Thiết kế và tiện ích khi đến thăm chung cư Roman Plaza tại quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 13/8/18.

Lượt xem: 312

  1. Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    851
    Được biết đến như một dự án có quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại Roman Plaza tạo ngay được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố then chốt về thiết kế đẳng cấp, tiện ích 5 sao hứa hẹn sẽ đem đến vô số điều bất ngờ cho quý khách hàng khi ghé thăm dự án.

    THIẾT KẾ Ý LÃNG MẠN ĐƯA VÀO ROMAN PLAZA


    Lấy cảm hứng từ phong cách Ý hào hoa và lãng mạn, nhẹ nhàng và ấn tượng, dự án Roman Plaza được đặt tên theo thủ đô xinh đẹp của nước Ý chắc chắn sẽ làm quý khách hàng phải choáng ngợp trước phong cách thiết kế quý tộc và những đường nét tinh xảo. Thiết kế Roman Plaza Tố Hữu là sự kết hợp hài nghệ thuật kiến trúc và chất lượng công trình, mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân tương lai.

    Đến phòng khách của căn hộ Roman Plaza Tố Hữu, quý khách hàng sẽ tận mắt chứng kiến nghệ thuật sắp đặt thông minh đem đến cảnh giác rộng rãi và đẳng cấp. Di chuyển sau một chút đến phòng ngủ, quý vị lại chứng kiến không gian riêng tư, ấm cúng cho gia chủ. Tất cả tạo nên sự riêng tư mà vẫn ấm cúng, sang trọng mà vẫn bình dị, tinh tế mà vẫn hài hòa.

    CHUỖI TIỆN ÍCH 5 SAO LÀM SAY LÒNG KHÁCH THĂM DỰ ÁN
    [​IMG]

    Không chỉ mang đến không gian sống hài hòa, dự án Roman Plaza Hà Đông còn cung cấp cho cư dân hàng loạt dự án đằng cấp bậc nhất. Trong số đó, có thể kể đến một số tiện ích nổi bật như:

    • Bể bơi ngoài trời: Bể bơi trong xanh, chan hòa gió và ánh sáng tự nhiên sẽ khơi nguồn cuộc sống an bình và thú vị cho cư dân của dự án.
    • Phòng tập Gym – Spa: Cư dân tương lai có thể tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp đẳng cấp quốc tế ngay trong dự án Roman Plaza mà chẳng cần đi đâu xa.
    • Khu nhà trẻ: Nằm trong khu đô thị cao cấp Roman Plaza có diện tích 1950,3 m2 được CĐT xây dựng khu nhà trẻ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân tương lai của dự án.
    • Đặc biệt tầng 24, chung cư Roman Plaza được thiết kế không gian riêng dành riêng cho quán bar, cafe giúp quý khách vừa nhâm nhi ly cafe vừa thả tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.
    Dự án Roman Plaza đang được chủ đầu tư gấp rút triển khai và sẽ được trình quý vị trong thời gian sớm nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x