Tiền đạo trẻ sớm về lại Arsenal

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 3/1/20.

Lượt xem: 394

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Arsenal méo mặt vì giá trung vệ trẻ, Man Utd lại chậm chân vụ Eriksen, Barca nhắm 2 “người cũ”, Sao Đức từ chối Bayern, Tiền đạo trẻ sớm về lại Arsenal, Juventus chuẩn bị đón tân binh 40 triệu euro,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 2/1 của Bóng đá số.
    Arsenal méo mặt vì giá trung vệ trẻ.
    Tham vọng sở hữu link vao fun88 khong bi chan Dayot Upamecano của Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa đông đang bị đe dọa nghiêm trọng khi phía RB Leipzig đưa ra yêu cầu quá cao. Mirror tiết lộ, đội đầu bảng Bundesliga đã ra giá 80 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có được chữ kí của trung vệ 21 tuổi người Pháp, một con số không tưởng với Pháo thủ lúc này.

    Schmelzer cân nhắc rời Dortmund. Trong buổi phỏng vấn với Kicker, Marcel Schmelzer đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với tình cảnh hiện tại và tuyên bố sẵn sàng chia tay Dortmund để tìm kiếm thử thách mới. Hậu vệ trái người Đức mới có 2 lần ra sân ở mùa giải năm nay với thời gian xuất hiện chỉ vỏn vẹn… 3 phút.

    Boateng chưa quyết tương lai. Tờ TZ cho biết, Jerome Boateng vẫn chưa quyết định sẽ rời Bayern Munich hay ở lại sân Allianz Arena nhưng trước mắt vẫn sẽ tham gia chuyến tập huấn tại Doha (Qatar). Báo giới Đức từng đưa tin trung vệ người Đức được quyền tự quyết tương lai, với Arsenal là một trong những đội bóng dành sự quan tâm đến anh.

    Tottenham muốn mượn tuyển thủ Pháp. Để tiết kiệm phí chuyển nhượng ở phiên chợ đông, Tottenham đang đàm phán với Atletico Madrid để mượn Thomas Lemar kèm điều khoản được lựa chọn mua đứt, theo Foot Mercato. Tuyển thủ Pháp gây thất vọng khi chưa ghi được bàn nào cho Rojiblancos sau 15 lần ra sân kể từ đầu mùa.

    [​IMG]

    M.U lại chậm chân vụ Eriksen. Dù sớm dành sự quan tâm cho keobong88 Christian Eriksen nhưng theo báo giới Italia, Man Utd lại hành động chậm hơn Inter Milan cũng như PSG. Giống Quỷ đỏ, Inter muốn chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2020, dù vậy họ vẫn để ngỏ khả năng chi tiền (khoảng 20 triệu euro) ngay trong tháng 1 và đã tiếp cận đại diện của ngôi sao này. Trong khi đó, PSG sẵn sàng trả 12 triệu euro/mùa, đề nghị về lương cao nhất trong các đội bóng muốn có cầu thủ thuộc biên chế Tottenham.

    Klinsmann thực hiện bản hợp đồng đầu tiên. CLB Hertha Berlin đã chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự Santiago Ascacibar từ Stuttgart. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng thủ đô Berlin dưới thời HLV Jurgen Klinsmann. Họ đang cho thấy tham vọng lớn cùng Klinsi khi nhắm 2 ngôi sao là Granit Xhaka (Arsenal) và Julian Draxler (PSG).

    Barca nhắm 2 “người cũ”. Sport đưa tin, Barcelona rất ấn tượng với màn trình diễn của Adama Traore (Wolves) cùng Dani Olmo (Dinamo Zagreb) và đang cân nhắc chi tiền ngay trong tháng 1. Đáng chú ý, cả 2 cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng này đều là sản phẩm của lò đào tạo trứ danh La Masia.

    Milan ra giá bán sao Brazil. Một số tờ báo tại Italia đưa tin, AC Milan sẵn sàng chia tay Lucas Paqueta ngay trong tháng 1 này nếu thu về 40 triệu euro. Hiện PSG là đội bóng lớn duy nhất nhòm ngó tiền vệ người Brazil. Trong quá khứ, giám đốc thể thao Leonardo từng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ đồng hương.

    Sao Đức từ chối Bayern. Nguồn tin uy tín Sport Bild khẳng định, Benjamin Henrichs đã từ chối Bayern Munich để gia nhập RB Leipzig sau khi bị thuyết phục bởi HLV Julian Nagelsmann. Một lý do khác khiến ngôi sao 22 tuổi người Đức bỏ qua Hùm xám là bởi họ chỉ sẵn sàng gửi đề nghị mượn ngắn hạn, thay vì mua đứt cầu thủ này từ AS Monaco. Hiện nhà đương kim vô địch Bundesliga đang rất muốn đưa về sân Allianz Arena 1 hậu vệ phải mới.

    Lyon tìm người thay Depay. Do Memphis Depay dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa giải năm nay nên Lyon đang tích cực tìm kiếm người thay thế xứng đáng. Theo L’Equipe, “Mãnh sư” hiện nhắm đến 2 ngôi sao từng chơi cho họ là Hatem Ben Arfa, người đang là cầu thủ tự do và Mariano Diaz, tiền đạo không còn tương lai ở Real Madrid.

    Tiền đạo trẻ sớm về lại Arsenal. HLV Marcelo Bielsa của Leeds United xác nhận Arsenal sẽ gọi lại Eddie Nketiah ngay trong tháng này. Tiền đạo 20 tuổi đã ghi 4 bàn trong 6 trận đầu tiên ở đội bóng Championship nhưng thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh chỉ được đá chính vỏn vẹn 2 lần trong 19 trận, điều khiến BLĐ Pháo thủ rất không hài lòng.

    Sturridge “đắt hàng”. Daily Mail cho biết, Daniel Sturridge đang thu hút sự chú ý từ Marseille cùng Aston Villa. Cựu tiền đạo Liverpool đã để lại ấn tượng với khởi đầu tốt trong màu áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor khi ghi 7 bàn sau 15 lần ra sân.

    Juventus chuẩn bị đón tân binh 40 triệu euro. Các phóng viên tại Italia đã ghi lại được hình ảnh Dejan Kulusevski có mặt ở Turin để chuẩn bị kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng chuyển sang Juventus. Theo nhiều nguồn tin, “Lão bà” phải chi ra tổng cộng 40 triệu euro cho Atalanta để có được sự phục vụ của tiền vệ 19 tuổi người Thụy Điển. Ở giai đoạn lượt đi Serie A 2019/20, anh đá cho Parma theo dạng cho mượn và để lại ấn tượng rất lớn.

    Napoli tiếp cận Vertonghen. Hợp đồng của Jan Vertonghen sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và hiện anh đã có thể tự do đàm phán với các CLB khác. Theo Telegraph, Napoli cùng đội bóng cũ Ajax Amsterdam đang tiếp cận trung vệ người Bỉ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x