Tin Mibet: UAE đại chiến…

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 20/7/19.

Lượt xem: 736

  1. Offline

    HoangTrung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    360
    TTO - Dù được Đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng đội bóng Ả Rập này với thực sự mạnh áp đảo so sở hữu 4 đại diện Đông Nam Á trong bảng?

    Đọc thêm: ca cuoc bong da
    • Vòng chiếc World Cup 2022: tin vào 'chất quái' của ông Park
    • CĐV Thái Lan 'hí hửng' trước cơ hội đòi nợ Việt Nam ở vòng dòng World Cup 2022
    • Việt Nam gặp Thái Lan ngay trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2022
    [​IMG]
    Đồ họa: N.THÀNH
    Asian Cup 2019 là giải đấu sắp nhất để kiểm chứng sức mạnh của bóng đá UAE. Ví như chỉ thuần tuý dựa vào kết quả, đội bóng vùng Trung Đông này nằm trong top 4 đội mạnh nhất. Không những thế, trừ CĐV UAE, có lẽ chẳng ai công nhận điều đó.
    Tuyển UAE chơi ko phải tốt ở giải đấu mà họ là chủ nhà. Họ giành ngôi nhất bảng với vỏn vẹn 5 điểm, sau đấy "lết" qua vòng 16 đội rồi tứ kết với các trận thắng sở hữu đậm may mắn trước Kyrgyzstan, Úc. Trước tuyển Thái Lan, UAE cũng không thể giành chiến thắng (hòa 1-1).
    Ngôi sao sáng nhất của UAE trong hành trình may mắn đấy là... Trọng tài với vô số quyết định thiên tư cho đội bóng chủ nhà trong khoảng tận vòng bảng cho đến tứ kết. Và rồi lúc trọng tài ko còn hậu thuẫn UAE ở bán kết, họ bị Qatar hủy diệt 4 bàn không gỡ. Thất bại đó nặng năn nỉ tới mức HLV kỳ cựu người Ý Alberto Zaccheroni phải từ nhiệm. Giờ đây, đội bóng Ả Rập này tiếp diễn được dẫn dắt bởi HLV nức tiếng khác: ông Van Marwijk đến từ Hà Lan.
    Việc bổ nhiệm HLV Marwijk cho thấy tham vẳng ở vòng dòng World Cup 2022 của UAE. Chiến lược gia người Hà Lan này nức tiếng có việc dẫn dắt đội bóng quê hương lọt vào đến tận chung kết World Cup 2010. Nhưng vòng chiếc là một câu chuyện hoàn toàn khác. Trước lúc tới UAE, ông Van Marwijk từng dẫn dắt qua Saudi Arabia và Úc nhưng chưa tạo được dấu ấn đáng đề cập nào.
    Trong lịch sử, UAE chỉ mới một lần giành vé dự World Cup, đấy là vào năm 1990. Đội hình của họ khi này cũng không được Đánh giá cao khi không có cầu thủ nào thi đấu ở nước ngoài, cùng lúc chỉ được định giá 20 triệu đô la Mỹ - 1 Thống kê ko cách thức quá xa so sở hữu những đội bóng Đông Nam Á. Mang thể nói, UAE là đội bóng yếu nhất trong đội ngũ hạt giống của vòng cái thứ hai World Cup 2022. Bởi vậy, việc chạm trán với UAE rõ ràng "dễ thở" hơn rộng rãi so có đụng độ những đội như Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran...
    Trong các đại diện Đông Nam Á của bảng G, Thái Lan là đội "quen mặt" nhất có UAE lúc từng chạm trán nhau 13 lần, trong ấy Thái Lan thắng hai và thua 7. Giả dụ chỉ tính trong 5 lần đối đầu sắp nhất, Thái Lan hoàn toàn ko thua sút đối thủ UAE khi thắng 1, hòa 3 và thua 1.
    Malaysia ngược lại, là một đối thủ dễ đe có UAE khi thua 9/12 lần đối đầu, trong đó mang trận thua mất mặt... 10 Bàn ko gỡ cách đây 4 năm. Indonesia chỉ gặp UAE 4 lần (thắng 2, thua 2). Không những thế, lần gần nhất Indonesia gặp UAE đã bí quyết đây... 23 Năm.
    Thành tích đối đầu của tuyển VN cũng ko phải chăng lắm lúc chỉ thắng một và thua 4 trong 6 lần chạm trán UAE. Lần độc nhất vô nhị VN giành thắng lợi (2-0) là ở Asian Cup 2007 - giải đấu diễn ra ở các quốc gia Đông Nam Á. Trong 4 lần đối đầu vừa mới đây nhất, VN toàn thua, trong đó với tới 2 trận thua sở hữu 5 bàn không gỡ.
    dĩ nhiên, những Thống kê về đối đầu đã thuộc về kí vãng. Giờ đây UAE phải dấn thân vào 1 hành trình vào dòng duy nhất trong lịch sử tham dự vòng dòng World Cup của họ lúc liên tục đụng độ 4 đại diện Đông Nam Á trong vòng 1 năm tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x