Theo bạn:Thuốc tẩy trắng răng Opalesence thế nào

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 24/12/15.

Lượt xem: 362

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máng tẩy và thuốc tẩy trắng với nhiều nồng độ khác nhau như: 10%, 15%, 20% đến 45%… và các phương thức tẩy trắng răng khác nhau. Tuy nhiên loại thuốc tẩy trắng răng Opalescence (10%) được lựa chọn nhiều nhất vì không những mang lại hiệu quả tốt mà cũng rất an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Thuốc tẩy trắng răng Opalesence là gì?

    Thuốc tẩy trắng răng Opalescence là sản phẩm tẩy trắng đầu tiên được sự chấp nhận của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA) về sự an toàn và tính hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm tẩy trắng răng liên tục được bầu chọn 5 sao của tạp chí nha khoa nổi tiếng – Reality. Đây là điều nổi bật nhất đánh dấu sự nổi chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng dành cho thuốc tẩy trắng răng Opalesence.

    Ưu điểm của thuốc tẩy trắng răng Opalesence

    Một nghiên cứu trường đại học đã chứng minh rằng thuốc tẩy trắng răng Opalesence vẫn hấp thu khi bạn ngậm thuốc từ 8 – 10 tiếng qua đêm, điều này giúp bệnh nhân đạt được kết quả làm rắng răng nhanh chóng. Thuốc tẩy trắng răng Opalescence có công thức chống dính vào khay nên vừa không gây hao thuốc vừa giúp người sử dụng thoải mái khi đeo máng tẩy.

    Sử dụng thuốc tẩy trắng răng Opalesence như thế nào?

    Với nồng độ thuốc tẩy trắng răng Opalesence trong khoảng 20% – 35% thì hạn chế để tẩy trắng qua đêm vì nó có thể gây ra sự nhạy cảm nghiêm trọng cho răng. Sau thời gian quy định, bạn gỡ khay ra khỏi răng và vệ sinh thuốc còn thừa trên răng bằng bàn chải lông mềm. Súc miệng kỹ để loại bỏ hoàn toàn thuốc còn thừa.

    [​IMG]

    Quy trình tẩy trắng răng tại nhà bằng thuốc tẩy trắng răng Opalescence cụ thể như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị khay ngậm

    Trong mỗi bộ Opalescence sẽ có một máng răng bằng nhựa. Bạn bóp gel liên tục vào máng nhựa thành một dải liền nhau và chỉ khoảng lưng chừng bên trên mặt khay. Liều lượng thích hợp cho mỗi khay sẽ từ 1/2 – 1/3 ống tiêm. Lưu ý là bạn không nên bóp quá nhiều gel nếu không thuốc sẽ tràn ra ngoài khi ngậm khay.

    Bước 2: Ngậm khay...

    [​IMG]

    + Opalescence nồng độ 10%: 8 – 10 giờ hoặc qua đêm

    + Opalescence nồng độ 15%: 4 – 6 giờ

    + Opalescence nồng độ 20%: 2 – 4 giờ

    + Opalescence nồng độ 35%: ngậm khoảng 30 phút.

    >> tẩy trắng răng: http://goo.gl/dXjst6

    Bước 3: Bỏ khay và chải răng

    Bỏ khay ra khỏi răng. Sử dụng bàn chải lông mềm để lau chùi sạch gel thừa khỏi hàm răng của bạn. Súc miệng sạch ít nhất 2 lần để chắc chắn bạn sẽ không nuốt phải gel thừa còn sót trên răng.

    Bước 4: Làm sạch khay

    Làm sạch khay bằng bàn chải mềm dưới vòi nước mát.

    >>Nguồn: http://koreadental.vn
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x