Thiết kế nội thất cho văn phòng sang trọng MB04

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi giap007, 16/9/15.

Lượt xem: 378

  1. Offline

    giap007 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    31
    Ngày nay khi các công ty doanh nghiệp được thành lập nên ngày càng nhiều, để cạnh tranh cũng như khẳng định được thương hiệu thì đầu tiên phải xây dựng được cơ sở vật chất tốt. Thiết kế nội thất văn phòng đẹp là một trong những công việc cần làm đầu tiên để đưa một doanh nghiệp đến được với khách hàng.

    [​IMG]

    Quầy lễ tân được thiết kế nhỏ nhắn tại khu vực của ra vào, tuy vậy nó vẫn nổi bật nhờ nội thất được thiết kế lịch sự, tinh tế. Khu vực quầy được ốp gỗ tự nhiên với logo và khẩu hiệu đẹp mắt. Quầy lễ tân được thiết kế vuông vức với ghế ngồi cho khách hàng được thiết kế theo kiểu ghế bar độc đáo, sáng tạo.

    [​IMG]

    Khi thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc cho nhân viên không gian thoáng đãng được chúng tôi hướng đến. Bàn làm việc được thiết kế đơn giản và được sắp xếp thành 2 dãy ngay ngắn, tạo lối đi rộng rãi ở giữa cho nhân viên thoải mái làm việc và đi lại. Ghế xoay bọc đệm kết hợp với kệ sách treo tường được bài trí rất khoa học tạo cho văn phòng không gian vô cùng thoáng đãng và dễ chịu.

    [​IMG]

    Phòng giám đốc được đặt tại trung tâm của công ty với đồ dùng nội thất được thiết kế sang trọng, ghế sofa cao cấp, đồ dùng trang trí, logo công ty cùng với vách ngăn kính, tất cả đều góp phần tạo nên một văn phòng lịch sự.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất tại Hà Nội, sở hữu những mẫu thiết kế nội thất sang trọng và độc đáo.

    CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
    VP
    : Số 1 – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
    Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
    Mobile: 0988 888 925 – 0988 888 725
    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x