Thay đổi thói quen xấu để có giấc ngủ tốt hơn

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 10/1/18.

Lượt xem: 618

  1. Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    508
    Giấc ngủ là gốc của một cơ thể khỏe mạnh, có được giấc ngủ ngon thì con người mới có tinh thần và sức sống để làm việc và hoạt động cả ngày. Nhưng hiện nay vẫn có nhiều người đang trong tình trạng thiếu ngủ, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, học tập và công việc, nghiêm trọng hơn còn có thể gây hại cho sức khỏe. Sau đây, congtymethi.vn sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng mất ngủ với 9 thói quen giúp trị chứng mất ngủ hiệu quả.
    [​IMG]
    Nếu bạn kiên trì thực hiện những thói quen tốt này trước khi ngủ, không những có thể giải quyết các vấn đề về giấc ngủ, mà còn giúp tăng cường sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa cho cơ thể.

    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/9-thoi-quen-giup-tri-chung-mat-ngu-hieu-qua-443.html


    Rửa mặt bằng nước ấm: Rửa mặt bằng nước ấm trước khi ngủ sẽ giúp bạn loại bỏ những hạt bức xạ và bụi lưu lại trên da mặt sau một ngày dài mệt mỏi, mang đến một làn da sạch sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

    Dùng tay chải đầu: Trên đầu có nhiều huyết vị, chải đầu có tác dụng mátxa và kích thích da đầu, lưu thông khí huyết, nâng cao khả năng tư duy và tăng cường trí nhớ, tăng thêm dinh dưỡng cho chân tóc, giảm rụng tóc, tiêu trừ mệt mỏi cho đại não, sớm đi vào giấc ngủ.

    Uống sữa mật ong trị chứng mất ngủ: Trong sữa có chất Tryptophan giúp dễ đi vào giấc ngủ, đồng thời mật ong cũng có ích cho việc giữ cân bằng đường trong máu, tránh bị tỉnh giấc sớm. Uống một cốc sữa pha chút mật ong một tiếng trước khi ngủ là sự kết hợp tốt nhất có thể giúp bạn có một giấc ngủ ngon lành.

    Nhiệt độ thích hợp: Nhiệt độ trong phòng ngủ quá cao hoặc quá thấp đều sẽ khiến bạn mất ngủ ( nhiệt độ lý tưởng nhất là 16-18 độ C ).

    Đi bộ 15 phút: Trước khi ngủ, đi bộ tĩnh tâm 15 phút sẽ khiến máu lưu thông xuống phía dưới chân, tuần hoàn toàn bộ cơ thể, giúp bạn sớm đi vào giấc ngủ, ngoài ra còn có tác dụng giúp dưỡng da hiệu quả.

    Ngâm chân nước nóng: Trong cơ thể của mỗi người thì bàn chân là bộ phận cách tim xa nhất, vì thế lượng ôxy và máu ở đây cung cấp ít nhất, việc ngâm chân bằng nước nóng trước khi ngủ sẽ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và tăng cường trao đổi chất tốt hơn.

    Giữ tâm trạng vui vẻ: Có một tâm trạng tốt trước khi ngủ có thể giúp bạn sớm đi vào giấc ngủ, nâng cao chất lượng giấc ngủ. Bạn có thể nghe nhạc, nhớ lại những câu chuyện vui và quan trọng nhất là không nên nghĩ những chuyện buồn.

    Mở cửa sổ để không khí trong phòng ngủ được lưu thông và trong lành. Nếu trời lạnh hoặc gió to, có thể mở hé cửa sổ một lúc, trước khi ngủ đóng cửa sổ lại, điều này giúp trị chứng mất ngủ rất tốt

    Lưu ý khi ngủ không được chùm chăn kín đầu.

    >>> Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/cach-tri-benh-mat-ngu-voi-chuoi-hieu-qua-than-ky-454.html


    Giấc ngủ đóng vai trò cực quan trọng đối với mọi người, có nhiệm vụ hồi phục chức năng của toàn bộ cơ quan trong cơ thể. Tuy nhiên, thiếu ngủ đang là tình trạng phổ biến hiện nay và có thể gặp ở mọi độ tuổi chứ không chỉ tuổi gì, nếu tình trạng mất ngủ kéo dài sẽ gây tổn hại nghiêm trọng cho sức khỏe và ảnh hưởng nhiều đến công việc, học tập và đời sống hằng ngày.
    [​IMG]

    Phương pháp khắc phục mất ngủ liên tục từ thiên nhiên

    Nguyên nhân mất ngủ khi mang bầu và cách khắc phục nhanh nhất

    Bí quyết chuyên trị mất ngủ bằng đậu xanh siêu đơn giản

    Khi bị mất ngủ lâu năm có thể gây nên nhiều vấn đề sức khỏe như ung thư, béo phì và tiểu đường.

    Dấu hiệu bệnh mất ngủ

    Dấu hiệu của căn bệnh rối loạn giấc ngủ bao gổm: mất trí nhớ, luôn căng thẳng và lo âu, trầm cảm, trằn trọc khó ngủ, giật mình suốt đêm, mệt mỏi vào buổi sáng và không thể tập trung. Nếu có những biểu hiện trên, bạn cần thay đổi thói quen ngủ ngay lập tức.

    Sau đây, Congtymethi.vn sẽ giới thiệu cách trị bệnh mất ngủ giúp bạn nhanh chóng giải quyết các triệu chứng ở trên bằng 1 trái chuối thay vì sử dụng các loại thuốc an thần gây ngủ sẽ dễ gây nghiện và gây nhiều tác dụng phụ.
    [​IMG]

    Cách trị bệnh mất ngủ từ chuối hiệu quả

    Chuẩn bị:

    1 trái chuối to.
    600 ml nước.
    Bột quế.
    Thực hiện:

    Bước 1: Cắt bỏ phần đầu và phần đuôi quả chuối.

    Bước 2: Cho nước vào nồi, đun đến khi nước sôi tim thì bỏ nguyên trái chuối vào.

    Bước 3: Tiếp tục đun sôi trong 10 phút rồi tắt bếp

    Bước 4: Lấy chuối ra, cắt thành từng miếng nhỏ vừa miệng.

    Bước 5: Đổ phần nước luộc chuối vào cốc và cho vào đó một chút quế.

    Cách sử dụng:

    Uống ly nước nấu chuối rắc bột quế trước khi bạn đi ngủ khoảng 1 giờ.

    Sau khi uống, đợi 10 phút, bạn ăn hết trái chuối nấu.

    Tác dụng trị bệnh mất ngủ của chuối và quế

    Chuối rất giàu kali và magiê (đặc biệt là vỏ chuối) rất có lợi cho hệ thống thần kinh và khiến các cơ bắp của bạn thư giãn, làm giảm chuột rút cùng với các cơn đau khác.

    Quế giúp cân bằng lượng đường trong máu, thúc đẩy tiêu hóa và sự tuần hoàn máu trong cơ thể, có tác dụng làm các kích thích tố hoạt động tốt hơn và cho phép bạn rơi vào giấc ngủ dễ dàng.
    [​IMG]

    Tất cả sẽ đơn giản hơn và dễ thực hiện hơn chỉ với ly trà INSOVA

    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/cach-chua-tri-benh-mat-ngu-cuc-hay-bang-tra-insova.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x