Kaki không kén đồ nhưng nó lại rất kị với những vết sước hay bất cứ vết bẩn nào trên quần. Chính vì vậy, bạn phải thực sự chú ý khi diện quần kaki.
    Quy luật 3:
    • Quần kaki thuần khiết, tự nhiên, tuy nhiên bạn đã nhìn thấy những chàng chai với chiếc quần kaki hơi nhàu một chút chưa? Để quần hơi nhàu sẽ làm cho bạn trông chững chạc và… “bụi” hơn đấy.
    [​IMG]

    Quy luật 4:

    • Tất cả mọi thứ đều có giới hạn, điều gì nhiều quá cũng không tốt. Vì vậy, mặc dù biết những chiếc quần kaki rất tiện dụng nhưng cũng đừng sài nó 24/7 nha.
    [​IMG]

    Quy luật 5:

    • Trong cách phối đồ với quần kaki nam: Mình đang học cách phối đồ với quần kaki nam vì vậy đừng sử dụng thêm bất cứ loại trang phục nào có đồng chất điệu kaki nhé.
    2. Tiêu chí để đánh giá một chiếc quần kaki đúng chuẩn
    Muốn phối đồ với quần kaki nam thì trước hết phải chọn được cái quẩn chuẩn đã, nếu chính cái quần kaki đã không hợp thì dù cách phối đồ với quần kaki nam có tuyệt hảo đến mấy thì cũng thành công cốc.

    • Sự thoải mái: Hãy chọn trang phục theo dáng người, trang phục chỉ đẹp khi người mặc cảm thấy thoải mái. Đừng bao giờ cố ép bản thân mặc bất cứ thứ đồ nào kiến cơ thể tự ti nhé. Hiện nay quần kaki với kiểu dáng rộng rãi, ít nhăn, dáng suông… đang được nhiều bạn nam ưu chuộng vì nó đem đến sự khỏe mạnh, phóng khoáng và phảng phất mùi “bụi bặm” .
    [​IMG]

    • Số lượng túi quần: Số lượng túi hoàn hảo nhất của một chiếc quần kaki là 4 túi. Đừng chọn loại có quá nhiều hoặc quá ít túi.
    • Màu sắc: Hãy ưu tiên chọn quần kaki một màu để việc phối đồ với quần kaki nam trở nên dễ dàng hơn.
    [​IMG]

    • Những nếp nhăn: Những nếp nhăn, gấp của chiếc quần kaki giúp người mặc trở nên cá tính và phong cách hơn.
    • Xắn gấu quần: Nếp gấp gấu quần giúp chiếc quần kaki trông lịch sự và chỉn chu hơn. Chiều dài xắn gấu có thể trải từ 3 tới 5cm, và đặc biệt lí tưởng với các chàng trai chân dài. Nếu bạn còn đắn đo về chuyện đó, lời khuyên chân thành là bạn không nên thử.
    3. Cách phối đồ với quần kaki nam cho chàng công sở
    Sự lịch thiệp, sang trọng và tinh tế là những yêu cầu trong trang phục tại nơi công sở. Cách phối đồ với quần kaki nam cho chàng công sở thì những chiếc quần kaki có gam màu trầm, trung tính như đen, trắng, nany… là những sự lựa chọn được đánh giá là chuẩn nhất.

    [​IMG]

    • Phối quần kaki nam với áo sơ mi
    Áo sơ mi phối với quần kaki mang đến cho chàng một phong cách lịch sự, trẻ trang và chẳng kém phần năng động như diện jeans. Trong những ngày mát trời bạn có thể phối kaki nam với một chiếc áo sơ mi dài tay, còn với những hôm nóng bức thì những chiếc sơ mi ngắn tay là sự chọn lựa tuyệt hảo. Chủ động biến tấu và thay đổi khi thời tiết thay đổi giúp chàng luôn mới trong phong cách, thu hút được mọi ánh nhìn đặc biệt là từ cách nàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x