Tinh dầu giúp trẻ hóa da và tăng cường sức khỏe

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 10/5/21.

Lượt xem: 187

  1. Offline

    anvybui613 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    110
    Tinh dầu làm Trẻ hóa da cơ bản nhất mà bạn nên biết. Bên cạnh làm đẹp, phương pháp này còn mang tới cho bạn sự khỏe mạnh cho cơ thể làn da.

    Tinh dầu là những tinh chất được chiết xuất tinh tế từ thảo dược thiên nhiên an toàn, giữ lại những tinh chất tốt nhất của các loại cây cỏ hoa lá thiên nhiên an toàn. Trẻ hóa da bằng tinh dầu làn da của bạn hấp thu các dưỡng chất quý giá, dưỡng ẩm cho da tốt hơn, và nhiều lợi ích kéo theo như:

    1. Trẻ hóa da bằng tinh dầu giúp hệ thần kinh khỏe mạnh:
    Nếu bạn hay bị các bệnh về thần kinh, căng thẳng, stress, mất ngủ, bạn hoàn toàn có thể đẩy lùi và cải thiện sức khỏe song song với việc trẻ hóa da bằng tinh dầu. Nghiên cứu cho thấy hương thơm từ các loại tinh dầu giúp thư thái đầu óc, giải tỏa căng thẳng, dễ ngủ hơn. Trẻ hóa làn da với một số loại tinh dầu thiên nhiên như dầu tràm trà, dầu oải hương, dầu cam thảo…vừa giúp da săn chắc, mịn màng, se khít chân lông, tái tạo da mặt, trẻ hóa da toàn thân, vừa tốt cho hệ thần kinh.

    [​IMG]
    Tinh dầu trẻ hóa da và chăm sóc cơ thể
    2. Tinh dầu giúp cơ và xương khỏe mạnh
    Bạn cảm thấy không thể tin được?. Nhờ các động tác massage, kết hợp tinh dầu thiên nhiên, không chỉ làn da của bạn được lợi mà cả hệ cơ và xương của bạn cũng được tập thể dục tại chỗ. Nhờ đó, bạn vừa được trẻ hóa làn da mà xương cốt cũng khỏe mạnh, trẻ trung hơn hẳn.

    [​IMG]
    Tinh dầu tốt cho cơ xương
    3. Trẻ hóa da bằng tinh dầu hạn chế các vấn đề về bệnh da liễu.
    Tinh dầu thảo dược quý không đơn giản sát trùng da, mà còn chứa nhiều loại vitamin như vitamin E, vitamin C, vitamin A- nhóm nguyên tố chuyên biệt để chăm sóc da. Bên cạnh đó, những tinh dầu trẻ hóa da này còn chứa nhiều khoáng chất, có khả năng điều trị da liễu như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, khô da, tróc da do thời tiết, bỏng da…



    [​IMG]
    Tinh dầu cũng giúp trị các bệnh da liễu như mụn, nhọt
    Trẻ hóa da với các loại tinh dầu không chỉ mang lại cho chúng ta một tác dụng duy nhất, mà còn nhiều lợi ích kéo theo. Tuy nhiên, đến giai đoạn tuổi nhất định, da của bạn không chỉ là đơn giản có thể trẻ hóa da từ thiên nhiên. Thời điểm này, chăm sóc trẻ hóa làn da công nghệ cao là cứu cánh duy nhất của bạn.

    Tuy vậy bạn đừng lo, bạn hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ trẻ hóa da tự nhiên không dao kéo. Công nghệ trẻ hóa da nâng cơ tự nhiên Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da hàng đầu, không phẫu thuật, được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương với hiệu quả trẻ 7-10 tuổi so với ban đầu.

    Công nghệ Làm căng da mặt hiệu đại này đã có mặt tại Việt Nam với Saigon Smile Spa. Saigon Smile Spa cam kết 100% ca điều trị căng da mặt đều được khám, tư vấn và điều trị nghiêm túc bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu có trình độ thạc sĩ trở lên.

    Xem thêm
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x