Thùng máy chơi game giả lập pandora 4s 815 game phiên bản đặc biệt

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi camera4k, 22/1/19.

Lượt xem: 413

  1. Offline

    camera4k New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    80
    [​IMG]
    Hãng Pandoras tiếp tục trình làng giải trí tận tay GAME THỦ dòng sản phẩm nâng cấp nổi bật từ máy chơi game 8x game thùng Pandora 4S hỗ trợ trên 680 game với nhiều cải tiến, nâng cấp nổi bật về thiết kế và tính năng, cơ chế hoạt động của Máy chơi game Pandora 4S version II. Một điều nổi bật hơn ở đây, Máy chơi game Pandora 4S version II hỗ trợ danh sách GAME lên đến 815 bộ game đủ thể loại kinh điển cho phép bạn chọn lưa và thỏa thích giải trí theo từng lứa tuổi.
    https://camerathethao.vn/c/116-may-choi-game-8x
    Cùng với sự phát triển nhanh chóng của smartphone thì nhu cầu giải trí, chơi game trên thiết bị này cũng trở nên phổ biến hơn. Ngày càng có nhiều tựa game hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt lôi cuốn người chơi được phát triển, đây chính là nguyên nhân khiến cho những game kinh điển 1 thời dần biến mất. Với bộ máy chơi game thùng thùng chơi game Pandora 4S version II hỗ trợ 815 trò chơi kinh điển gắn liền với những thế hệ 7x 8x sẽ giúp bạn quay ngược thời gian trở lại thời tuổi trẻ đầy “dữ dội” của mình.
    Mặc dù vậy, cảm giác bấm vẫn rất thoải mái, hoàn toàn không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nhà sản xuất đã trang bị tới 2 hệ thống phím bấm hỗ trợ cho 2 người thích hợp chơi những thể loại game đối kháng hay nhập vai đồng đội.
    Trái ngược với xu thế hiện nay đòi hỏi những thiết bị chơi game phải có cấu hình cao, hỗ trợ tay cầm chơi thì bộ máy game thùng Pandora 4S lại muốn người quay trở lại thời 7x 8x với những trò chơi kinh điển. Hiện tại, thiết bị đã hỗ trợ tới 815 tựa game khác nhau, trong đó phải kể đến những game đình đám một thời như: Teenage Mutant Ninja Turtles, The King of Fighters, Donkey Kong, Metal Slug, Street Fighter, Marvel vs Capcom, Double Dragon, Puzzle Bobble, Pocket Fighter, Megaman, X-Men, ….
    Máy chơi game Pandora 4S version II về cơ chế hoạt động, cũng rất đơn giản, tương tự như dòng đầu của nó, kết nối với màn hình tivi qua cổng HDMI, với máy tính PC qua VGA,.. đồ chơi công nghệ tuyệt vời khi những phụ kiện trên đều được theo kèm.
    Với thiết kế đơn giản, cài đặt dễ dàng cùng cơ chế sử dụng bằng phím vật lý đầy lôi cuốn và hấp dẫn, máy chơi game thùng Pandora 4S Version II 815 game sẽ là một thiết bị giải trí tuyệt vời để bạn có những phút giây thư giãn với những tựa game đầy vui nhộn cùng với bạn bè và người thân.Sản phẩm với danh sách Game lên đến 815 đủ thể loại cho tất cả các lứa tuổi trải nghiệm thỏa thích
    Quý khách vui lòng gọi:
    Hotline: 028.710.66366 để được tư vấn miễn phí.
    Giá: 3.280.000
    Bảo hành 03 tháng
    Link chi tiết sp https://camerathethao.vn/p/thung-may-choi-game-gia-lap-pandora-4s-815-game-phien-ban-dac-biet
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x