Thành phần màn hình hiển thị led

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 27/11/20.

Lượt xem: 109

  1. Offline

    CongTB Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    365
    Màn hình led cỡ lớn là một hệ thống các module led được ghép lại với nhau. Điều này có nghĩa là một bức tường video có thể có diện tích hiển thị lớn hơn nhiều và độ phân giải cao hơn nhiều so với một màn hình hoặc máy chiếu đơn lẻ. Các bức tường video cũng có khả năng mở rộng hơn nhiều so với máy chiếu vì bề mặt hiển thị có thể được mở rộng mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

    Những sản phẩm màn hình led được chia thành 2 dòng sản phẩm đó là màn hình led trong nhà và ngoài trời. Các phân chia này phụ thuộc vào chất lượng hiển thị màn hình, cấu tạo màn hình led, môi trường hoạt động,.. Những sản phẩm màn hình led có rất nhiêu các bộ phân khác nhau. Cùng tìm hiểu với chúng tôi.

    Đèn led

    Đèn LED là thành phần quan trọng nhất được sử dụng để sản xuất màn hình LED, chiếm khoảng 60% tổng chi phí. Do đó bạn cần tự tin về tính đồng nhất của đèn LED.

    Mô-đun LED

    Các bức tường Video với hình ảnh, hoạt ảnh và văn bản có độ phân giải cao chắc chắn là một phương tiện quảng cáo mạnh mẽ. Trong nhiều năm nay, chúng tôi đã thấy các bức tường video LED khi ra ngoài được sử dụng bởi các công ty khác nhau để thu hút sự chú ý của chúng tôi và giúp họ bán bất cứ thứ gì họ đang bán hoặc nói với chúng tôi. Nhưng sự khác biệt là các bức tường video LED ngày nay có công nghệ vượt trội hơn nhiều so với thời đại đã qua và với công nghệ luôn thay đổi, chúng ngày càng tốt hơn mọi lúc!

    Màn LED

    Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình LED lớn hơn nhiều để bao phủ một khu vực rộng lớn chẳng hạn như một tòa nhà thì chúng tôi có màn hình LED sáng tạo sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn, được thiết kế đặc biệt cho các công trình lắp đặt cố định ngoài trời lớn có tính đến quảng cáo. Với tủ có độ sâu rất mỏng chỉ dày 56mm, các dải đèn LED có thể được lắp đặt theo chiều ngang hoặc chiều dọc tùy thuộc vào ứng dụng của bạn.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm một ứng dụng phổ biến của màn hình led đó chính là sử dụng màn hình led tại nhà hàng tiệc cưới.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x