Thành lập công ty và những hiệu quả từ kinh nghiệm

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi Zincos, 2/10/15.

Lượt xem: 445

  1. Offline

    Zincos Thành viên chính thức
    • 18/11

    Bài viết:
    100
    ví như bạn đương dự tính thành lập doanh nghiệp riêng biếu mình , có khả năng bạn nên đọc những thòng chia sẽ của một chàng trai trẻ. Anh ngộ là nhà cùng sáng lập và ngộ là CEO của một doanh nghiệp mới thành lập với ngành nghê kinh doanh chăm cung cấp danh thiếp dịch vụ về thương nghiệp điện tử như tiếp thị , lên các chiến lược quảng bá xây dựng thương hiệu và phát triển danh thiếp trang web thương mại điện tử. Anh tặng biết mẹ hở từng thành lập doanh nghiệp 10 lần và tất cả đều thất bại.

    [​IMG]

    Đến lần thành lập doanh nghiệp Loài 11 thì Sáu bậc thân gần thoả thành công. doanh nghiệp được thành lập của em - Classy Llama đã trở thành một trong suốt những công ty chậm chạp phát triển nhanh nhất Hoa Kỳ. Qua những lần thất bại đấy và lần Thành tựu đó , thê hỉ rút ra đặng biếu mình nườm nượp bài học kinh nghiệm quý giá giá.

    [​IMG]

    BH1: Chớ nên mú quáng trước danh thiếp thời cơ kinh doanh

    Nếu bạn bất chợt cảm chộ hứng với việc gì hoặc có một thời cơ Lộ rõ ra thẳng trước mắt bạn , đừng vội vàng nhảy vào mà hãy coi xét man di Loài thực kỹ càng trước lúc quyết định thanh lap cong ty. Tuy rằng cơ hội đéo phải tới với tui luôn luôn , tuy nhiên , nếu bạn đếch có chiến lược phát triển cụt hứng doanh nghiệp sau lúc thành lập , khả năng Trắc trở của bạn là rất cao. Chính vì thế , hãy Bắt đầu làm một cách chiến lược. Đừng chỉ nắm bắt thời cơ mà quên về việc phát triển tiềm năng của bản thân.

    [​IMG]

    BH 2: lập kế hoạch cụt đặt phát triển doanh nghiệp mình sau lúc sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp

    Thường thời những doanh nghiệp thành công nè đều cũng có tặng tao một bí quyết kinh doanh. Tuy nhiên , bạn chẳng thể sử dụng những bí quyết kinh doanh ấy nếu bạn cóc có một chiến lược , kế hoạch cụt thun lủn để phát triển sau chốc thành lập công ty. Nathan Furr và Paul Ahlstrom cũng hỉ viết như thế trong suốt cuốn sách của tui “Nail it , Then Scale it” và thêm vào rằng “Nếu như bạn làm Không đúng thứ tự , bạn sẽ ngã ra khỏi vách ngọc đấy” ( “Do this in the wrong order and you’ll drive off a 500-ft cliff” ). Với Theobald , bài học này tới với Sáu bậc thân gần trong một lần huynh Trắc trở. Khi tử quyết định mở mang kinh dinh , thê mới dận ra rằng doanh số của tôi chẳng đủ trang trải tặng mô hình kinh dinh mà mẹ thoả lập ra; đồng nghĩa với việc gồm: cha hỉ chọn sai kế hoạch lúc doanh nghiệp còn ở trong suốt thời kỳ đầu phạt triển.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x