Thông tin du lịch thành phố Krabi

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 27/11/18.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 474

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    43
    Du lịch và khám phá Krabi – Krabi là một trong những tỉnh phía Nam của Thái Lan, nằm dọc theo bờ biển Andaman, được mệnh danh là viên ngọc thiên nhiên, nới đây nổi bật với những bãi biển cát trắng trải dài, nước trong veo, các rạn san hô rộng lớn, vô số hang động và thác nước. Hãy cùng hãng hàng không Scoot khám phá những điều thú vị khi du lịch Krabi.
    [​IMG]

    Du lịch và khám phá Krabi

    Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Krabi

    Đến với Krabi bạn sẽ được hào mình vào thiên nhiên, chìm đắm vào những bãi biển mát lành.
    • Biển Ao Nang là một trong những bãi biển đẹp nhất của Krabi. Nổi tiếng với nước biển xanh, trong veo thấy được cả đáy cát bên dưới. Đây cũng là đầu mối tập trung các hoạt động giải trí của Krabi, từ những tour tham quan 7 đảo, đến những chiếc thuyền đưa bạn ra khơi khám phá đại dương, những tour ngắm hoàng hôn đầy lãng mạn.
    • Hồ ngọc bích Emerald: nổi tiếng với vẻ tự nhiên xinh đẹp như một hồ pha lê lỏng. Lấp lánh dưới ánh sáng và những tán cây rừng, bạn tha hồ thư giãn giữa làn nước trong veo và tiếng gió rừng. Nơi này thậm chí còn có một con đường mòn tuyệt đẹp để bạn đi bộ và khám phá. Gần khu vực này còn có công viên quốc gia rừng mưa nhiệt đới, nơi trú ngụ của hàng ngàn loài động thực vật thú vị. Cùng với đó là thác nước và những con đường mòn xuyên rừng.
    • Koh Poda: Hòn đảo nhỏ này rộng chỉ khoảng 1 km bao phủ bởi cọ và thông với bề mặt hoàn toàn là bãi biển cát trắng mềm mại. Từng cm nơi này đẹp đúng chuẩn nhiệt đới đầy nắng và gió.
    • Hang Tiger – Krabi Sua Tham với 33 ngôi đền trong hang động ,kiến trúc gần giống với Angkor Wat sẽ làm bạn không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của thiên nhiên. Ngoài việc khám phá hệ thống hang, bạn còn có thể dành thời gian chinh phục đỉnh hang. Từ nơi đây, bạn sẽ có tầm nhìn 360 độ bao quanh biển Andaman tuyệt vời, nhất là lúc mặt trời mọc và hoàng hôn.
    • Đảo Phi Phi là một trong những nơi bạn không thể bỏ qua khi đến Krabi bởi làn nước trong xanh, cát trắng và không khí trong lành. Những bãi biển đẹp nhất của Phi Phi gồm có vịnh Maya, bãi biển Monkey cùng các khu hang động đá vôi đầy hùng vĩ. Nơi đây cũng có các món ăn với đủ hương vị phù hợp với khẩu vị của tất cả du khách.
    • Bãi biển Railay: là một đảo nhỏ với 4 bãi biển bao quanh, nơi đây không có đường, không có xe buýt, không có xe hơi, người ta di chuyển bằng thuyền đuôi dài. Điểm đặc trưng làm nên tên tuổi của khu vực này chính là những vách núi đá vôi sừng sững mà dân leo núi thường chọn để chinh phục.
    • Suối nước nóng Klong được tạo thành từ đá núi lửa tự nhiên, nhiệt độ nước thường chỉ khoảng 35 – 40 độ với khoáng chất tự nhiên, đá muối có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là da. Chỉ cách thị trấn Krabi 70km, khu suối nước nóng này mang đến cho bạn cảm giác thư giãn giữa thiên nhiên.
    [​IMG]
    Phương tiện di chuyển tại Krabi

    Bạn có thể chọn di chuyển trong thành phố bằng xe bus hoặc taxi. Ngoài ra, nếu đi đến các đảo trong khu vực hoặc sang Phuket, vịnh Ao Nang, Maya,… bạn có thể chọn đi tàu cao tốc. Thông tin về các xe buýt thời gian biểu, taxi hoặc tàu dịch vụ dễ dàng có được tại khách sạn, hướng dẫn viên du lịch hay sân bay.
    Cách tiết kiệm chi phí tại Krabi

    Thay vì ăn những món ăn đắt đỏ tại các nhà hàng bạn cũng nên thử các món ăn bụi ven đường như: như hải sản nướng, các món xôi trái cây hay lẩu. Quý khách đặt vé máy bay đi Krabi giá rẻ của hãng hàng không Scoot để có được chi phí tiết kiệm nhất.
     
    #1
  2. Offline

    veditrungquoc Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    12
    Ước gì được đi du lịch khám phá các địa điểm trên
    • Biển Ao Nang là một trong những bãi biển đẹp nhất của Krabi. Nổi tiếng với nước biển xanh, trong veo thấy được cả đáy cát bên dưới.
    • Hồ ngọc bích Emerald: nổi tiếng với vẻ tự nhiên xinh đẹp như một hồ pha lê lỏng. Lấp lánh dưới ánh sáng và những tán cây rừng, bạn tha hồ thư giãn giữa làn nước trong veo và tiếng gió rừng.
    • Koh Poda: Hòn đảo nhỏ này rộng chỉ khoảng 1 km bao phủ bởi cọ và thông với bề mặt hoàn toàn là bãi biển cát trắng mềm mại. Từng cm nơi này đẹp đúng chuẩn nhiệt đới đầy nắng và gió.
    • Hang Tiger – Krabi Sua Tham với 33 ngôi đền trong hang động ,kiến trúc gần giống với Angkor Wat sẽ làm bạn không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của thiên nhiên.
    • Đảo Phi Phi là một trong những nơi bạn không thể bỏ qua khi đến Krabi bởi làn nước trong xanh, cát trắng và không khí trong lành.
    • Bãi biển Railay: là một đảo nhỏ với 4 bãi biển bao quanh, nơi đây không có đường, không có xe buýt, không có xe hơi, người ta di chuyển bằng thuyền đuôi dài.
    • Suối nước nóng Klong được tạo thành từ đá núi lửa tự nhiên, nhiệt độ nước thường chỉ khoảng 35 – 40 độ với khoáng chất tự nhiên, đá muối có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là da. Chỉ cách thị trấn Krabi 70km, khu suối nước nóng này mang đến cho bạn cảm giác thư giãn giữa thiên nhiên.
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x