Thôi nào Google, hãy để cho trang web nhỏ kiếm được các liên kết

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi cuongapple, 24/7/15.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 460

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Mọi người sẽ nói rằng Internet là rất bình đẳng mà mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ vẫn có một cú sút như nhau ở trong một bảng xếp hạng với lưu lượng truy cập, bán hàng và những tăng trưởng. Nhưng các doanh nhiệp lớn hơn có thể có những lợi ích nhiều hơn. Họ đang làm việc để nhận được lưu lượng truy cập và họ đang làm việc để có được các liên kết tự nhiên.

    Câu thần chú của Google: tạo nội dung tuyệt vời và nó sẽ kiếm được các liên kết.

    Theo Google, cách tốt nhất để nhận được các trang web khác là tạo ra các liên kết chất lượng cao, các liên kết có liên quan đến nội dung của bạn – tạo ra nội dung độc đáo, có liên quan mà có thể nó được phổ biến trong cộng đồng Internet. Tạo nội dung tốt sẽ được đền đáp: bạn sẽ có cơ hội lớn để người khác thấy được rằng nội dung của bạn có giá trị cho độc giả của họ và họ sẽ liên kết với nó.

    Cơ hội lớn hơn là gì? Điều đó rất tốt. Các chủ doanh nghiệp nhỏ nhận ra điều đó không thực sự làm việc và họ không vui vẻ.

    Giả thuyết sai lầm của Google

    Các doanh nghiệp nhỏ sẽ không có được các liên kết mặc dù có nội dung tốt. Chính sách của Google dường như không biết gì về thực tế này: không có liên kết, các doanh nghiệp nhỏ không nhận được lưu lượng truy cập và khi không có lưu lượng truy cập thì họ sẽ không nhận được các liên kết. Tình huống con gà và quả trứng. Một câu hỏi hóc búa. Một điều bất khả thi.

    [​IMG]

    Vậy, chỉ ngồi đó và chờ?

    Có thể một trong hai sẽ không xảy ra hoặc sẽ mất nhiều năm để xảy ra? Chúng ta đang nói về cuộc sống của một ai đó. Các chủ doanh nghiệp nhỏ phải làm một cái gì đó để bắt đầu khởi động và một cái gì đó gọi là marketing content. Google nên OK với marketing content.

    Tất cả công việc khó khăn mà marketing content cần phải làm được đó là “kiếm được” các liên kết. Không phải xây dựng mà là kiếm được. Google phải nhận thức được sự khác biệt này.

    Khi Matt Cutts nói: “Okay, nếu bạn đang sử dụng guest blogging như là một cách để có được các liên kết trong năm 2014, có lẽ bạn nên dừng lại. Tại sao? Bởi vìtheo thời gian nó đã trở thành một thực hành nhiều hơn và spam nhiều hơn và nếu bạn đang làm nhiều về guest blogging thì nghĩa là bạn đang giao du với các công ty thực sự xấu”. Ông nói tiếp: “ nhưng tôi biết rằng các doanh nghiệp nhỏ không thể có được các liên kết thực sự từ nội dung tuyệt vời trên trang web của họ. Đây là những gì họ có thể làm khi họ không phải là các doanh nghiệp lớn”. Chúng ta vẫn đang chờ đợi.

    Khi chủ doanh nghiệp nhỏ - hay SEO làm việc cho họ - dành nhiều thời gian sau khi kết nối với mạng lưới các blogger và tìm kiếm các cơ hội và nỗ lực guest post để có được một liên kết – một nỗ lực rõ ràng để nhận được một liên kết – họ đã kiếm được các liên kết đó.

    Google: xem xét điều này

    Trong bài viết của Adam Stetzer trên (SearchEngineWatch) từ đầu tháng của ông có chủ đề: "The Collateral Damage of Google's Link Policy”, ông đưa ý kiến của các chủ doanh nghiệp nhỏ vào dấu ngoặc kép. Nguồn tài nguyên mà ông đã nghiên cứu được và mỗi người trong số họ đã đóng góp một phản hồi sâu sắc cho câu hỏi này: "Các bạn đã bị từ chối một liên kết".

    Tất cả những cá nhân được trích dẫn trong bài viết hiểu được giá trị của một liên kết từ một website có authority cao. Họ lại tích cực tìm kiếm cơ hội để được trích dẫn, đó như là một cơ hội cho mục đích duy nhất để nhận được một liên kết.

    Lúc đầu các liên kết đã bị bỏ rơi dẫn đến một cuộc tranh luận thú vị. Nhưng cuối cùng, tất cả đều được liên kết. Đó có phải là thao túng không? Đó có phải là những liên kết tự nhiên? Tôi tin là như vậy. Các nguồn trích dẫn trong các bài viết trực tuyến được các chuyên gia biên tập và nó không khác gì là đang được công khai xuất hiện trên CNN.

    Hãy xem xét kịch bản này: cá mập tấn công người ở miền Bắc Carolina - tất nhiên nó đã xảy ra từ hồi đầu tháng này. Một chuyên gia nghiên cứu về các hành vi cá mập liên hệ CNN và cung cấp một quan điểm về lý do tại sao những con cá mập có thể hành xử như vậy. CNN mời các chuyên gia nghiên cứu về cá mập đến và họ xuất hiện trong một chương trình giờ vàng. Họ tiến hành các cuộc phỏng vấn nhưng họ từ chối đề cập đến tên của họ, các thông tin của họ hoặc bất cứ điều gì về họ.

    Thật khó tưởng tượng bởi điều này sẽ không xảy ra. Nó không xảy ra vì CNN đã xem xét kỹ lưỡng những người này và tin rằng những người đó là có giá trị cho khán giả của họ. Ngoài ra, những người được phỏng vấn mong đợi việc công khai cho công ty của họ, các tổ chức từ thiện, cuốn sách mới được xuất bản hoặc bất cứ điều gì. Nó có lợi cho cả hai bên.

    Các nguồn tin trong các bài viết trực tuyến nhận được một liên kết. Các nguồn sẽ nhận được những liên kết này.

    Kết luận

    Một kết quả nghiên cứu của Moz cho thấy trong số tất cả các kết quả tìm kiếm top đầu, 99.2% tất cả các trang web có ít nhất một liên kết external hoặc nhiều hơn tương ứng với thứ hạng cao hơn. Trong bài viết trên blog nghiên cứu của Cyrus Shepard, ông đã viết: "Nếu bạn muốn xếp hạng cho bất cứ điều gì thì cơ hội bạn được xếp hạng mà không cần có các liên kết external là rất hiếm khi xảy ra".

    Một doanh nghiệp nhỏ hoặc mới có thể có một trang web hoàn hảo với những nội dung hoàn hảo, tốt hơn rất nhiều so với công ty Fortune 500 nhưng nó không quan trọng vì không ai đi tìm nó. Đương nhiên, không có liên kết tự nhiên cho những trang web nhỏ. Những trang web nhỏ cần phải thúc đẩy nội dung của mình với mục đích cải thiện thứ hạng. Google nên OK với điều đó.

    PHP:
    Ghi nguồn www.thegioiseo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x