Thưởng ngoạn vẻ đẹp hoa Xuân phương Bắc

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 8/8/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 363

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    Cứ khởi đầu mùa xuân là khắp miền Bắc các loài hoa lại đua nhau nở hoa khoe sắc. Ví như có cơ hội ngắm chơi cảnh đẹp phương Bắc vào dịp này banh sẽ không khỏi lúng túng, trằm trồ bởi phương Bắc lại có nhiều mùa hoa đẹp đến thế.
    Sắc hoa xuân phương Bắc khi có vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ:


    Hoa đào khoe sắc ngự trị phương Bắc
    Những cánh đào hông hồng bung nở ưng ý là lúc ra dấu mùa Xuân đã về trên miền Bắc. Vẻ đẹp của loài hoa này làm say lòng bao du khách tới thăm. Bản Loóng nằm ngay trên phân biệt với tỉnh lộ 6 quan trọng là nơi nhiều hoa đào nhất. Không những ở những vườn đào mà mọi con đường vào các bản làng đều phủ sắc thắm hoa đào. Bạn không nên quên đến với Mộc Châu nơi nắm lấy vô khối loại đào khác biệt từ đào để làm cảnh ngoài có vỏ rừng, đào trắng, đào mèo, đào bích, đào phai đến các giống đào ăn quả như đào Pháp, đào Mỹ...
    Cũng là tên đào phai, cũng với sắc hồng lớt phớt của những cánh hoa, cũng thân cành rêu mốc sần sùi cây cổ thụ, nhưng bạn sẽ nhận thấy đào rừng khác hẳn so với đào vườn trồng dưới xuôi. Chắc bởi đào rừng đâm chồi trong cái lạnh tê tái của núi rừng, nở hoa giữa núi sông kỳ vĩ, hào phóng nên gốc đào rừng khí phách phong sương, hoa đào rừng có sắc hoa như thắm hơn, khí sắc hơn chứ không như đào miền xuôi phải chen nhau trong phố phường tù túng, cáu ghét. Ví như có thời giờ chạy từ Mộc Châu, Sơn La vòng lên Lai Châu, Điện Biên, rồi rẽ sang Sapa, Lào Cai... bạn sẽ thấy sắc thắm hoa đào ngự trị khắp nơi.
    Trắng trời phương Bắc hoa mơ, hoa mận
    Mùa hoa xuân tại đây cũng được khởi đầu bằng những mùa hoa mơ phủ trắng khắp các triền đồi từ các xã Mường Sang, Chiềng Sơn, đến thị trấn Mộc Châu. Hai loài hoa này khi đã nở là nở ào ạt, từng chùm hoa cùng nhau đua nở một lúc làm trắng muốt cả một rừng cây như đã hẹn nhau từ trước. Nhìn từ xa, bạn sẽ phải phân loại thì mới biết đó là đồi hoa mơ hay hoa mận. Những quả đồi màu trắng nuột pha lẫn sắc xanh non là đồi mận, còn những quả đồi màu trắng nhưng hơi nhuốm màu đỏ mới quan trọng là đồi hoa mơ.
    [​IMG]
    E ấp đủ sắc hoa ban khắp núi rừng
    Núi rừng Tây Bắc có một loài hoa mà cứ vào dịp tháng Hai âm lịch' là ấp úng, mắc cỡ hé nở như những cô gái ấp úng với nụ cười' xấu hổ của mình vậy. Hoa ban có nhiều màu sắc như ban đỏ, ban tím nhưng chủ lực nhiều nhất' vẫn là ban trắng. Bạn sẽ thấy ban nở trắng núi rừng, hay những dải trắng dọc ngang trên các con đường cho đến lấm tấm trắng lưng chừng đồi. Cứ những năm hoa ban nở khắp vùng với hương thơm ngan ngát là hứa hão một mùa mưa thuận gió hòa và mùa màng' bội thu.
    Với hình nhỏ tinh khôi, những cánh hoa ban xinh tươi ấy chẳng những tượng trưng cho vẻ đẹp trong trẻo của các thiếu nữ dân tộc Thái mà hoa ban còn có khả năng được người Thái chế biến' thành những món ngon, mới lạ như hoa ban xào, canh hoa ban, hoa ban nhồi cá, nộm hoa ban, nhồi thịt gà nướng.
    Mua vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Hà Nội ở đâu?
    Bạn hãy nhanh tay liên lạc đến đại lí Vinajet để có ngay tờ vé Jetstar giá rẻ đi Hà Nội đến với hành trình khai phá những loài hoa tuyệt diệu của phương Bắc nhé. Bạn cũng có thể liên lạc đặt vé qua số hotline 0931 309 515/0931 309 525.
    Nguồn: http://www.jetstartgiare.com/du-lich/thuong-ngoan-ve-dep-hoa-xuan-phuong-bac.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x