Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 26/4/16.

Lượt xem: 404

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    >>> Nguồn: Nâng mũi hàn quốc
    Do gen di truyền mà có rất nhiều người gặp phải trường hợp cánh mũi quá to khiến cho chiếc mũi trông thô, to và mất cân xứng. Ngày nay, với sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ, việc giúp bạn lấy lại chiếc mũi thon gọn, cân đối thật dễ dàng nhờ phương pháp thu gọn cánh mũi.
    Thu gọn cánh mũi là phương pháp thế nào?
    Thu gọn cánh mũi là thao tác loại bỏ hoặc cắt cánh mũi cuộn vào bên trong giúp dáng mũi trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá là một tiễu phẫu đơn giản, nhanh chóng và mang lại hiệu quả tốt, đồng thời cũng rất an toàn, không có bất kì ảnh hưởng nào tới cấu trúc bên trong mũi và có thời gian tồn tại vĩnh viễn.
    [​IMG]
    Quy trình thực hiện thu gọn cánh mũi
    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn.
    Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thăm khám, kiểm tra tình trạng mũi để đề ra giải đáp phù hợp. Nếu còn thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể hỏi kĩ hơn để được bác sĩ giải đáp.
    Bước 2: Gây tê.
    Để bạn có thể cảm thấy thoải mái, không đau đớn khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ gây tê vùng phẫu thuật.
    Bước 3: Tiến hành thu gọn cánh mũi.
    Tùy từng tình trạng mũi khác nhau bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp để thu gọn, mang lại một kết quả tốt nhất.
    + Đối với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn cánh mũi.
    + Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên áp dụng phương pháp cắt cánh mũi.
    Khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
    Bước 4: Khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện
    Bước 5: Tái khám và cắt chỉ.
    >>> Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn
    Thu gọn cánh mũi dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại yêu cầu tay nghề của bác sĩ rất cao, đặc biệt là khả năng phân tích cấu trúc mũi để từ đó biết nên cắt, cuộn cánh mũi vào bao nhiêu là hợp lí, sao cho hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Điều này lí giải cho việc khách hàng khi có ý định đi thu gọn cánh mũi đều có chung một băn khoăn duy nhất, đó là tìm hiểu địa chỉ thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn.
    [​IMG]
    Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam là trung tâm làm đẹp duy nhất có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật thu gọn cánh mũi được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đi tu nghiệp nhiều năm, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp, thanh thoát, hài hòa với tổng thể gương mặt như mong muốn.
     
    #1
: nang mui

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x